KienlongBank triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức triển khai các gói tín dụng ưu đãi với quy mô 5.000 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Theo đó, mức lãi suất ưu đãi của KienlongBank áp dụng giảm lên đến 2%/ năm.

KienlongBank triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng  - ảnh 1
KienlongBank giảm lãi suất cho vay lên đến 2%/năm

Dự đoán về triển vọng kinh doanh năm 2023, các doanh nghiệp cho rằng sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn do đơn đặt hàng giảm rõ rệt trong khi chi phí vận hành tăng cao. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh gặp nhiều thách thức vì sự biến động của thị trường, xu thế tiêu dùng, nguồn vốn hạn chế…

Trong bối cảnh đó, để hỗ trợ nền kinh tế, các ngân hàng đã triển khai các gói tín dụng ưu đãi, giảm lãi suất cho vay cho khách hàng. Đây được xem là tín hiệu tích cực, tạo tiền đề để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thực hiện theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, KienlongBank triển khai các gói tín dụng ưu đãi cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Với mức lãi suất ưu đãi, KienlongBank kỳ vọng hỗ trợ khách hàng bổ sung vốn lưu động, tạo điều kiện cho các khách hàng mở rộng sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế nhiều thách thức như hiện nay.

Theo đó, với gói tín dụng 4.000 tỷ đồng, KienlongBank dành cho các khách hàng cá nhân, với mức ưu đãi giảm lãi tối đa 1%/ năm so với mức lãi thông thường phục vụ sản xuất nông nghiệp, nông thôn. Gói tín dụng ưu đãi được triển khai từ hôm nay đến hết ngày 30/06/2023.

Song song với đó, từ nay đến ngày 30/9/2023, Ngân hàng triển khai gói ưu đãi lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp phụ trợ, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao, với quy mô 1.000 tỷ đồng. Khách hàng sẽ được hưởng chương trình giảm lãi suất vay từ 0,5% - 2%/năm cùng ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn và ưu đãi giảm phí dịch vụ thanh toán quốc tế lên đến 15%.

Cùng với các ưu đãi về lãi suất, KienlongBank đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ, thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận vốn tín dụng.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi giao dịch với Ngân hàng, các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán tại KienlongBank, sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền (VNĐ) trong và ngoài hệ thống thông qua tất cả các kênh giao dịch như: Mobile banking, Internet banking và tại quầy, đến hết ngày 30/6/2023.

Đồng hành và chia sẻ với khách hàng, KienlongBank đảm bảo nguồn vốn dồi dào để các khách hàng được tiếp cận và hưởng nguồn tín dụng ưu đãi, giúp giảm bớt chi phí, tăng hiệu quả hoạt động. Hy vọng rằng, các giải pháp tài chính linh hoạt từ KienlongBank sẽ là động lực cùng khách hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh, hoàn thành mục tiêu kinh doanh 2023, góp phần phát triển kinh tế vững mạnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng có thể liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch KienlongBank trên toàn quốc hoặc hotline: 1900 6929.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

(PNTĐ) - Không chỉ là những người trẻ tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực, họ còn là những hạt nhân tiên phong hành động, truyền lửa khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước, cộng đồng. Họ là những gương mặt tiêu biểu được đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.