Công an xã Hải Bối (Đông Anh)

Kịp thời ngăn nam thanh niên có ý định tự tử ở cầu Thăng Long

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Khoảng 17h ngày 17/8, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 1 nam thanh niên ý định tự tử trên tầng 2 cầu Thăng Long, Công an xã Hải Bối thuộc Công an huyện Đông Anh khẩn trương đến hiện trường tiếp cận thanh niên này.

 Kịp thời ngăn  nam thanh niên có ý định tự tử ở cầu Thăng Long - ảnh 1
Hiện trường khi nam thanh niên đang đứng trên cầu (ảnh CA xã Hải Bối)

Ngay khi đến hiện trường, phát hiện 1 nam thanh niên đang đứng phía ngoài lan can cầu tầng 2 và chuẩn bị nhảy cầu tự tử xuống sông Hồng, bằng nghiệp vụ lực lượng Công an đã tiếp cận nam thanh niên và kịp thời giữ được nam thanh niên.

Quá trình đưa về xác minh được biết nam thanh niên trên tên là T. T. H - 1995; HKTT: Yên Bình, Yên Bái. H bị câm điếc bẩm sinh không nghe nói được, sự hiểu biết có hạn. Được biết, do T.T.H có chuyện tình cảm không đến được với bạn gái nên đã có ý định tự vẫn trên cầu Thăng Long.

Sau khi cứu được T.T.H, Công an xã Hải Bối đã liên hệ được với gia đình và bàn giao T.T.H về với gia đình an toàn.

 Kịp thời ngăn  nam thanh niên có ý định tự tử ở cầu Thăng Long - ảnh 2
Nam thanh niên được gia đình đón về (ảnh CA xã Hải Bối)

Khi được gặp con, bố mẹ T.T.H rất xúc động, cảm kích và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành đến lực lượng Công an huyện Đông Anh nói chung và lực lượng Công an xã Hải Bối nói riêng đã kịp thời cứu T.T.H từ cõi chết trở về với gia đình.

 Kịp thời ngăn  nam thanh niên có ý định tự tử ở cầu Thăng Long - ảnh 3
Gia đình nam thanh niên gửi thư cảm ơn đến các đồng chí Công an xã Hải Bối (CA xã Hải Bối)

Nhân dịp ngày kỷ niệm 19/8, mẹ của T.T.H, đại diện gia đình xin gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí Công an, chúc các đồng chí luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, được người dân tin yêu.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Về miền hoa Ban

Về miền hoa Ban

(PNTĐ) - Là tỉnh địa đầu Tây Bắc của Tổ quốc, Điện Biên thường được nhắc đến với vẻ đẹp hoang sơ, trùng điệp của núi non, những đỉnh đèo, biển mây, nếp nhà sàn, ruộng bậc thang, lễ hội truyền thống... Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, Điện Biên đã và đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn của khu vực Tây Bắc cũng như cả nước; là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

(PNTĐ) - Đã có nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em mặc dù cơ quan chức năng xác định có căn cứ để khởi tố vụ án hình sự, nhưng sau đó đành phải tạm đình chỉ điều tra vì chứng cứ yếu, thiếu chứng cứ hoặc không xác định được bị can gây án. Nhiều gia đình phải ngậm đắng nuốt cay, còn bị hại phải gánh chịu hệ quả tâm lý nặng nề.
Đàn chim Lạc trở về

Đàn chim Lạc trở về

(PNTĐ) - Đã thành thông lệ vào những dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3), ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5..., rất nhiều kiều bào yêu nước lại về thăm quê hương. Sau những năm tháng chiến tranh, Việt Nam giờ đây đã trở thành mảnh đất lành cho những “đàn chim Lạc” (loài chim mỏ dài  bay quanh mặt trời khắc trên trống đồng Đông Sơn) trở về cội nguồn đoàn tụ.
Nữ chiến sĩ Điện Biên năm xưa

Nữ chiến sĩ Điện Biên năm xưa

(PNTĐ) - Trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ, phụ nữ đã đóng góp trên 2,3 triệu ngày công, góp phần quan trọng vào chiến thắng lịch sử của dân tộc. Những thiếu nữ đó đi theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, không một thoáng lưỡng lự, không một phút ngần ngại, đắn đo để thực hiện nghĩa vụ cao cả: Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.