GSự góp mặt của chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc

Kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn: Giao lưu tay nghề làm đẹp của các chuyên gia

QUỲNH AN
Chia sẻ

(PNTĐ) -Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố chương trình Master Beauty Award Việt Nam - Korea Star King 11 – 2022 với sự tham gia của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu.

Sự kiện được Chi hội Đào tạo chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ quốc tế, trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam và có sự tham dự của các chuyên gia ngành làm đẹp đến từ Hàn Quốc, Singapore, cùng các chủ spa, thẩm mỹ viện trong nước.

Kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn: Giao lưu tay nghề làm đẹp của các chuyên gia - ảnh 1
Màn trình diễn quốc phục Hanbuk của Hàn Quốc

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, nhằm kết nối giao lưu, giao thương giữa hai hiệp hội, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, tôn vinh nghề nghiệp giữa các hội viên cá nhân và hội viên tập thể, thúc đẩy phát triển kinh tế, thúc đẩy phát triển quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. 

Chi hội đào tạo chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ quốc tế phối hợp cùng hiệp hội KUPA (Korea Up Style Professional Association) tổ chức chương trình Master Beauty Award Việt Nam Korea & Star King 11 - 2022. 

Kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn: Giao lưu tay nghề làm đẹp của các chuyên gia - ảnh 2
Buổi công bố cũng diễn ra lễ kí kết hợp tác toàn diện giữa Việt Nam - Korea, Việt Nam – Singapore trong lĩnh vực làm đẹp.

Chương trình chính thức được tổ chức ngày 12/8 có sự tham gia của gần 150 khách mời, chuyên gia ngành làm đẹp đến từ Hàn Quốc và gần 50 khách mời, chuyên gia ngành làm đẹp đến từ Đảo quốc Singapore.

Cũng tại lễ công bố nhiều người đã trầm trồ khi chứng kiến ông Han Seong Jin - Chủ tịch hiệp hội KUPA (Hàn Quốc) biểu diễn tài năng làm tóc nghệ thuật chỉ trong 3 phút tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho phái nữ.

Kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn: Giao lưu tay nghề làm đẹp của các chuyên gia - ảnh 3
Ông Han Seong Jin - Chủ tịch hiệp hội KUPA (Hàn Quốc) biểu diễn tài năng làm tóc nghệ thuật chỉ trong 5 phút

Gala chung kết được tổ chức với các nội dung chính như giao lưu chuyên môn tay nghề giữa các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam với các bộ môn ngành làm đẹp gồm: Tóc nghệ thuật, nail, nối mi, chăm sóc da, spa, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích, đóng góp cho ngành làm đẹp Việt Nam cũng như các lĩnh vực ngành nghề khác. Ngoài ra còn diễn ra một số hoạt động nghệ thuật, biểu diễn khác…

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.
Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số

Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số

(PNTĐ) - 790 người cao tuổi phường Bồ Đề được hướng dẫn bài thể dục tránh ngã. Đây là chương trình thuộc dự án "Hỗ trợ dự phòng chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số áp dụng mô hình Tsuyama" (JICA). Dự án đã góp phần nâng cao nhận thức về già hóa dân số, trách nhiệm và nghĩa vụ của cá nhân, gia đình và cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.