Lợn hơi giảm giá, miền Bắc xuống dưới 80.000 đồng/kg

Chia sẻ

Giá lợn hơi hôm nay tại miền Bắc đã đồng loạt giảm về dưới 80.000 đồng/kg. Tại miền Trung, Tây Nguyên, mức giá tiếp tục đi xuống, đà giảm chững lại ở miền Nam.

Thị trường lợn hơi miền Bắc hôm nay tiếp tục lao dốc, giảm sâu từ 1.000 - 5.000 đồng/kg, đưa một loạt các địa phương về dưới 80.000 đồng/kg. Mức thấp nhất cả nước là 76.000 đồng/kg, được ghi nhận tại Tuyên Quang, Vĩnh Phúc. Cao hơn là Phú Thọ ở mức 77.000 đồng/kg. Các địa phương này đều giảm từ 2.000 - 5.000 đồng/kg.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Tại miền Trung, Tây Nguyên hôm nay giá lợn hơi tiếp tục giảm tại một số địa phương. Cụ thể, cùng thu mua tại mức 80.000 đồng/kg, Thanh Hóa giảm 2.000 đồng/kg, Nghệ An giảm 3.000 đồng/kg trong hôm nay. 

Cũng ở dưới mốc 80.000 đồng/kg là Quảng Ngãi (79.000 đồng/kg). Các địa phương còn lại đều có giá từ 80.000 - 82.000 đồng/kg. Trong đó, Lâm Đồng, Khánh Hòa giữ giá cao nhất khu vực, là 82.000 đồng/kg. 

Sau một tuần lao dốc, lợn hơi miền Nam bất ngờ chững lại trong hôm nay, hầu hết các địa phương đều giao dịch trong khoảng 80.000 - 82.000 đồng/kg, riêng Vĩnh Long, Bạc Liêu thì thấp hơn, là 78.000 đồng/kg. Giá lợn hơi hôm nay tại miền Nam được giao dịch trong khoảng 78.000 - 82.000 đồng/kg.

Đầu tuần ghi nhận giá cả thị trường khá sôi động. Các siêu thị như King Of Beef, Vinmart, Big C khuyến mãi thịt bò, gà, thuỷ hải sản... Ngoài ra, rau, củ, quả, sản phẩm chăm sóc cá nhân và sữa cũng được giảm giá.

MAI CHI

 
 

Tin cùng chuyên mục

Về miền hoa Ban

Về miền hoa Ban

(PNTĐ) - Là tỉnh địa đầu Tây Bắc của Tổ quốc, Điện Biên thường được nhắc đến với vẻ đẹp hoang sơ, trùng điệp của núi non, những đỉnh đèo, biển mây, nếp nhà sàn, ruộng bậc thang, lễ hội truyền thống... Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, Điện Biên đã và đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn của khu vực Tây Bắc cũng như cả nước; là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

(PNTĐ) - Đã có nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em mặc dù cơ quan chức năng xác định có căn cứ để khởi tố vụ án hình sự, nhưng sau đó đành phải tạm đình chỉ điều tra vì chứng cứ yếu, thiếu chứng cứ hoặc không xác định được bị can gây án. Nhiều gia đình phải ngậm đắng nuốt cay, còn bị hại phải gánh chịu hệ quả tâm lý nặng nề.
Đàn chim Lạc trở về

Đàn chim Lạc trở về

(PNTĐ) - Đã thành thông lệ vào những dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3), ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5..., rất nhiều kiều bào yêu nước lại về thăm quê hương. Sau những năm tháng chiến tranh, Việt Nam giờ đây đã trở thành mảnh đất lành cho những “đàn chim Lạc” (loài chim mỏ dài  bay quanh mặt trời khắc trên trống đồng Đông Sơn) trở về cội nguồn đoàn tụ.
Nữ chiến sĩ Điện Biên năm xưa

Nữ chiến sĩ Điện Biên năm xưa

(PNTĐ) - Trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ, phụ nữ đã đóng góp trên 2,3 triệu ngày công, góp phần quan trọng vào chiến thắng lịch sử của dân tộc. Những thiếu nữ đó đi theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, không một thoáng lưỡng lự, không một phút ngần ngại, đắn đo để thực hiện nghĩa vụ cao cả: Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.