Mang yêu thương đến với em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo

NHẬT NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) -Chiều 4/7, Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp cùng nhóm thiện nguyện có sự góp mặt của ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Hưng, F.Golf Club, Camellia H, Đồng hồ Tuấn Hưng và các nghệ sĩ Hà Nội tổ chức thăm và tặng quà cho 60 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Nội).

Trong khuôn khổ chương trình, 60 suất quà với tổng trị giá 180 triệu đồng đã được trao đến tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Đoàn - Hội và nghệ sỹ trẻ Thủ đô đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em yên tâm hơn vượt qua vất vả trong cuộc sống, vững tin chiến đấu với bệnh tật.

Mang yêu thương đến với em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo - ảnh 1
Lan tỏa các nguồn lực để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UV BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố Hà Nội chia sẻ, Thành đoàn - Hội LHTN Thành phố luôn mong muốn tổ chức Đoàn - Hội Thủ đô sẽ là cầu nối tập hợp, lan tỏa các nguồn lực để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo.

Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn cho biết, trong thời gian tới các nghệ sỹ như Bằng Kiều, Tuấn Hưng, cùng nhiều nghệ sỹ tài năng khác của Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp với Thành đoàn - Hội LHTN TP và Hội Nghệ sỹ trẻ thực hiện nhiều dự án thiện nguyện hướng tới các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện với mong muốn san sẻ vất vả, nỗi đau, bồi đắp sức mạnh cả về tinh thần và vật chất để cùng người bệnh chiến thắng bệnh tật. Huy động các nguồn lực xã hội hóa hỗ trợ các địa phương tổ chức các hoạt động nhằm tiếp tục đồng hành với thiếu nhi Thủ đô và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trực tiếp thăm, tặng quà bệnh nhi và gia đình các bệnh nhi, đoàn thiện nguyện của ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Hưng và các nghệ sỹ đã lắng nghe và càng thêm cảm thông với hoàn cảnh của các em nhỏ.

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ: “Thông qua hoạt động thiện nguyện này, Tuấn Hưng và nhóm mong muốn bệnh nhi sẽ vui vẻ hơn, yên tâm điều trị, giữ gìn sức khỏe để vươn lên trong cuộc sống”.

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.