Nâng cao kiến thức pháp luật Lao động, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân cho người lao động

Chia sẻ

Ngày 14/4, Báo Lao Động Thủ Đô phối hợp với Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nâng cao kiến thức pháp luật Lao động, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026”.

Các chuyên gia giải đáp câu hỏi của người lao động tại buổi giao lưuCác chuyên gia giải đáp câu hỏi của người lao động tại buổi giao lưu.

Tham gia giải đáp câu hỏi của hơn 300 công nhân, viên chức, người lao động tại buổi giao lưu trực tuyến có Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Ủy viên Ủy ban Bầu cử thành phố Hà Nội Nguyễn Chí Đoàn; Trưởng phòng Truyền thông và Phát triển đối tượng (Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội) Dương Thị Minh Châu; Trưởng ban Chính sách pháp luật (Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội) Tạ Văn Dưỡng.

Buổi giao lưu đã giúp công nhân, viên chức, người lao động trang bị thêm kiến thức về những nội dung chính của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân; quyềnlợi và trách nhiệm của công dân trong việc tham gia bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp; các chế độ, chính sách được quy định trong Bộ Luật Lao động 2019 mới có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2021.

Buổi giao lưu được truyền trực tuyến trên báo Lao động Thủ đô điện tử tại địa chỉ laodongthudo.vn.

HOÀNG LAN

Tin cùng chuyên mục

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

(PNTĐ) - Không chỉ là những người trẻ tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực, họ còn là những hạt nhân tiên phong hành động, truyền lửa khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước, cộng đồng. Họ là những gương mặt tiêu biểu được đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.