Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám

Chia sẻ

Chính thức khai trương vào ngày 21/4/2021, siêu quần thể Phú Quốc United Center hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm chưa từng có khi lần đầu tiên quy tụ tại một điểm đến những thương hiệu văn hóa đình đám của cả Việt Nam và thế giới.

"Phù thủy thực cảnh” Việt Tú với bội đôi siêu show triệu USD 

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 1

Được mệnh danh là “phù thuỷ sân khấu”, người tiên phong đưa nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện Việt Nam lên bản đồ công nghiệp giải trí quốc tế, Việt Tú tiếp tục biến “thành phố không ngủ” Grand World thành một “thánh đường nghệ thuật giải trí” khi chiêu đãi khán giả bữa tiệc thực cảnh đầy hấp dẫn trong bộ đôi siêu show triệu USD là “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice”. 

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 2

Với 2.920 mini show ban ngày như Thay tuần đổi gác, Tứ ấn vinh quy, Đám cưới, Khai trương hồng phát… và điểm nhấn là 365 “big show” ban đêm diễn ra quanh năm, “Tinh hoa Việt Nam” không chỉ đưa du khách “xuyên không”, trực tiếp trải nghiệm những tinh hoa văn hóa Việt bằng cả 5 giác quan mà còn khiến cảm xúc của du khách vỡ òa qua những màn trình diễn thăng hoa của âm thanh sôi động và ánh sáng rực rỡ.

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 3

Sân khấu “Tinh hoa Việt Nam” quy mô 1,1 hecta với sự tham gia của 200 diễn viên cũng là nơi ẩn chứa vô số “chiêu trò” của “phù thủy” Việt Tú như sân khấu “biến hình”, nhà biết đi, mặt trăng khổng lồ, người bay, quả nổ… đưa người xem đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. 

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 4

Bản hòa ca của âm thanh và ánh sáng tại “thành phố không ngủ” Grand World càng trở nên sôi động bất tận với sự tiếp nối khéo léo và nhịp nhàng của “Sắc màu Venice” - show diễn nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước quy mô hàng đầu Việt Nam, lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa châu Âu. 

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 5

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 6

Show diễn kéo dài 30 phút diễn ra mỗi tối tại Khu Kênh Đào và Hồ Trung Tâm mang đậm nét thiết kế đặc trưng của Châu Âu, kết hợp giữa cốt chuyện tình yêu lãng mạn cùng công nghệ laser hiện đại nhất Việt Nam, trình chiếu hiệu ứng mapping trên hệ thống quạt cơ khí khổng lồ… hứa hẹn đưa du khách vào thế giới của những trải nghiệm thị giác diệu kỳ.

“Vua tre” Võ Trọng Nghĩa với công trình từ “thép xanh” lớn nhất Việt Nam  

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 7

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 8

Lần đầu “hạ cánh” xuống đảo Ngọc, “vua tre” Võ Trọng Nghĩa đưa niềm kiêu hãnh tinh hoa văn hóa Việt lên một tầm cao mới với công trình tre lớn nhất Việt Nam. “Huyền thoại tre” gồm 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh được sắp đặt kỳ công thành công trình quy mô sừng sững, cao gần 15m, diện tích 700m2. 

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 9

Là 1 trong 2 kiến trúc sư hàng đầu thế giới về tre, Võ Trọng Nghĩa đã góp phần mang đến một góc nhìn mới về kiến trúc Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế của “thép xanh” - loại vật liệu thuần Việt - trên trường thế giới. Siêu phẩm mới nhất của vị kiến trúc sư danh tiếng tại Phú Quốc United Center là sự kết hợp hoàn hảo các biểu tượng văn hóa dân tộc đặc sắc như hoa sen, trống đồng và hình ảnh cây tre kiên cường, bất khuất như phẩm chất của con người Việt Nam góp phần mang vẻ đẹp dân tộc đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế. 

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 10Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 11

Tọa lạc ngay chính giữa Quảng trường Huyền thoại, ngay kế bên Công viên nghệ thuật ngoài trời tuyệt đẹp Urban Park, “Huyền thoại tre” hứa hẹn là điểm check-in “mỏi tay” của du khách khi đến đảo Ngọc.

Teddy Bear huyền thoại tại “nhà gấu” đầu tiên của Việt Nam 

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 12

Tại thế giới đa văn hoá Phú Quốc United Center, du khách còn lần đầu tiên được lạc vào thế giới của những chú gấu Teddy huyền thoại - người bạn “bất tử” của mọi thế hệ.

Với hấp lực toàn cầu, Teddy Bear đã tạo ra một làn sóng hâm mộ trên toàn thế giới, biến các “nhà gấu” trở thành điểm đến khao khát của du khách mọi lứa tuổi. Mỗi năm, các Bảo tàng Gấu Teddy khắp năm châu đều thu hút hàng triệu lượt khách tham quan, để được đắm chìm hành trình “xuyên không” trở về tuổi thơ và khám phá thế giới bằng những cách riêng biệt. 

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 13

Nằm trong Top 5 bảo tàng gấu Teddy lớn nhất thế giới, Teddy Bear Museum đầu tiên của Việt Nam tại Phú Quốc United Center rộng hơn 1.500 m2 trưng bày và giải trí, sở hữu kiến trúc hình Donut 4 tầng nổi độc đáo, 5 phân khu trải nghiệm trưng bày hơn 500 chú gấu Teddy theo chủ đề Teddy Bear Du ký hấp dẫn.

Chủ đề được lấy cảm hứng từ bộ phim Indiana Jones nổi tiếng, tái hiện câu chuyện phiêu lưu của chú gấu Teddy Jones và lưu giữ những hiện vật độc đáo về những vùng đất kỳ thú mà “nhà thám hiểm” Teddy Jones đã chinh phục.

Tất cả những thương hiệu văn hoá đình đám này sẽ chính thức được "chào sân" tại Phú Quốc United Center vào ngày mai, đồng thời với sự kiện khai trương siêu quần thể vui chơi giải trí không ngủ hàng đầu Đông Nam Á.

 Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 14

Phú Quốc United Center - Không gian “đậm đặc” những thương hiệu văn hóa đình đám - ảnh 15

Tại đây, du khách còn được thảo mái check-in với những tạo hình gấu Teddy độc đáo nhất thế giới như: Teddy nhảy dù xuống cung đình Huế, Teddy trong trang phục áo dài truyền thống, Teddy chèo thuyền tham quan vịnh Hạ Long, Teddy hòa mình trong không khí chiến thắng đầy phấn khích của đội tuyển U23 Việt Nam…

 HỒNG QUÂN

Tin cùng chuyên mục

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

(PNTĐ) - Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) là huyện có đông đồng bào dân tộc cùng sinh sống. Trong những năm qua, dù vẫn còn tình trạng tảo hôn nhưng tỷ lệ đã giảm rất nhiều so với trước đây. Có được kết quả, tín hiệu đáng mừng ấy là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, người dân; đặc biệt là sự góp sức, tham gia truyền thông, vận động từ chính người trong cuộc – những “nạn nhân” của việc tảo hôn.
Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

(PNTĐ) - Không chỉ là những người trẻ tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực, họ còn là những hạt nhân tiên phong hành động, truyền lửa khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước, cộng đồng. Họ là những gương mặt tiêu biểu được đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.