Quận Tây Hồ: Tặng quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2022

Hoàng Anh
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tối ngày 3/9, tại Sân khấu phố đi bộ Trịnh Công Sơn, UBND quận Tây Hồ tổ chức Đêm hội Trăng Rằm 2022 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn quận. Đặc biệt, 100 bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên trong học tập và rèn luyện đã được nhận quà dịp Tết Trung thu.

Tại Đêm hội Trăng rằm 2022, bà Bùi Thị Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ  gửi đến toàn thể các cháu thiếu nhi trong toàn quận những tình cảm thân thương nhất. Đồng thời, Phó Chủ tịch Bùi Thị Lan Phương nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi các cháu đã chăm chỉ học tập, rèn luyện, làm được nhiều việc tốt trong năm học vừa qua. Đặc biệt, nhiều cháu là con hộ cận nghèo, con mồ côi, trẻ em khuyết tật nhưng có ý chí, nghị lực khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Quận Tây Hồ: Tặng quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2022 - ảnh 1
Bà Bùi Thị Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ trao thưởng cho các em học sinh

Bà Bùi Thị Lan Phương cũng đã cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, nhà trường quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc và giáo dục thế hệ trẻ, chăm lo và tạo điều kiện tốt nhất có thể để tất cả các em thiếu niên, nhi đồng đều có điều kiện học tập, phát triển toàn diện, phát huy được hết tài năng, trí tuệ của mình, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được chăm sóc và hòa nhập với cộng đồng.

Tại sự kiện Đêm hội Trăng Rằm 2022, lãnh đạo Sở LĐTB&XH Hà Nội, quận Tây Hồ, các nhà tài trợ đã chuẩn bị rất nhiều phần quà dành tặng cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH Hà Nội Nguyễn Hồng Dân đã trao tặng quà từ Sở LĐTB&XH Hà Nội cho các em thiếu nhi quận Tây Hồ. Bên cạnh đó 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên trong học tập và rèn luyện đã được nhận quà từ lãnh đạo quận Tây Hồ và các đơn vị đồng hành.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

(PNTĐ) - Không chỉ là những người trẻ tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực, họ còn là những hạt nhân tiên phong hành động, truyền lửa khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước, cộng đồng. Họ là những gương mặt tiêu biểu được đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.