Sắp diễn ra Ngày hội “Học sinh, sinh viên toàn quốc - Connect Fest 2023”

MAI CHI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày hội sẽ diễn ra vào ngày 7/1, tại Đại học Bách khoa Hà Nội, do Trung ương Đoàn- Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, nhân kỷ niệm 73 Ngày truyền thống của học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Trung ương Đoàn - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam sẽ tuyên dương các cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Sao Tháng Giêng” và tập thể “Sinh viên 5 tốt”. Theo đó, 85 cá nhân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" và 30 tập thể đạt danh hiệu "Tập thể Sinh viên 5 tốt" năm 2022; 104 cá nhân đạt Giải thưởng "Sao Tháng Giêng sẽ được vinh danh.

Sắp diễn ra Ngày hội “Học sinh, sinh viên toàn quốc - Connect Fest 2023” - ảnh 1
Ngày hội “Học sinh, sinh viên toàn quốc - Connect Fest 2023”- sân chơi, môi trường cho học sinh, sinh viên được giao lưu học hỏi, chia sẻ và phát huy thế mạnh của bản thân

Ngoài ra, ngày hội sẽ mang đến cơ hội cho các câu lạc bộ nghệ thuật như: Nhảy, múa, âm nhạc, Guitar… được tham gia, trải nghiệm, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh, giao lưu và cùng phát triển, góp phần đưa đến những tiết mục giao lưu hấp dẫn xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ ngoại ngữ, văn hóa quốc tế (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Pháp,...) tham gia trưng bày các sản phẩm mang nét đặc trưng văn hóa của từng nước. Qua hoạt động, quảng bá hình ảnh văn hóa các nước đến gần với thế hệ trẻ, nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến các bạn trẻ trong và ngoài nước.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

(PNTĐ) - Dịp nghỉ lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, nhiều gia đình chọn đi du lịch bằng xe ôtô tự lái. Để chuyến đi được an toàn, có mấy lưu ý sau: