Tân Hiệp Phát thông tin về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh

VÂN NHI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 11.4, liên quan đến sự việc khởi tố, bắt tạm giam ông Trần Quý Thanh, và hai con gái, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát đã chính thức phát đi thông báo khẳng định, giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên không liên quan đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát. Công ty Tân Hiệp Phát luôn tin tưởng vào sự công minh của các cơ quan pháp luật trong quá trình giải quyết, tin tưởng vào sự khách quan của các phương tiện thông tin đại chúng, quý khách hàng, đối tác khi đánh giá về sự việc.

Dù gặp khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, bà con nông dân trồng nguyên liệu; tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện. Công ty Tân Hiệp Phát đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài, các chương trình từ thiện như nuôi dạy các cháu mồ côi do dịch Covid-19 vừa qua.

Tân Hiệp Phát thông tin về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh - ảnh 1
Công ty Tân Hiệp Phát Ảnh: ITN

“Với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi tử sự việc này với hoạt động của Công ty và các đối tác có liên quan”, thông cáo báo chí của Tân Hiệp Phát nêu.

Hiện tại, ông David Riddle đã đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

Tân Hiệp Phát thông tin về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh - ảnh 2
Tổng Giám Đốc Mới  - David Riddle.

Thông cáo của Công ty Tân Hiệp Phát cũng cho biết, hiện nay công ty có hàng nghìn người lao động trực tiếp, hàng chục nghìn đối tác khác trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ, xây dựng, vận tải, hàng chục nghìn hộ nông dân trồng trà và thảo mộc trên cả nước... Công ty Tân Hiệp Phát xác định tồn tại không chỉ vì mình, còn là trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, với những người có liên quan.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.