Tập đoàn DOJI được vinh danh Thương hiệu quốc gia 14 năm liên tiếp

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh với 4 dòng sản phẩm/dịch vụ, bao gồm: Trang sức kim cương Diamond House, trang sức cưới Wedding Land, quà tặng vàng – mỹ nghệ Kim Bảo Phúc và dịch vụ giám định kim cương – đá quý – kim loại quý DOJILAB, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp“cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa.

Tập đoàn DOJI được vinh danh Thương hiệu quốc gia 14 năm liên tiếp - ảnh 1
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI được vinh danh Thương hiệu quốc gia 14 năm liên tiếp

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch. Chương trình nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào, sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Năm 2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia với 4 dòng sản phẩm/dịch vụ vượt trội, góp phần tô điểm vào bức tranh của ngành kim hoàn Việt Nam, bao gồm: Trang sức kim cương Diamond House, trang sức cưới Wedding Land; quà tặng Kim Bảo Phúc và dịch vụ giám định kim cương – đá quý – kim loại quý DOJILAB.

Để đạt được cũng như duy trì danh hiệu này qua nhiều năm, các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của DOJI đã đáp ứng các tiêu chí xét chọn, tập trung vào chất lượng, sự đổi mới - sáng tạo và năng lực tiên phong trong hoạt động kinh doanh.

Cụ thể, thương hiệu Diamond House lần đầu ra mắt vào năm 2007 đã mang đến thị trường trang sức Việt Nam những sản phẩm trang sức kim cương có thiết kế độc đáo, đi cùng chất lượng chế tác đạt độ tinh xảo tuyệt vời. Nổi bật là các bộ sưu tập trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows, được cắt mài với 58 giác cắt siêu lý tưởng, tạo nên hiệu ứng hình ảnh độc đáo: 8 mũi tên khi quan sát từ mặt trên và 8 trái tim khi quan sát từ mặt đáy.

Cùng với đó, được mệnh danh là thiên đường trang sức cưới, thương hiệu Wedding Land của DOJI gây ấn tượng bởi sự đa dạng từ các dòng nhẫn tối giản, hiện đại như Mono và Salsa, phù hợp với ngân sách của nhiều cặp đôi, cho đến dòng Infinity Love, nổi bật với viên kim cương 99 giác cắt độc đáo. Trong văn hóa Phương Đông, số 9 tượng trưng cho sự trường tồn, khi được ứng dụng vào trang sức cưới, truyền tải thông điệp về hạnh phúc viên mãn, bền lâu theo năm tháng. Không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc, kim cương 99 giác cắt còn là sản phẩm duy nhất trên thị trường được kiểm định bởi sự kết hợp giữa DOJILAB và IIDGR của De Beers, tập đoàn khai thác và kiểm định kim cương lớn nhất thế giới.

Năm 2017, nhận thấy dư địa rộng lớn của thị trường tặng phẩm, DOJI đã nhanh chóng đầu tư công nghệ chế tác hiện đại, kết hợp với kinh nghiệm của những nghệ nhân kim hoàn tạo nên các sản phẩm quà tặng vàng - Kim Bảo Phúc, mang đến một làn gió mới cho thị trường quà tặng mỹ nghệ Việt Nam. Chắt lọc tinh hoa tạo tác từ công nghệ Nano phủ vàng 24K, công nghệ Gold Foil hiện đại và công nghệ đúc nguyên khối bền vững, các sản phẩm quà tặng vàng Kim Bảo Phúc đã đạt đến độ hoàn thiện tinh xảo với chất lượng tuyệt mỹ, cùng độ bền trường cửu với thời gian.

Khẳng định chất lượng của hệ sinh thái sản phẩm DOJI, cũng như vị thế tiên phong trong ngành ngọc học, DOJILAB - Viện chuyên ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực ngọc học và trang sức đã được ra đời. Với tầm nhìn trở thành đơn vị đi đầu trong ngành ngọc học và giám định, DOJILAB được trang bị những thiết bị phân tích và giám định vàng bạc đá quý vào loại hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, đảm bảo cho các hoạt động giám định và nghiên cứu ngọc học đạt độ chính xác và tin cậy tối đa. Viện Ngọc học và Trang sức DOJI là một trong 3 phòng giám định hàm lượng vàng đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy phép.

Kiên định với sứ mệnh: “Hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong sản xuất - kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống”, trong hành trình 30 năm phát triển tỏa sáng vươn cao, Tập đoàn DOJI không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh - sản xuất với hơn 50 chi nhánh và 200 trung tâm trang sức trên toàn quốc. DOJI cũng liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào hệ thống sản xuất nhằm đưa ra thị trường những bộ sưu tập trang sức có mẫu mã thời thượng, chế tác tinh xảo, đạt chất lượng tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường.

Chặng đường 14 năm được công nhận Thương hiệu Quốc gia sẽ còn tiếp nối và DOJI sẽ tiếp tục kiên định với chiến lược phát triển bền vững và sáng tạo. Những thành công đạt được là bước đệm để Tập đoàn DOJI tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, chắp cánh thương hiệu trang sức Việt Nam sánh vai cùng các thương hiệu trong khu vực.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Lắng nghe để bảo vệ trẻ tốt hơn

Lắng nghe để bảo vệ trẻ tốt hơn

(PNTĐ) - Trẻ em mong muốn được tham gia nhiều hơn vào quá trình xây dựng một môi trường mạng an toàn, đồng thời, bày tỏ kỳ vọng vào sự chung tay của gia đình, nhà trường, xã hội và các cơ quan chức năng trong bảo vệ trẻ trên không gian số.
Tiền bạc... xé toạc tình thân

Tiền bạc... xé toạc tình thân

(PNTĐ) - Ngày 1/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tây Ninh tạm giữ Nguyễn Tấn Thành (SN 1979, ngụ xã Bến Cầu) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà N.T.B.S (SN 1983, em gái Thành).
Nguy cơ trẻ gặp rủi ro trên môi trường mạng

Nguy cơ trẻ gặp rủi ro trên môi trường mạng

(PNTĐ) - Khi tham gia vào môi trường mạng, trẻ em cũng dễ gặp phải các rủi ro như bị bắt nạt trực tuyến; lừa đảo xâm phạm đời tư hay thậm chí xâm hại tình dục… Trong những nguy cơ đối với trẻ em trên môi trường mạng, xâm hại tình dục trẻ em là một trong những nguy cơ có thể dẫn đến tổn thương về thể chất và tinh thần suốt đời...
Chống tin giả trong thời đại số

Chống tin giả trong thời đại số

(PNTĐ) - Giữa thời đại mạng xã hội cuộn chảy từng giây, thông tin đến với chúng ta nhanh hơn cả một cái chớp mắt. Nhưng tốc độ ấy cũng kéo theo những “đợt sóng ngầm” mang tên: Tin giả. Bởi lẽ có khi chỉ một dòng tin nhỏ bé nhưng lại kịch tính đến mức gây hoang mang. Từ vụ “tài liệu 88 trang” lan truyền chóng mặt đến các hình ảnh AI dựng cảnh mưa lũ thương tâm, người dùng, đặc biệt là phụ nữ đang đứng trước câu hỏi lớn: Làm sao phân biệt thật - giả? Làm sao hướng dẫn con trẻ không sa vào vòng xoáy thông tin độc hại?
Miền Bắc sắp bước vào đợt rét đậm, rét hại

Miền Bắc sắp bước vào đợt rét đậm, rét hại

(PNTĐ) - Từ ngày 13/12, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, vùng núi và trung du Bắc Bộ từ 13 – 14/12 xuất hiện rét đậm, vùng núi cao có nơi rét hại; đồng bằng Bắc Bộ có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất ở vùng núi và trung du Bắc Bộ từ 7 – 10 độ C, vùng núi cao dưới 5 độ C.