Tập đoàn Tân Á Đại Thành ủng hộ hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang 100 máy lọc nước phòng, chống dịch Covid-19

Chia sẻ

Với mong muốn chung tay hỗ trợ, tiếp sức cho các y bác sĩ ở tuyến đầu 2 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang sớm đẩy lùi dịch bệnh, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã quyết định trao tặng 100 máy lọc nước trị giá 500 triệu đồng cho các bệnh viện tuyến đầu tại hai địa phương này.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng máy lọc nước cho Bệnh viện dã chiến tỉnh Bức GiangĐại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng máy lọc nước cho Bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang

Sáng nay, 100 máy lọc nước đã được đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng cho Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Giang và Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh để chuyển đến các bệnh viện dã chiến. Đây là món quà thiết thực phục vụ nhu cầu nước uống trực tiếp tại vòi, an toàn gửi đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch giữa.

Tiếp nhận món quà từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành, đại diện Mặt trận Tổ quốc tình Bắc Giang gửi lời cảm ơn sự trợ giúp mà tập đoàn dành cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đang trực chiến tại các bệnh viện dã chiến. Đây là sự động viên rất lớn để lực lượng y tế vượt qua khó khăn, quyết vượt qua đại dịch. Trong tình hình hiện nay, các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế và kinh phí phục vụ cho công tác phòng chống dịch đối với địa phương còn rất khó khăn, Bắc Giang mong muốn các cấp, các ngành các tổ chức, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng Bắc Giang chống dịch COVID-19 đạt hiệu quả.

Đại diện tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng máy lọc nước cho các bệnh viện tỉnh Bắc Giang.Đại diện tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng máy lọc nước cho các bệnh viện tỉnh Bắc Giang.

Tại Bắc Ninh, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng 40 máy lọc nước cho các bệnh viện dã chiến. Ông Nguyễn Chí Hành, Phó giám đốc Sở Y tế Bắc Ninh cho biết, sự hỗ trợ kịp thời từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ bổ sung nguồn lực cho các bệnh viện vượt qua khó khăn, nhanh chóng khống chế dịch bệnh.

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Những ngày qua, người dân cả nước vô cùng xúc động trước hình ảnh kiên cường của các y bác sỹ và người dân vùng dịch của hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh. Tập đoàn Tân Á Đại Thành mong muốn được chia sẻ, tiếp sức để các y bác sĩ  tuyêns đầu vững vàng, quyết tâm chống dịch.”

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam đến nay, Tập đoàn Tân Á Đại Thành  hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sẵn sàng tích cực hỗ trợ nhân dân cả nước, đặc biệt là các Bệnh viện tuyến đầu, đội ngũ y bác sĩ trong cuộc chiến đẩy lùi dịch COVID-19. Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã ủng hộ cho cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 bằng hiện vật và tiền mặt với tổng giá trị lên đến hơn 3 tỉ đồng.

 P.V

Tin cùng chuyên mục

Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ thực hiện các chương trình Xã hội

Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ thực hiện các chương trình Xã hội

(PNTĐ) - Chi bộ Vận hành và Chi bộ Kỹ thuật - An toàn trực thuộc Đảng bộ Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) vừa tổ chức chuyến đi về nguồn tại khu di tích lịch sử Rừng Sác huyện Nhơn Trạch và tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú Nguyễn Mạnh Nhân, Trưởng ca vận hành GDCPM và quần chúng Võ Quốc Dũng - Đốc công tổ đường ống. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KĐN cùng toàn thể các Đảng viên trong 2 Chi bộ.
Du lịch Hải Phòng tạo sức hút từ “food tour”

Du lịch Hải Phòng tạo sức hút từ “food tour”

(PNTĐ) -Thành phố hoa phượng đỏ đang thu hút lượng khách rất lớn đến tham quan, trải nghiệm bằng sản phẩm du lịch độc đáo - du lịch ẩm thực (food tour). Sản phẩm này đang tạo nên trào lưu du lịch hấp dẫn các bạn trẻ với nhiều thông điệp (slogan) ấn tượng như “Cùng Hải Phòng - Lòng vòng ẩm thực”, “Đi một nơi, vô số món”…
Báo chí và Doanh nghiệp: Coi nhau là đối tác, đừng coi nhau là đối thủ

Báo chí và Doanh nghiệp: Coi nhau là đối tác, đừng coi nhau là đối thủ

(PNTĐ) - “Nếu viết khen doanh nghiệp thì báo chí bị cho là pr. Nếu phản biện thì bị nghi là “đánh” doanh nghiệp. Còn với doanh nghiệp, thay vì cởi mở lại có tâm lý e dè, cảnh giác, né tránh nhà báo”… Đó là một số “hiểu lầm” khiến cho mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp đôi khi chưa được mật thiết.