Hội LHPN Hà Nội:

Thăm hỏi, gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều ngày 18/1, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Đây cũng là hoạt động truyền thống thường niên của Hội LHPN Hà Nội.

Tham dự buổi gặp mặt có bà Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội; bà Phạm Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội và bà Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội.

Thăm hỏi, gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 - ảnh 1
Bà Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội thông tin về những kết quả nổi bật của Hội LHPN Hà Nội đã đạt được trong năm qua

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Lê Kim Anh - Thành uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã  bày tỏ sự biết ơn với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ Hội đi trước đối với công tác Hội, phong trào thi đua của Phụ nữ Thủ đô. Đồng thời, gửi tới các bà, các bác, các chị lời chúc mừng năm mới, cùng đón một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe.

Thăm hỏi, gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 - ảnh 2
Bà Phan Thị Lời - Nguyên Phó chủ tịch Hội LHPN Hà Nội rất tự hào về những thành tích của Hội LHPN Thành phố đã đạt được trong năm qua

Bên cạnh đó, Chủ tịch Lê Kim Anh cũng thông tin về những kết quả nổi bật của Hội LHPN Hà Nội đã đạt được trong năm qua. Năm 2023 thực hiện và bám sát chỉ đạo của Hội LHPN Việt Nam và Thành ủy, tình hình thực tiễn của Thủ đô, Hội LHPN từ thành phố đến các cơ sở hội viên đã nỗ lực hoàn thành khối lượng công việc đảm bảo yêu cầu về chất lượng và tiến độ; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, các cấp, các ngành trong tham gia triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị và toàn Thành phố.

Thăm hỏi, gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 - ảnh 3
Bà Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội trao tặng những món quà tết tới các cán bộ hưu trí của cơ quan

Chủ tịch Lê Kim Anh khẳng định, năm 2023 khép lại với những kết quả tích cực khi Hội LHPN Hà Nội có nhiều ban, đơn vị, cơ quan được các cấp ngành khen thưởng trong năm. Từ đó đánh dấu sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của cán bộ Hội các cấp và của cán bộ cơ quan Hội. Trong đó, có sự ủng hộ, động viên của các nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí Hội LHPN Hà Nội.

Thăm hỏi, gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 - ảnh 4
Những món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa được các lãnh đạo Hội LHPN Thành phố trao tặng nhằm tri ân những công lao, đóng góp của đội ngũ cán bộ hưu trí 

Thông qua buổi gặp mặt lần này, Chủ tịch Lê Kim Anh cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí của Thành hội tiếp tục đồng hành, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để thế hệ cán bộ Hội hiện nay tiếp tục có gắng vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thăm hỏi, gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 - ảnh 5
Các thế hệ cán bộ chụp hình lưu niệm với bà Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội

Xúc động trước những tình cảm tri ân, sự quan tâm thường xuyên, chu đáo của lãnh đạo, cán bộ cơ quan Thành Hội đối với các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu, bà Phan Thị Lời - Nguyên Phó chủ tịch Hội LHPN Hà Nội rất tự hào với những thành tích và các kết quả đạt được của lãnh đạo cùng cán bộ, hội viên Hội LHPN Thành phố đã đạt được trong năm vừa qua. Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng các bà, các cô chú cán bộ hưu trí vẫn luôn dõi theo hoạt động của Hội và cảm thấy rất tự hào, vui mừng khi nhận thấy Hội ngày càng phát triển với nhiều phong trào, hoạt động hiệu quả, lan tỏa rộng rãi trong xã hội, được đông đảo chị em và cộng đồng biết đến, hưởng ứng, tham gia.

Thăm hỏi, gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 - ảnh 6
Tập thể lãnh đạo cơ quan Hội LHPN Hà Nội chụp hình lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí qua nhiều thế hệ

Nhân dịp đặc biệt này, Báo Phụ nữ Thủ đô cũng đã tổ chức gặp mặt, tri ân các thế hệ cán bộ hưu trí của báo. Báo cáo về các kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023, bà Lê Quỳnh Trang - Tổng Biên tập báo Phụ nữ Thủ đô chia sẻ, năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ tuyên truyền, những hoạt động hỗ trợ về an sinh xã hội dành cho các phụ nữ nghèo khó và trẻ em mồ côi được tập thể lãnh đạo báo đặc biệt quan tâm.

Thăm hỏi, gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 - ảnh 7
Bà Lê Quỳnh Trang - Tổng biên tập báo Phụ nữ Thủ đô chia sẻ về những thành tựu mà báo đã đạt được trong năm qua cùng các thế hệ lãnh đạo, phóng viên của báo

Báo Phụ nữ Thủ đô đã vận động các mạnh thường quân đỡ đầu cho 100 cháu có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ xây dựng 13 mái ấm tình thương với số tiền lên tới 50.000.000 đồng. Năm 2023, báo Phụ nữ Thủ đô cũng tổ chức ra mắt hai chuyên trang Phụ nữ số và Đời sống gia đình có rất nhiều nội dung phong phú nhằm phục vụ cho các chị em phụ nữ với những thông tin hữu ích.  

Thăm hỏi, gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 - ảnh 8
Báo Phụ nữ Thủ đô cũng xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ hưu trí một năm mới an khang - thịnh vượng và nhiều sức khoẻ

Thay mặt cho toàn thể cán bộ phóng viên của báo, bà Lê Quỳnh Trang - Tổng Biên tập báo Phụ nữ Thủ đô cũng những gửi lời chúc tới các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, phóng viên của cơ quan qua nhiều thế hệ luôn mạnh khoẻ, thường xuyên quan tâm, góp ý để báo ngày càng phát triển tốt hơn. 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Thời tiết hai ngày diễn ra Lễ Quốc tang bắt đầu oi nóng, nhiều người dân từ khắp mọi miền đất nước đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời để phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân. Để xua tan không khí oi bức, người dân trên địa bàn thôn Lại Đà đã dành những tình cảm trân quý, tận tay pha nước mát, mở quạt dọc tuyến đường vào viếng Tổng Bí thư.
Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Sáng nay (25/7), lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Cùng thời gian trên, lễ viếng diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư - xã Đông Hội, huyện Đông Anh (thành phố Hà Nội).
Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

(PNTĐ) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo xuất sắc, người đồng chí mẫu mực và kính yêu mất đi, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho chiến sĩ, đồng bào cả nước. Đồng chí mất đi, nhưng những di sản mà đồng chí để lại cho Đảng, cho đất nước và nhân dân sẽ mãi trường tồn, là điểm tựa cho đất nước, cho Thủ đô tiếp tục tiến lên, dựng xây non sông Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc. Trong những chỉ đạo, định hướng lớn với Đảng bộ Hà Nội về phát triển kinh tế-xã hội, nhiệm vụ xây dựng và phát triển văn hóa, con người Thủ đô tiêu biểu luôn được Tổng Bí thư đặc biệt quan tâm...