Thương hiệu mỹ phẩm Chocolate đầu tiên tại Việt Nam

THỂ NY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Được diễn ra từ ngày 11/11/2022 đến hết ngày 31/12/2022, minigame “Review son KYS, nhận quà mê tít” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em đam mê làm đẹp nói chung và yêu thích son môi nói riêng.

Là một trong những “hiện tượng” gây sốt trong thời gian gần đây, son KYS đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với các chị em phái đẹp. Ấn tượng nhất có lẽ là bộ sưu tập bao gồm 15 màu son với kết cấu mềm mại, bám môi, giúp môi luôn giữ được độ căng mọng và tươi mới đúng với slogan “Lâu trôi, mềm môi” mà hãng đã đề ra.

Thương hiệu mỹ phẩm Chocolate đầu tiên tại Việt Nam  - ảnh 1

Với chiến lược phát triển thương hiệu gắn liền với việc tạo ra những sản phẩm son an toàn, đảm bảo sức khỏe cho phái đẹp, KYS đã trở thành một người bạn không thể thiếu trong túi xách của bất kì quý cô nào. KYS cũng là thương hiệu duy nhất sở hữu sản phẩm lọt top 20 thương hiệu được Amazon toàn cầu vinh danh, trưng bày tại các quốc gia hàng đầu thế giới như Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản,..

Mặc dù được gọi là mingame nhưng chương trình mới toanh này của KYS có giải thưởng không hề “mini” đâu nhé! Cụ thể, minigame “Review son KYS, nhận quà mê tít” có tổng giải thưởng tiền mặt lên tới 17 triệu đồng và 100 thỏi son với giá trị 35 triệu đồng dành cho những nàng chiến thắng.

Thương hiệu mỹ phẩm Chocolate đầu tiên tại Việt Nam  - ảnh 2

KYS là một thương hiệu sở hữu các dòng son an toàn cho phái đẹp.

Thể lệ chương trình minigame mà KYS đưa ra cũng vô cùng đơn giản. Các nàng tham gia chỉ cần thực hiện những thao tác bao gồm like và share bài, gửi thông tin liên hệ là KYS sẽ gửi sản phẩm bạn yêu thích đến tận nơi. Bạn có thể tự do sáng tạo quay video hoặc chụp ảnh review sản phẩm là đã có 90% khả năng nhận giải thưởng lớn đến từ KYS rồi!

Mọi thông tin chi tiết về minigame cũng như thể lệ chương trình mời các nàng tham khảo tại fanpage chính thức của KYS: https://www.facebook.com/KYScosmeticss

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.