Tô Văn Vũ, Bùi Tiến Dụng gia nhập CLB Công an Hà Nội

THU HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chỉ còn gần 1 tháng nữa là V.League 2023- giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ và cũng là giải đấu khốc liệt nhất của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh. Để củng cố thêm hàng tiền vệ, Câu lạc bộ Công an Hà Nội mới đây đã chiêu mộ thêm những cái tên đầy bất ngờ.

Thủ quân của CLB Becamex Bình Dương, Tô Văn Vũ là cầu thủ tài năng tiếp theo gia nhập hàng ngũ của Công an Hà Nội FC. 

Tô Văn Vũ là chàng cầu thủ đặc biệt của nền bóng đá nước ta. Anh là ‘đóa hoa nở muộn’ nhưng tài năng xuất chúng khiến nhiều người kinh ngạc. Lối chơi thông minh, thể lực cực tốt cùng nhiều kỹ thuật cá nhân được mài giũa theo thời gian.

Tô Văn Vũ, Bùi Tiến Dụng gia nhập CLB Công an Hà Nội - ảnh 1
Tiền vệ Tô Văn Vũ 

Chàng cầu thủ quê tại Thanh Hóa này sinh năm 1993. Anh chơi ở vị trí tiền vệ, là người từng giữ băng đội trưởng của câu lạc bộ Becamex Bình Dương trong mùa giải trước. Văn Vũ sở hữu lối chơi rất “hoang dã”, cùng với đó là tốc độ “siêu hạng”, có thể bứt tốc nhanh như một cơn gió.

Trưởng thành từ đường phố với gần 10 năm tuổi thơ đi đánh giày, với những nỗ lực không ngừng nghỉ và niềm đam mê trái bóng tròn, Tô Văn Vũ đã và đang trở thành một biểu tượng mới của V.League, biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ và niềm tin mãnh liệt.

Cầu thủ tiếp theo về đầu quân cho CLB CAHN là em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng – tiền vệ Bùi Tiến Dụng. Trong mùa giải 2022, Tiến Dụng khoác áo CLB Hải Phòng và cũng từng giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018 cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Tiến Dũng là "lá chắn thép" trong khung thành, còn Tiến Dụng giống như "máy ủi" ở hàng tiền vệ trung tâm.

Tô Văn Vũ, Bùi Tiến Dụng gia nhập CLB Công an Hà Nội - ảnh 2

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng thời cùng khoác áo U23 Việt Nam

Tâm sự khi theo chân anh trai gia nhập CLB, Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự tin tưởng: “Được sát cánh cùng anh trai là niềm hạnh phúc rất lớn của tôi. Chúng tôi tin tưởng sự đồng hành lần này sẽ góp phần làm nên những kỳ tích của CLB Công an Hà Nội trong mùa giải mới”.

Sự gia nhập của Tô Văn Vũ, Bùi Tiến Dụng sẽ giúp CLB bóng đá Công an Hà Nội mạnh mẽ hơn sau khi đã có thủ môn Bùi Tiến Dũng, Huỳnh Tấn Tài, Phan Văn Đức… và mới đây là Đoàn Văn Hậu. Với sự đầu tư cho lực lượng, CLB CAHN đang được xem như là ứng viên sáng giá cho cuộc đua tốp đầu ở mùa giải 2023.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

(PNTĐ) - Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) là huyện có đông đồng bào dân tộc cùng sinh sống. Trong những năm qua, dù vẫn còn tình trạng tảo hôn nhưng tỷ lệ đã giảm rất nhiều so với trước đây. Có được kết quả, tín hiệu đáng mừng ấy là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, người dân; đặc biệt là sự góp sức, tham gia truyền thông, vận động từ chính người trong cuộc – những “nạn nhân” của việc tảo hôn.
Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

(PNTĐ) - Không chỉ là những người trẻ tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực, họ còn là những hạt nhân tiên phong hành động, truyền lửa khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước, cộng đồng. Họ là những gương mặt tiêu biểu được đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.