Quận Ba Đình:

Trao tặng 142.500.000 đồng tới 57 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt

NHÀN NGUYỄN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 15/11/2023 tại trường THCS Ba Đình, Liên đoàn Lao động quận phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tặng quà hỗ trợ, động viên các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Về dự Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Huy Khánh – Phó Chủ tịch LĐLĐ và đồng chí Trần Lưu Hoa, phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội, Lãnh đạo Liên đoàn lao động và phòng Giáo dục và Đào tạo quận, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn các trường và các cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

 Trao tặng 142.500.000 đồng tới 57 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt - ảnh 1
Đ/c Nguyễn Huy Khánh – Phó Chủ tịch LĐLĐ và đ/c Trần Lưu Hoa- PGĐ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trao quà cho đoàn viên công đoàn

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố và quận đã trao tặng cho 57 cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt thuộc các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn quận với mức: 2.500.000đ/người. Trong đó, LĐLĐ quận hỗ trợ 500.000đ/người từ nguồn tài chính hoạt động công đoàn năm 2023, số còn lại từ nguồn xã hội hóa.

 Trao tặng 142.500.000 đồng tới 57 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt - ảnh 2
Đ/c Bùi Phương Chi – Chủ tịch LĐLĐ quận Ba Đình trao quà cho đoàn viên công đoàn

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Phương Chi – Chủ tịch LĐLĐ quận Ba Đình bày tỏ sự chia sẻ với các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của tổ chức công đoàn các nhà trường đã thực hiện rất tốt chức năng vận động, chăm lo cho các đoàn viên công đoàn tại cơ sở. Bám sát chức năng nhiệm vụ, giai đoạn 2023-2028, đổi mới công tác chăm lo với quan điểm xuyên suốt: Công đoàn phục vụ đoàn viên, người lao động, đặt mình vào vị trí của đoàn viên để hiểu, chia sẻ và động viên đúng người, đúng thời điểm, đúng cách” và ngày 20/11 năm nay là một thời điểm đúng để LĐLĐ thực hiện nhiệm vụ chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên người lao động của mình là những giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, khó khăn đặc biệt hiện đang công tác tại các trường trên địa bàn quận.

Đồng chí Bùi Phương Chi cũng mong muốn hội nghị ngày hôm nay sẽ là tiền đề để hàng năm LĐLĐ quận và Phòng Giáo dục và Đào tạo trong thời gian tới sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn với qui mô lớn hơn và hình thức mới hơn.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Thời tiết hai ngày diễn ra Lễ Quốc tang bắt đầu oi nóng, nhiều người dân từ khắp mọi miền đất nước đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời để phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân. Để xua tan không khí oi bức, người dân trên địa bàn thôn Lại Đà đã dành những tình cảm trân quý, tận tay pha nước mát, mở quạt dọc tuyến đường vào viếng Tổng Bí thư.
Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Sáng nay (25/7), lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Cùng thời gian trên, lễ viếng diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư - xã Đông Hội, huyện Đông Anh (thành phố Hà Nội).
Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

(PNTĐ) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo xuất sắc, người đồng chí mẫu mực và kính yêu mất đi, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho chiến sĩ, đồng bào cả nước. Đồng chí mất đi, nhưng những di sản mà đồng chí để lại cho Đảng, cho đất nước và nhân dân sẽ mãi trường tồn, là điểm tựa cho đất nước, cho Thủ đô tiếp tục tiến lên, dựng xây non sông Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc. Trong những chỉ đạo, định hướng lớn với Đảng bộ Hà Nội về phát triển kinh tế-xã hội, nhiệm vụ xây dựng và phát triển văn hóa, con người Thủ đô tiêu biểu luôn được Tổng Bí thư đặc biệt quan tâm...