Vietnam Airlines triển khai chương trình “Ưu đãi ngày độc thân - 11/11/2020”

Chia sẻ

(PNTĐ) - Từ ngày 11/11 đến 13/11, Hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai chương trình “Ưu đãi ngày độc thân 11/11”, với 99.000 đồng/chiều (tương đương 579.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí) trên các hành trình nội địa do Vietnam Airlines khai thác.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Theo đó, Chương trình áp dụng cho khách hàng mua vé tại các phòng vé, đại lý, website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines. Hiệu lực khởi hành từ ngày 1/2 đến 30/9/2021 và có điều kiện đi kèm về giai đoạn bay theo từng hành trình và hành lý.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn duy trì thực các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. Hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình.

Vietnam Airlines đã khôi phục tổng cộng 9 đường bay nội địa, đồng thời ghi nhận 22 đường bay mở mới trong năm 2020, giúp kết nối các địa phương với những điểm du lịch nổi tiếng, góp phần kích cầu du lịch nội địa, kết nối giao thương, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Về miền hoa Ban

Về miền hoa Ban

(PNTĐ) - Là tỉnh địa đầu Tây Bắc của Tổ quốc, Điện Biên thường được nhắc đến với vẻ đẹp hoang sơ, trùng điệp của núi non, những đỉnh đèo, biển mây, nếp nhà sàn, ruộng bậc thang, lễ hội truyền thống... Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, Điện Biên đã và đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn của khu vực Tây Bắc cũng như cả nước; là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

(PNTĐ) - Đã có nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em mặc dù cơ quan chức năng xác định có căn cứ để khởi tố vụ án hình sự, nhưng sau đó đành phải tạm đình chỉ điều tra vì chứng cứ yếu, thiếu chứng cứ hoặc không xác định được bị can gây án. Nhiều gia đình phải ngậm đắng nuốt cay, còn bị hại phải gánh chịu hệ quả tâm lý nặng nề.
Đàn chim Lạc trở về

Đàn chim Lạc trở về

(PNTĐ) - Đã thành thông lệ vào những dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3), ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5..., rất nhiều kiều bào yêu nước lại về thăm quê hương. Sau những năm tháng chiến tranh, Việt Nam giờ đây đã trở thành mảnh đất lành cho những “đàn chim Lạc” (loài chim mỏ dài  bay quanh mặt trời khắc trên trống đồng Đông Sơn) trở về cội nguồn đoàn tụ.