Vietnam Airlines và tỉnh Bình Định hợp tác kích cầu du lịch

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 21/2, UBND tỉnh Bình Định, Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Định và Tổng công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines đã ký kết Thỏa thuận hợp tác xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch Bình Định năm 2023.

Vietnam Airlines và tỉnh Bình Định hợp tác kích cầu du lịch - ảnh 1
Đại diện Vietnam Airlines và UBND tỉnh Bình Định, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Định ký kết thỏa thuận hợp tác kích cầu du lịch năm 2023

Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau phối hợp thực hiện các chiến dịch kích cầu du lịch của tỉnh với phương châm “Tăng tối đa chất lượng sản phẩm, giảm tối đa giá thành sản phẩm”, bảo đảm tiêu chí an toàn, hấp dẫn khách du lịch. Hai bên sẽ tăng cường quảng bá, giới thiệu các sản phẩm kích cầu du lịch trên các kênh truyền thông do hai bên quản lý.

Vietnam Airlines sẽ phối hợp với Sở du lịch tỉnh Bình Định, Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Định và các doanh nghiệp du lịch để xây dựng các gói sản phẩm kích cầu du lịch uy tín, chất lượng, nhằm thu hút du khách đến với tỉnh Bình Định và khuyến khích người dân Bình Định đi du lịch trong và ngoài nước.

Ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định khẳng định: “Trong những năm tới, xét trên nhiều yếu tố Bình Định có nhiều cơ hội để tăng tốc phát triển, trở thành “cực tăng trưởng” của Vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung và Tây Nguyên; “một điểm đến du lịch”, một thị trường du lịch đầy tiềm năng và thành phố Quy Nhơn trở thành trung tâm văn hóa phía Nam của Vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ như Nghị quyết 26-NQ/TW ngày 03/11/2022 của Bộ Chính trị. 

Ngành Du lịch Bình Định đang phục hồi một cách ấn tượng và bước vào giai đoạn thúc đẩy phát triển. Vì vậy, bên cạnh chính sách hỗ trợ cho ngành du lịch từ Tỉnh, việc hợp tác với ngành Hàng không trong giai đoạn này là hết sức cần thiết.

Ông Phạm Anh Tuấn cho rằng: “Mối quan hệ giữa hàng không và du lịch là rất chặt chẽ cộng hưởng lẫn nhau về lợi ích. Vì vậy, việc hợp tác xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch cho tỉnh Bình Định năm 2023 như: Giảm giá vé, tăng chất lượng, mở đường bay mới… của tỉnh Bình Định với Vietnam Airlines là những giải pháp ưu tiên để kích cầu ngành công nghiệp không khói của tỉnh; giúp các du khách có nhiều lựa chọn hơn về lịch trình và các gói dịch vụ để đến với du lịch Bình Định, đến với các trải nghiệm “Quy Nhơn thiên đường biển”, “Bình Định văn hóa giao hòa thiên nhiên” và đặc biệt là việc trải nghiệm đi kèm với sự an toàn, có nét đặt trưng riêng, văn minh, thân thiện và hấp dẫn. Đây chính là điều kiện quan trọng để thu hút khách du lịch đến với Bình Định”.

Theo ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, thông qua hợp tác ký kết với UBND tỉnh Bình Định và Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Định ngày hôm nay, Vietnam Airlines mong muốn sát cánh cùng tỉnh Bình Định để phát huy những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. Với mạng đường bay gần 100 đường bay nội địa, quốc tế, đội tàu bay quy mô hiện đại nhất Việt Nam, chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Vietnam Airlines tự hào sẽ chắp cánh cho các sản phẩm dịch vụ của tỉnh Bình Định ngày càng vươn xa.

Vietnam Airlines và tỉnh Bình Định hợp tác kích cầu du lịch - ảnh 2
  Máy bay Vietnam Airlines cất cánh

Trước đó, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Bình Định đã ký kết bản ghi nhớ về chương trình hợp tác giữa hai bên giai đoạn 2022-2026 vào tháng 4/2022, với các hoạt động phối hợp quảng bá, xúc tiến du lịch, đầu tư, thương mại và hàng không. Hợp tác lần này là một trong những hoạt động cụ thể hóa các nội dung hai bên đã ký kết giai cho đoạn 2022-2026.

Vietnam Airlines khai thác hơn 40 chuyến bay khứ hồi một tuần giữa Hà Nội, TP.HCM và Quy Nhơn, vận chuyển trung bình gần 10.000 lượt khách mỗi tuần. Hãng cũng thường xuyên triển khai các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch, nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Khoảng 24.000 người được tập huấn về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Khoảng 24.000 người được tập huấn về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

(PNTĐ) - Ngày 29/3, Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với tổ chức Unicef tại Việt Nam tổ chức tập huấn về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng cho đội ngũ những người làm công tác giáo dục, bảo vệ trẻ em cấp tỉnh, huyện, xã của các ngành: Lao động - thương binh và xã hội, Công an, Giáo dục và đào tạo, Thông tin và truyền thông.
Hoàn thành tranh tường bích hoạ “Tự hào một dải non sông”

Hoàn thành tranh tường bích hoạ “Tự hào một dải non sông”

(PNTĐ) - Tranh tường bích họa với tên gọi “Tự hào một dải non sông”  Hà Nội - Điện Biên Phủ xưa và nay với diện tích 70m2 do Đoàn phường Nhân Chính phối hợp cùng Hội CCB phường, khu dân cư Đình và Đoàn cơ sở Viện thiết kế - Tổng cục hậu cần - Bộ Quốc phòng, Đoàn trường THPT Nhân Chính thực hiện.
Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

(PNTĐ) - Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) là huyện có đông đồng bào dân tộc cùng sinh sống. Trong những năm qua, dù vẫn còn tình trạng tảo hôn nhưng tỷ lệ đã giảm rất nhiều so với trước đây. Có được kết quả, tín hiệu đáng mừng ấy là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, người dân; đặc biệt là sự góp sức, tham gia truyền thông, vận động từ chính người trong cuộc – những “nạn nhân” của việc tảo hôn.