Viettel giữ kỷ lục về doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2020

Chia sẻ

Ngày 16/5/2020, Giải thưởng Sao Khuê 2020 được tổ chức trực tuyến để vinh danh các đơn vị có sản phẩm đạt giải. Năm 2020, Viettel tiếp tục là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm dịch được vinh danh tại giải thưởng này với 21 sản phẩm đạt giải tăng gần gấp đôi số lượng sản phẩm đạt giải so với năm 2019.

* 21 sản phẩm và dịch vụ CNTT được vinh danh, đưa Viettel giữ vững kỉ lục doanh nghiệp có nhiều nhất các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Viettel có 2 /10 sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao nhất tại Sao Khuê 2020.

Ngày 16/5/2020, Giải thưởng Sao Khuê 2020 được tổ chức trực tuyến để vinh danh các đơn vị có sản phẩm đạt giải. Năm 2020, Viettel tiếp tục là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm dịch được vinh danh tại giải thưởng này với 21 sản phẩm đạt giải tăng gần gấp đôi số lượng sản phẩm đạt giải so với năm 2019. Đây cũng là năm Viettel có số lượng sản phẩm tham dự và đạt giải cao nhất từ trước đến nay.

Đại diện Viettel nhận các hạng mục giải thưởng Sao Khuê 2020.Đại diện Viettel nhận các hạng mục giải thưởng Sao Khuê 2020.

Giải thưởng Sao Khuê năm 2020 có chủ đề “Xung kích chuyển đổi số - Kết nối và Chia sẻ” được tổ chức dự thi từ tháng 1/2020. Viettel có 23 sản phẩm ứng dụng CNTT và chuyển đổi số thuộc 08 đơn vị của Tập đoàn tham gia đề cử giải thưởng Sao Khuê năm nay.

Vượt qua hơn 100 doanh nghiệp, Viettel trở thành doanh nghiệp có số lượng sản phẩm tham dự và đạt giải cao nhất với 21 sản phẩm được vinh danh, chiếm gần 20%. Ban giám khảo Sao Khuê đánh giá các sản phẩm tham dự giải thưởng của Viettel chứng minh rất thuyết phục hiệu quả triển khai thực tế trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Sao Khuê là giải thưởng thường niên được thành lập từ năm 2003 bởi Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa), dành cho cho các sản phẩm phần mềm, dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp trong nước. Danh hiệu Sao Khuê 2020 chú trọng vào các sản phẩm chuyển đổi số thúc đẩy kết nối và chia sẻ tại Việt Nam. Năm 2017 Viettel có 10 sản phẩm đạt giải, năm 2018 có 14 sản phẩm và năm 2019 có 12 sản phẩm đạt giải.

21 sản phẩm đạt giải của Viettel tập trung vào nhóm các giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 áp dụng công nghệ AI như Hệ thống trợ lý ảo hỗ trợ bán hàng; Hệ thống chặn cuộc gọi rác, Nền tảng xây dựng tổng đài tự động cho doanh nghiệp Việt - Cyber Callbot; … các giải pháp cho chính phủ điện tử, điện toán đám mây, dịch vụ số, thương mại điện tử…

Kết quả của Viettel tại giải thưởng Sao Khuê 2020 là minh chứng cho tuyên bố sứ mệnh Tiên phong kiến tạo số của Viettel đã được khởi động từ năm 2018.

Mới đây Viettel cũng trở thành nhà mạng Viễn thông có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và top 30 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới do Tổ chức định giá thương hiệu thế giới Brand Finance xếp hạng. Đại diện Brand Finance cũng đánh giá rất cao những đóng góp của Viettel trong tiến trình Chuyển đổi số của Việt Nam, đặc biệt ở lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị 5G.

Danh sách sản phẩm của Viettel đoạt Giải thưởng Sao Khuê  2020.Danh sách sản phẩm của Viettel đoạt Giải thưởng Sao Khuê 2020.

Trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh Covid tại Việt Nam và các thị trường đầu tư, Viettel đảm nhận vai trò tiên phong đưa ra các giải pháp công nghệ để hỗ trợ Ban Chỉ đạo quốc gia điều hành tốt nhất. Bên cạnh đó, Viettel cũng phối hợp cùng Bộ y tế, Bộ TTTT, Bộ Giáo dục- đào tạo để thực hiện các giải pháp vừa cấp bách, vừa lâu dài đảm bảo dân sinh như triển khai các nền tảng khám chữa bệnh từ xa; các giải pháp họp trực tuyến; giáo dục từ xa;…

P.V

TT

Sản phẩm/dịch vụ

Nội dung

Ngành

1

Hệ thống trợ lý ảo hỗ trợ bán hàng (Sale AI Assistant)

Áp dụng AI và Machine learning vào nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng cho độ chính xác cao, rút ngắn thời gian hỗ trợ khách hàng. 

Viễn thông
& CNTT

2

Hệ thống định danh khách hàng tập trung và quản lý chương trình khách hàng thân thiết Viettel++

Cung cấp nền tảng Loyalty Management hướng đến đối tượng là khách hàng thay vì các chương trình chăm sóc theo thuê bao đơn lẻ như thông thường.

Viễn thông
& CNTT

3

Viettel Customer 360

Là hệ thống lưu trữ thông tin toàn diện, đa chiều, chuyên sâu về từng khách hàng Viettel hướng tới nâng cao mức độ hài lòng và trải nghiệm của từng khách hàng với từng sản phẩm/ dịch vụ của Viettel

Viễn thông
& CNTT

4

Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc của Chính phủ eCabinet

Ứng dụng công nghệ số nhằm góp phần xây dựng chính phủ không giấy tờ, tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của Chính phủ.

Dịch vụ số

5

Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc Voffice

Phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc, hoàn thiện quy trình xử lý văn bản điện tử, ký số trên các thiết bị di động, xử lý công việc hoàn toàn trên môi trường mạng

Dịch vụ số

6

Hệ thống hải quan một cửa quốc gia

Hỗ trợ các cơ quan chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong hoạt động vận tải và thương mại quốc tế, Sẵn sàng kết nối cơ chế một cửa Asean theo tinh thần của Hiệp định và Nghị định thư về xây dựng và thực hiện cơ chế một cửa Asean

Dịch vụ số

7

Viettel eGift

Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động, cho phép doanh nghiệp kết nối để thực hiện tặng quà/ tài trợ data cho khách hàng

Dịch vụ số

8

Ứng dụng chuyển phát nhanh Viettel Post

Hỗ trợ chuyển phát nhanh hàng hóa, giúp khách hàng quản lý và tạo đơn hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện

Viễn thông
& CNTT

9

Ứng dụng gọi xe, giao hàng MyGo

Nền tảng giao hàng và vận chuyển đa phương thức dành cho mọi đối tác xe máy, ô tô, xe tải trên toàn quốc nhằm sử dụng hiệu quả nguồn lực xã hội.

Viễn thông
& CNTT

10

Hệ thống Portal Automation

Cho phép người dùng có thể đăng ký, nâng cấp, gia hạn, mua bổ sung các dịch vụ tự động trên hệ thống, không cần tác động của con người và giảm tối đa nỗ lực của con người trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng

Viễn thông
& CNTT

11

Dịch vụ Database as a Service

Giúp khách hàng triển khai xây dựng một hệ quản trị cơ sở dữ liệu hoàn toàn tự động một cách nhanh chóng.

Viễn thông
& CNTT

12

Trung tâm dữ liệu Hòa Lạc

Là Trung tâm dữ liệu duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng chỉ quốc tế ở mức Tier/Rated 3 về Constructed Facility, cung cấp các dịch vụ như Colocation, Server leasing… cho các khác hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, bộ ban ngành với độ tin cậy, tính sẵn sàng và tính ổn định cao nhất.

Viễn thông
& CNTT

13

Ví điện tử Mytel

Hệ thống cho phép thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt hoặc các giao dịch nạp, rút tiền từ tài khoản ngân hàng.

Dịch vụ số

14

Hệ thống i-BPMS

Là hệ thống cung cấp nền tảng số hóa từ các hoạt động của tổ chức từ các tác vụ đơn giản đến các quy trình phức tạp; từ phối hợp công việc giữa người - người đến người – máy.

Viễn thông
& CNTT

15

Hệ thống thông gió lọc bụi FAC sử dụng lọc cỏ

Sử dụng các sensor đo đạc nhiệt độ làm cơ sở điều khiển hoạt động của hệ thống, cảnh báo tới người quản trị, lưu trữ dữ liệu cho mục đích tối ưu hệ thống, tối ưu công tác vận hành khai thác hệ thống trạm phát sóng viễn thông nhằm tối ưu chi phí và nhân sự vận hành, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả triển khai cao.

Viễn thông
& CNTT

16

Viettel vCloud

Là nền tảng giúp tự động hoá toàn trình các dịch vụ từ giám sát, cảnh báo, cấp phát, tích hợp bổ sung, triển khai tới dịch vụ.

Viễn thông
& CNTT

17

Giải pháp giám sát bất thường trên máy trạm (Viettel Endpoint Detection & Response)

Giúp các tổ chức tăng cường khả năng phát hiện trước các cuộc tấn công nâng cao, có chủ đích và cho phép điều tra phản ứng một cách kịp thời.

Viễn thông
& CNTT

18

Giải pháp giám sát an ninh mạng
(Viettel Security Information & Event Management)                            

Là sản phẩm phân tích và xử lý dữ liệu, đưa ra các cảnh báo, vi phạm mất an toàn thông tin trong hệ thống, đồng thời phát hiện các cuộc tấn công.

An ninh mạng

19

Dịch vụ bảo vệ Website trên nền Cloud (Cloudrity)

Dịch vụ giúp bảo vệ các website, cổng thông tin của tổ chức, doanh nghiệp.

An ninh mạng

20

Cyber Callbot

Giải pháp nhận dạng tiếng nói và xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt giúp thay thế dần điện thoại viên trong các nghiệp vụ hỗ trợ call-in, call-out của doanh nghiệp.

Viễn thông
& CNTT

21

Anti-Spam Call

Hệ thống phân tích dữ liệu lớn, sử dụng trí tuệ nhân tạo để dự đoán các thuê bao thực hiện hành vi spam thoại, cuộc gọi lừa đảo.

Viễn thông
& CNTT

Tin cùng chuyên mục

 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.
Bà Văn Thúy Hoa tái đắc cử Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bắc Từ Liêm

Bà Văn Thúy Hoa tái đắc cử Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bắc Từ Liêm

(PNTĐ) - Với tinh thần “đoàn kết - dân chủ - trách nhiệm - sáng tạo - phát triển”, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam quận Bắc Từ Liêm lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029 đã hiệp thương dân chủ, cử ra Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bắc Từ Liêm khóa III gồm 55 đại biểu. Bà Văn Thúy Hoa tái đắc cử chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bắc Từ Liêm khóa III.