Vincom Mega Mall Smart City - Trung tâm thương mại “thế hệ mới” đầu tiên ở Việt Nam

Chia sẻ

Sáng 28/4, tại Hà Nội, công ty CP Vincom Retail đã khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) tại Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Đây là trung tâm thương mại thứ 81 trong hệ thống Vincom và là trung tâm thương mại đầu tiên áp dụng mô hình “Life-Design Mall” tại Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Công Thương TP Hà Nội, quận Nam Từ Liêm, công ty CP Vincom Retail cắt băng khánh thành TTTM Các đồng chí lãnh đạo Sở Công Thương TP Hà Nội, quận Nam Từ Liêm, công ty CP Vincom Retail cắt băng khánh thành TTTM "thế hệ mới" đầu tiên tại Hà Nội

Được xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên tại Việt Nam, Vincom Mega Mall Smart City là “cuộc cách mạng” nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc thiên nhiên trong nhà, cùng các dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên được tích hợp trong một Trung tâm thương mại (TTTM), tiên phong mở ra điểm đến mua sắm - vui chơi - dịch vụ bắt kịp xu hướng tiêu dùng thế giới cho người dân Thủ đô. 

“Thủ phủ” mua sắm - giải trí này có quy mô lên tới 68.000m2 với sự góp mặt của gần 130 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm “tất cả trong một” mới mẻ tại phía Tây Thủ đô. 

Không gian tại VMM Smart City tạo nhiều ấn tượng với khách tham quan mua sắm với những dấu ấn công nghệ lần đầu xuất hiện. Tòa nhà sử dụng công nghệ Smart Lighting chuyển động ánh sáng tạo nên diện mạo bên ngoài hiện đại, ấn tượng và nổi bật. Bên trong, VMM Smart City mang đến nhiều trải nghiệm duy nhất như màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật tại thác nước Cầu vồng công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam có chiều cao lên tới 14m, được thiết kế 360 độ cùng công nghệ nhuộm màu nước hiện đại. Bên cạnh đó, hiệu ứng đèn trần chuyển động theo bước đi dọc “Đại lộ ánh sao” hứa hẹn mang tới một không gian đa sắc độc đáo.

Thác nước cầu vồng trong nhà với màu nước hiện đạiThác nước cầu vồng trong nhà với màu nước hiện đại

Kết hợp với công nghệ hiện đại là không gian thiên nhiên trong trẻo với dòng sông trong nhà xuyên suốt tầng 1. Cùng với 3 cây cầu kết nối hai bờ và những gian hàng “view sông”, ngay trong TTTM, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thương cảng bên sông hết sức sôi động và thơ mộng. 

Dòng sông trong nhà chạy dọc tầng 1 TTTMDòng sông trong nhà chạy dọc tầng 1 TTTM

Vượt qua những mô hình giải trí thông thường, VMM Smart City mang đến tổ hợp giải trí hàng đầu Việt Nam với những dịch vụ hiện đại, đặc sắc. Đó là VS Racing - trường đua F1 mini trong nhà rộng hơn 3.000m2 với mô hình xe F1 kích thước thực tế duy nhất tại Việt Nam; Karaoke Studio kiểu mới Okara phiên bản 4.0 với hiệu ứng công nghệ và khả năng chia sẻ bản ghi lên mạng xã hội ngay lập tức. Đặc biệt, Wolfoo City - khu vui chơi phiên bản hiện thực hóa nhân vật hoạt hình Wolfoo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với nhiều phân khu trải nghiệm sáng tạo; hay sân chơi sáng tạo dành cho trẻ em Kubo Nano và khu vui chơi giải trí Funny Games hứa hẹn sẽ là thiên đường cho trẻ em và giới trẻ tại Hà Nội. Ngoài ra, Sen Tài Thu đầu tiên bên trong trung tâm thương mại sẽ mang đến những trải nghiệm spa chăm sóc sức khỏe và thư giãn phong cách hoàn toàn mới.

Tại VMM Smart City, khách hàng được tham quan, mua sắm tại 3 siêu thị: Annam Gourmet với đa dạng sản phẩm nhập khẩu cao cấp và quầy thưởng thức đồ Âu tinh tế đầu tiên tại Hà Nội; siêu thị tiêu dùng WinMart với các sản phẩm tươi ngon; siêu thị đồ gia dụng Nhật Bản Kohnan đa tiện ích. 

Khách hàng đến với VMM Smart City sẽ được khám phá “thế giới ẩm thực” với những tên tuổi được yêu thích nhất, như: các nhà hàng nướng lẩu Hàn Quốc nổi danh; thương hiệu quốc tế Mc Donalds “view sông”; các nhà hàng hương vị Việt Nam  hay chuỗi café, dessert được giới trẻ ưu chuộng.

Ngoài ra, VMM Smart City còn là thiên đường mua sắm khi mang đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm; điểm đến dành cho các golfer tại Le Coq Sportif, Mipa Golf với phòng tập golf 3D, áp dụng công nghệ SG Golf mới nhất của Hàn Quốc và không gian café sang trọng trong cửa hàng. Không những vậy, TTTM còn có làng đặc sản quảng bá giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống của các doanh nhân nữ Thủ đô. 

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Trần Mai Hoa - Tổng Giám đốc Vincom Retail khẳng định: “VMM Smart City là bước đi tiên phong của hệ thống Vincom khi tạo ra một điểm đến đón đầu xu hướng giải trí và mua sắm, mang tới những trải nghiệm khác biệt và duy nhất cho khách hàng. Sự ra đời của Vincom thế hệ mới này được kỳ vọng sẽ tạo nên luồng gió tươi mới và tích cực để thúc đẩy sự bứt phá của thị trường bán lẻ Việt trong giai đoạn bình thường mới”.

Nhân dịp khai trương, VMM Smart City mang đến chuỗi sự kiện giải trí dành cho giới trẻ như trải nghiệm cùng ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới Tinder; xuất hiện trên màn hình cong khổng lồ cùng FPT Camera IQ trong sự kiện “Kết nối đa phong cách - Bắt trọng chất real” trên quảng trường thời đại tại Vincom Mega Mall Smart City; chương trình Rapshow với Justatee, Phương Ly, G-Ducky, Mỹ Anh, DJ Triple D… cùng nhiều ưu đãi mua sắm từ các thương hiệu.

ĐỨC HẠNH

Tin cùng chuyên mục

 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.