Xác định nguyên nhân 4 người trong gia đình tử vong

AN TÚ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 1/9, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân tử vong trong gia đình 4 người ở Long Biên, Hà Nội là do chồng dùng dao sát hại vợ, sau đó tự tử.

Chiều 1/9, cơ quan chức năng vẫn tiến hành phong toả hiện trường xảy ra vụ án mạng làm 4 người tử vong ở khu vực đê Xuân Quang, làng Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra. Ngôi nhà của 4 người tử vong nằm sâu trong ngõ, thưa dân cư, thậm chí không có số nhà, tên đường.

Xác định nguyên nhân 4 người trong gia đình tử vong  - ảnh 1
Hiện trường vụ việc đau lòng

Bước đầu xác định nguyên nhân tử vong, do chủ nhà là N.V.H (sinh năm 1978) đã dùng dao sát hại vợ là chị N  (sinh năm 1980) và 2 con rồi sau đó hung thủ tự tử. Gia đình H về khu vực trên sinh sống được gần 5 năm, H đã có 2 đời vợ, (chị T là vợ thứ 2) và 4 con. Hàng ngày, vợ H là chị T bán nước giải khát ở gầm cầu Vĩnh Tuy và ban đêm, đến sáng mới về. Còn H làm nghề lái xe ba bánh chở hàng

Thời điểm xảy ra án mạng, H và chị T cãi nhau to vì lý do chị T đã viết đơn ly hôn gửi ra toà vì bất bình chuyện H rượu chè, cờ bạc. Bực tức H đã lấy dao tấn công vợ, thấy vậy 2 con (1 con trai chung của H và chị T cùng một con gái riêng với người vợ đầu đang về chơi) cùng vào can đều bị H dùng dao chém đến tử vong. Giết vợ và 2 con xong, H treo cổ tự tử.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục