Xác định nguyên nhân 4 người trong gia đình tử vong

AN TÚ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 1/9, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân tử vong trong gia đình 4 người ở Long Biên, Hà Nội là do chồng dùng dao sát hại vợ, sau đó tự tử.

Chiều 1/9, cơ quan chức năng vẫn tiến hành phong toả hiện trường xảy ra vụ án mạng làm 4 người tử vong ở khu vực đê Xuân Quang, làng Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra. Ngôi nhà của 4 người tử vong nằm sâu trong ngõ, thưa dân cư, thậm chí không có số nhà, tên đường.

Xác định nguyên nhân 4 người trong gia đình tử vong  - ảnh 1
Hiện trường vụ việc đau lòng

Bước đầu xác định nguyên nhân tử vong, do chủ nhà là N.V.H (sinh năm 1978) đã dùng dao sát hại vợ là chị N  (sinh năm 1980) và 2 con rồi sau đó hung thủ tự tử. Gia đình H về khu vực trên sinh sống được gần 5 năm, H đã có 2 đời vợ, (chị T là vợ thứ 2) và 4 con. Hàng ngày, vợ H là chị T bán nước giải khát ở gầm cầu Vĩnh Tuy và ban đêm, đến sáng mới về. Còn H làm nghề lái xe ba bánh chở hàng

Thời điểm xảy ra án mạng, H và chị T cãi nhau to vì lý do chị T đã viết đơn ly hôn gửi ra toà vì bất bình chuyện H rượu chè, cờ bạc. Bực tức H đã lấy dao tấn công vợ, thấy vậy 2 con (1 con trai chung của H và chị T cùng một con gái riêng với người vợ đầu đang về chơi) cùng vào can đều bị H dùng dao chém đến tử vong. Giết vợ và 2 con xong, H treo cổ tự tử.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

(PNTĐ) - Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".