400 đại biểu dự nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng, phong cách của phụ nữ Supe Lâm Thao”

HÀ ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 18/10, Công đoàn Công ty Supe Phốt phát và hóa chất Lâm Thao đã long trọng tổ chức gặp mặt và nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng, phong cách của Phụ nữ Supe Lâm Thao trong thời đại mới” cho nữ cán bộ, người lao động Công ty.

Đến dự chung vui sự kiện này, có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Hướng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Thọ; Hồ Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam; Thạc sĩ, Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải, Phó Giám đốc Nhà xuất bản Thanh niên, Chủ tịch WLIN Việt Nam; Luật sư - Nhà báo Hoàng Đại Thanh - Tổng Biên tập báo điện tử Một Thế Giới; Giảng viên Khuất Ánh Tuyết.

Về phía Công ty có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Lê Hồng Thắng, Kế toán Trưởng Công ty; Nguyễn Thành Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Văn Khắc Minh, Phó Tổng Giám đốc Công ty. Cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty, Đoàn Thanh niên, Hội CCB; các đồng chí thủ trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban nữ công các đơn vị. Gần 400 nữ công nhân lao động đại diện cho gần 600 nữ công nhân lao động đạt các thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua giai đoạn 2021-2022 đã về dự.

400 đại biểu dự nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng, phong cách của phụ nữ Supe Lâm Thao”   - ảnh 1
Đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Supe Phốt phát và hóa chất Lâm Thao chúc mừng chị em cán bộ, nhân viên Công ty

Tại buổi tọa đàm, gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong những năm qua, phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng và có những cống hiến to lớn, góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc. Chị em phụ nữ luôn đoàn kết vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát huy tinh thần đó, nữ công nhân lao động Công ty đã nỗ lực học tập, nghiên cứu, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu, tặng hoa chúc mừng tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã gửi tới toàn thể nữ cán bộ, người lao động trong toàn Công ty những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng chí cũng bày tỏ niềm tự hào với truyền thống, phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao nói riêng. Đồng thời biểu dương và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của nữ công nhân lao động vào thành tích chung của Công ty trong thời gian qua. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn nữ công nhân lao động Công ty tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo góp phần vào sự phát triển của Công ty, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, luôn sứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng “ Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

400 đại biểu dự nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng, phong cách của phụ nữ Supe Lâm Thao”   - ảnh 2
Hai diễn giả: Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải - Phó Giám đốc NXB Thanh niên, Chủ tịch WLIN Việt Nam và Giảng viên Khuất Ánh Tuyết được nhận hoa chúc mừng.

Cũng tại sự kiện này, các đại biểu được nghe Thạc sĩ, Nhà báo Bùi Thị  Bạch Hải, Phó Giám đốc Nhà xuất bản Thanh niên, Chủ tịch WLIN Việt Nam và Giảng viên Khuất Ánh Tuyế nói chuyện chuyên đề về kỹ năng, phong cách của phụ nữ trong thời đại mới cho nữ cán bộ, người lao động Công ty. Buổi nói chuyện là cơ hội để chia sẻ những kiến thức cần thiết, sự hiểu biết về vai trò, trách nhiệm cũng như kỹ năng cần phải có để phụ nữ đáp ứng được yêu cầu trong giaI đoạn hiện nay và để phụ nữ ngày càng khẳng định được vị trí của mình đối với gia đình và xã hội.

400 đại biểu dự nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng, phong cách của phụ nữ Supe Lâm Thao”   - ảnh 3
Lãnh đạo Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và lãnh đạo Công ty Supe phốt phát Lâm Thao trao quà cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Những năm qua, Ban nữ công Công ty đã khắc phục mọi khó khăn, luôn đoàn kết thống nhất cao, làm tốt công tác tham mưu về công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, quan tâm chăm sóc chị em phụ nữ bằng các việc làm thiết thực, trang bị những kiến thức, kỹ năng tổ chức cuộc sống, kiến thức bình đẳng giới. Giúp chị em vượt qua mọi khó khăn, tích cực lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo đảm bảo công tác an sinh xã hội. Nhân dịp này, Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam trao tặng 48 xuất quà với tổng số tiền 24 triệu đồng cùng 48 xuất quà của Công ty với tổng số tiền 24 triệu đồng cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Nữ lãnh đạo Chính phủ tại vị lâu nhất thế giới

Nữ lãnh đạo Chính phủ tại vị lâu nhất thế giới

(PNTĐ) - Ở tuổi 76, bà Sheikh Hasina tiếp tục được người dân tín nhiệm bầu giữ chức Thủ tướng Bangladesh nhiệm kỳ thứ 4 liên tiếp và được coi là: “nữ lãnh đạo Chính phủ tại vị lâu nhất thế giới”. Trong vai trò Thủ tướng, bà đã đưa đất nước tiến lên và đạt được nhiều thành tựu đáng trân trọng.
Cần nghiêm trị hành vi bạo lực trẻ em

Cần nghiêm trị hành vi bạo lực trẻ em

(PNTĐ) - Trong những ngày qua, dư luận vô cùng bức xúc khi chứng kiến câu chuyện thương tâm xảy ra với cậu bé học lớp 8 (trú tại phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội). Chỉ từ một mâu thuẫn nhỏ giữa hai học sinh lớp 8 và lớp 6 trên sân bóng rổ mà học sinh này đã bị đánh đến chấn thương sọ não nặng, tính mạng đang vô cùng nguy kịch.