Chấm dứt nỗi lo cho người bất dung nạp lactose

Chia sẻ

Nhờ không chứa lactose, Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO là giải pháp hoàn hảo cho mọi đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là những người bất dung nạp lactose.

Lactose là một loại đường tự nhiên có sẵn trong sữa tươi hoặc các sản phẩm từ sữa, đóng vai trò tạo vị ngọt nhẹ và được tiêu hoá bởi enzyme lactase trong hệ tiêu hoá. Tuy nhiên, một số người bị thiếu hụt enzyme lactase vì nhiều lý do khác nhau như sinh non, chế độ dinh dưỡng ít dùng các sản phẩm từ sữa, di truyền từ cha mẹ, sắc tộc, rối loạn tiêu hoá do các bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa bị suy giảm sau khi bị chấn thương/phẫu thuật... Đặc biệt ở khu vực Đông Nam Á, theo các nghiên cứu, tỷ lệ người bất dung nạp lactose có thể lên đến 90%. 

Hiện tượng thiếu hụt enzyme lactase có thể gây ra các triệu chứng bất dung nạp lactose như đau bụng, buồn nôn, chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy… khi sử dụng sữa thông thường. Đây chính là lý do khiến nhiều người bất dung nạp lactose khó có thể thưởng thức vị ngon và bổ sung dưỡng chất quan trọng từ sữa.

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO không chứa lactose là giải pháp, lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là những người bất dung nạp lactose.

Bên cạnh đó, sản phẩm mới ra mắt này của Tập đoàn TH còn có những ưu điểm vượt trội khác.

Giàu canxi – Xương chắc khỏe

TH true MILK HILO “Giàu canxi – Ít béo” có hàm lượng canxi tăng 70% so với Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK. Canxi được bổ sung trong TH true MILK HILO là nguồn canxi sữa cao cấp, giúp người dùng mọi lứa tuổi có hệ xương chắc khỏe, giảm nguy cơ gãy xương, loãng xương và các bệnh về xương khác.

Chấm dứt nỗi lo cho người bất dung nạp lactose - ảnh 1

Canxi sữa được bổ sung dưới dạng hỗn hợp (gồm canxi và khoáng chất như phospho, magie, kali, kẽm, sắt, đồng,.. có nguồn gốc từ sữa); tỷ lệ các khoáng chất trong hỗn hợp này gần tương đương với tỷ lệ của chúng trong xương, giúp tăng khả năng hấp thụ của cơ thể.

Ít béo – Vóc dáng cân đối

Chấm dứt nỗi lo cho người bất dung nạp lactose - ảnh 2TH true MILK HILO được xử lý tách béo với công nghệ ly tâm hiện đại, hàm lượng béo giảm 60% so với sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, giúp duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc.

Không bổ sung đường,vị tự nhiên - Tốt hơn cho sức khỏe

Sản phẩm sữa tươi giàu canxi, ít béo, không lactose TH true MILK HILO không bổ sung đường, giữ trọn vị tự nhiên của sữa tươi, giúp người dùng chủ động kiểm soát hàm lượng đường và chất béo trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày.

Hoàn toàn từ sữa tươi sạch

Một điểm đột phá tạo nên chất lượng cao cấp của TH true MILK HILO là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên - sữa tươi sạch của trang trại TH. Hiện tại, hầu hết các sản phẩm sữa không lactose hoặc ít béo giàu canxi khác trên thị trường đều làm từ sữa hoàn nguyên (sữa bột pha lại – không phải sữa TƯƠI), hoặc có nguồn gốc ngoại nhập.

Và đó cũng là lý do vì sao TH true MILK HILO tự hào là sản phẩm Sữa tươisạch giàu canxi - ít béo - không lactose đầu tiên tại Việt Nam.

Sản phẩm là giải pháp dinh dưỡng đột phá từ sữa tươi sạch, cũng là một bước đi đột phá của Tập đoàn TH trên con đường trở thành một chuyên gia cung cấp các giải pháp dinh dưỡng vì sức khỏe cộng đồng.

Từ những năm 1970, trên thế giới, các nhà sản xuất sữa đã nghiên cứu và giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm đặc biệt giàu canxi và ít béo, đặt tên là HILO - High Calcium (Giàu Canxi) - Low Fat (Ít Béo), chinh phục được người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với sản phẩm.

Trải qua hơn 50 năm tồn tại trong lịch sử ngành sữa, đến nay, HILO đã trở thành một thuật ngữ chung, chỉ các sản phẩm sữa bổ sung canxi, hàm lượng canxi vượt trội và ít béo.

Vượt trội so với khái niệm “HILO” truyền thống, TH true MILK HILO có thêm rất nhiều “điểm cộng” khác để trở thành một lựa chọn, giải pháp dinh dưỡng, tối ưu, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

 P. V

Tin cùng chuyên mục

Nữ lãnh đạo Chính phủ tại vị lâu nhất thế giới

Nữ lãnh đạo Chính phủ tại vị lâu nhất thế giới

(PNTĐ) - Ở tuổi 76, bà Sheikh Hasina tiếp tục được người dân tín nhiệm bầu giữ chức Thủ tướng Bangladesh nhiệm kỳ thứ 4 liên tiếp và được coi là: “nữ lãnh đạo Chính phủ tại vị lâu nhất thế giới”. Trong vai trò Thủ tướng, bà đã đưa đất nước tiến lên và đạt được nhiều thành tựu đáng trân trọng.
Cần nghiêm trị hành vi bạo lực trẻ em

Cần nghiêm trị hành vi bạo lực trẻ em

(PNTĐ) - Trong những ngày qua, dư luận vô cùng bức xúc khi chứng kiến câu chuyện thương tâm xảy ra với cậu bé học lớp 8 (trú tại phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội). Chỉ từ một mâu thuẫn nhỏ giữa hai học sinh lớp 8 và lớp 6 trên sân bóng rổ mà học sinh này đã bị đánh đến chấn thương sọ não nặng, tính mạng đang vô cùng nguy kịch.