Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”

DƯƠNG HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” chủ đề của cuộc The End Party do thương hiệu bánh mì Huynh Hoa tổ chức. Chương trình có sự tham dự của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Đạt G, Akira Phan, diễn viên Quốc Trường, Hoàng Mèo, chủ nhiệm nhóm FAP TV, MC Lâm Hiếu Nghĩa…

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” - ảnh 1
Thương hiệu bánh mỳ Huynh Hoa- một ký ức ẩm thực Việt đặt mục tiêu vươn tầm thế giới

 

Tham gia “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”, khách tham dự đã có dịp nhìn lại những thành tựu và sự đóng góp của thương hiệu bánh mì Huynh Hoa trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Sự kiện cũng là dịp để thương hiệu này khép lại năm 2022 đầy biến động và thử thách, tiếp thêm năng lượng và quyết tâm, sẵn sàng cho một năm 2023 thật bùng nổ, góp phần đưa tinh hoa ẩm thực Việt bay xa hơn.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” - ảnh 2
Dàn nghệ sĩ góp mặt tại sự kiện

 

Không chỉ thu hút người dân Sài Gòn, những người sành ăn, cộng đồng food blogger trên toàn thế giới, bánh mì Huynh Hoa còn được báo chí nước ngoài ca ngợi như một món ăn đường phố không thể bỏ qua khi đến thành phố này. Đến thời điểm hiện tại, bánh mì Huynh Hoa được xem là tiệm bánh mì nổi tiếng nhất ở Sài Gòn với thời gian hoạt động đã trên 30 năm. 

Chia sẻ về định hướng đưa sản phẩm, thương hiệu Việt vươn ra thế giới, ông Mã Thanh Danh, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Kido, cố vấn cấp cao của bánh mì Huynh Hoa cho rằng, nền ẩm thực Việt Nam được thế giới đánh giá cao. Nhưng làm sao để ẩm thực Việt vươn tầm thế giới và đảm bảo vấn đề về chất lượng, thể hiện được văn hóa Việt mới là yếu tố cốt lõi. Và, điều này luôn được thương hiệu bánh mì Huynh Hoa quan tâm.

Những người con đất Việt như những đại sứ để phát triển được du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới. Thì trong lĩnh vực ẩm thực, “chúng tôi cũng có kế hoạch phát triển ở những thị trường khó tính nhất như Úc, Mỹ, Pháp, Hồng Kong… Trong đó chú ý nhất là thị trường Mỹ, vì khi đi được thị trường Mỹ, chúng ta sẽ có tiếng nói trên thị trường quốc tế. Chúng tôi muốn đưa một thương hiệu Việt, một ký ức ẩm thực Việt vươn tầm thế giới”, ông Danh bày tỏ.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” - ảnh 3
“Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” đã đánh dấu mục tiêu mới của Huynh Hoa

Tuy nhiên, không chỉ là bánh mỳ, ông Danh nhấn mạnh: Thương hiệu mánh mỳ Huynh Hoa chỉ là sứ mệnh. Chúng tôi muốn đưa tất cả những ẩm thực Việt được thế giới đánh giá cao như: phở, cà phê, bún chả… mà Huynh Hoa sẽ là đơn vị tiên phong. Sau đó chúng tôi sẽ sẵn sàng mở và kết hợp với các thương hiệu khác để xây dựng một nền văn hóa ẩm thực Việt phong phú, đa dạng.

Để từng bước hiện thực hóa kế hoạch đưa “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”, ông Công Dân, Giám đốc truyền thông thương hiệu bánh mỳ Huynh Hoa cho biết, Huynh Hoa cũng đã hưởng ứng và áp dụng thành công công tác chuyển đổi số trong quảng bá thương hiệu, truyền thông marketing theo định hướng của Chính phủ. Hiện, hệ thống đã bổ sung thêm nhiều kênh bán trực tuyến giúp thương hiệu nhanh chóng tiếp cận với các công cụ marketing, quảng cáo hữu ích, từ đó tiếp cận tốt hơn với các tệp khách hàng mới và mục tiêu. “Ngoài sản phẩm bánh mì truyền thống, Huynh Hoa còn phát triển mạnh trên các nền tảng thương mại thương mại điện tử. Sắp tới, mục tiêu của công ty là phát triển vươn xa ra khỏi lãnh thổ Việt Nam như Mỹ, Úc, Hông Kong…”, ông Công Dân nói.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” - ảnh 4

Nghệ sĩ ký tặng trên áo dài mà Huynh Hoa đã đấu giá để gây quỹ từ thiện trước đó của NTK Lê Thanh Danh

 

Chia sẻ với PV, Giám đốc điều hành Huynh Hoa Nguyễn Quang Huy cho hay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt tiện lợi cho khách du lịch, thời gian tới, thương hiệu sẽ tung ra những dòng sản phẩm mới như bánh mì lạnh, bánh mì tươi…

Được biết, trong những năm qua dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng thương hiệu bánh mỳ Huynh Hoa vẫn phát triển, đồng hành cùng người dân và đóng vào quỹ thiện nguyện trong mùa dịch.

 

 

Tin cùng chuyên mục

Lễ hội hoa đào rừng

Lễ hội hoa đào rừng

(PNTĐ) -Cứ mỗi độ xuân sang, hoa Tớ Dày (hay còn gọi là hoa đào rừng) lại bung nở đỏ thắm trên những triền núi xanh. Hoa đào rừng có sức sống mãnh liệt, gắn liền với cuộc sống từ bao đời nay của đồng bào Mông vùng cao Tây Bắc, nhất là đối với người Mông ở huyện Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái) - nơi có tỷ lệ che phủ rừng rất cao (67,3%). Bởi lẽ đó mà mùa hoa đào rừng nơi đây vẫn vẹn nguyên nét nguyên sơ.
Tận hưởng kỳ nghỉ lễ đẹp như mơ tại "thiên đường" Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ đẹp như mơ tại "thiên đường" Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới

(PNTĐ) - Gần 1,5 vạn người đã tụ hội tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire trong 3 ngày (30/4, 2/5 và 3/5) để tham gia chuỗi sự kiện ra mắt Tổ hợp Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park. Trải nghiệm trọn vẹn kỳ nghỉ lễ tại “kỳ quan” này, nhà đầu tư và khách hàng không khỏi choáng ngợp và phấn khích với siêu tiện ích của dự án đang là tâm điểm phía Đông Thủ đô.
Vinfast ra mắt 5 mẫu xe máy điện có khả năng di chuyển gần 200km/lần sạc

Vinfast ra mắt 5 mẫu xe máy điện có khả năng di chuyển gần 200km/lần sạc

(PNTĐ) - Ngày 26/04/2021, VinFast công bố đã chính thức làm chủ công nghệ sản xuất pin LFP với ưu điểm vượt trội về tuổi thọ, độ ổn định và vận hành an toàn. Trước mắt, pin LFP sẽ được ứng dụng cho 5 mẫu xe máy điện thế hệ mới của VinFast gồm Feliz S, Klara S (2022), Vento S, Theon S và Evo 200, với khả năng hoạt động lên tới gần 200 km sau mỗi lần sạc đầy.