Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”

DƯƠNG HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” chủ đề của cuộc The End Party do thương hiệu bánh mì Huynh Hoa tổ chức. Chương trình có sự tham dự của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Đạt G, Akira Phan, diễn viên Quốc Trường, Hoàng Mèo, chủ nhiệm nhóm FAP TV, MC Lâm Hiếu Nghĩa…

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” - ảnh 1
Thương hiệu bánh mỳ Huynh Hoa- một ký ức ẩm thực Việt đặt mục tiêu vươn tầm thế giới

 

Tham gia “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”, khách tham dự đã có dịp nhìn lại những thành tựu và sự đóng góp của thương hiệu bánh mì Huynh Hoa trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Sự kiện cũng là dịp để thương hiệu này khép lại năm 2022 đầy biến động và thử thách, tiếp thêm năng lượng và quyết tâm, sẵn sàng cho một năm 2023 thật bùng nổ, góp phần đưa tinh hoa ẩm thực Việt bay xa hơn.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” - ảnh 2
Dàn nghệ sĩ góp mặt tại sự kiện

 

Không chỉ thu hút người dân Sài Gòn, những người sành ăn, cộng đồng food blogger trên toàn thế giới, bánh mì Huynh Hoa còn được báo chí nước ngoài ca ngợi như một món ăn đường phố không thể bỏ qua khi đến thành phố này. Đến thời điểm hiện tại, bánh mì Huynh Hoa được xem là tiệm bánh mì nổi tiếng nhất ở Sài Gòn với thời gian hoạt động đã trên 30 năm. 

Chia sẻ về định hướng đưa sản phẩm, thương hiệu Việt vươn ra thế giới, ông Mã Thanh Danh, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Kido, cố vấn cấp cao của bánh mì Huynh Hoa cho rằng, nền ẩm thực Việt Nam được thế giới đánh giá cao. Nhưng làm sao để ẩm thực Việt vươn tầm thế giới và đảm bảo vấn đề về chất lượng, thể hiện được văn hóa Việt mới là yếu tố cốt lõi. Và, điều này luôn được thương hiệu bánh mì Huynh Hoa quan tâm.

Những người con đất Việt như những đại sứ để phát triển được du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới. Thì trong lĩnh vực ẩm thực, “chúng tôi cũng có kế hoạch phát triển ở những thị trường khó tính nhất như Úc, Mỹ, Pháp, Hồng Kong… Trong đó chú ý nhất là thị trường Mỹ, vì khi đi được thị trường Mỹ, chúng ta sẽ có tiếng nói trên thị trường quốc tế. Chúng tôi muốn đưa một thương hiệu Việt, một ký ức ẩm thực Việt vươn tầm thế giới”, ông Danh bày tỏ.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” - ảnh 3
“Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” đã đánh dấu mục tiêu mới của Huynh Hoa

Tuy nhiên, không chỉ là bánh mỳ, ông Danh nhấn mạnh: Thương hiệu mánh mỳ Huynh Hoa chỉ là sứ mệnh. Chúng tôi muốn đưa tất cả những ẩm thực Việt được thế giới đánh giá cao như: phở, cà phê, bún chả… mà Huynh Hoa sẽ là đơn vị tiên phong. Sau đó chúng tôi sẽ sẵn sàng mở và kết hợp với các thương hiệu khác để xây dựng một nền văn hóa ẩm thực Việt phong phú, đa dạng.

Để từng bước hiện thực hóa kế hoạch đưa “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”, ông Công Dân, Giám đốc truyền thông thương hiệu bánh mỳ Huynh Hoa cho biết, Huynh Hoa cũng đã hưởng ứng và áp dụng thành công công tác chuyển đổi số trong quảng bá thương hiệu, truyền thông marketing theo định hướng của Chính phủ. Hiện, hệ thống đã bổ sung thêm nhiều kênh bán trực tuyến giúp thương hiệu nhanh chóng tiếp cận với các công cụ marketing, quảng cáo hữu ích, từ đó tiếp cận tốt hơn với các tệp khách hàng mới và mục tiêu. “Ngoài sản phẩm bánh mì truyền thống, Huynh Hoa còn phát triển mạnh trên các nền tảng thương mại thương mại điện tử. Sắp tới, mục tiêu của công ty là phát triển vươn xa ra khỏi lãnh thổ Việt Nam như Mỹ, Úc, Hông Kong…”, ông Công Dân nói.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới” - ảnh 4

Nghệ sĩ ký tặng trên áo dài mà Huynh Hoa đã đấu giá để gây quỹ từ thiện trước đó của NTK Lê Thanh Danh

 

Chia sẻ với PV, Giám đốc điều hành Huynh Hoa Nguyễn Quang Huy cho hay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt tiện lợi cho khách du lịch, thời gian tới, thương hiệu sẽ tung ra những dòng sản phẩm mới như bánh mì lạnh, bánh mì tươi…

Được biết, trong những năm qua dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng thương hiệu bánh mỳ Huynh Hoa vẫn phát triển, đồng hành cùng người dân và đóng vào quỹ thiện nguyện trong mùa dịch.

 

 

Tin cùng chuyên mục

169 hạt sen và giấc mơ vũ trụ Việt

169 hạt sen và giấc mơ vũ trụ Việt

(PNTĐ) - Khi đồng hồ điểm 8h30 sáng ngày 14/4 tại Texas, Mỹ, tên lửa New Shepard của công ty du hành vũ trụ Blue Origin rời bệ phóng, mang theo 6 người phụ nữ can đảm, đánh dấu chuyến bay có phi hành đoàn toàn nữ đầu tiên kể từ sau sứ mệnh của nữ phi hành gia Valentina Tereshkova năm 1963. Trong số đó, một cái tên khiến hàng triệu người Việt Nam tự hào: Amanda Nguyễn - người phụ nữ gốc Việt đầu tiên chính thức bay vào vũ trụ.
Những “bông hồng thép” làm nên “huyền thoại Trường Sơn”

Những “bông hồng thép” làm nên “huyền thoại Trường Sơn”

(PNTĐ) - Họ là những “bông hồng thép” trong Đại đội nữ lái xe Trường Sơn - đại đội nữ duy nhất đảm nhiệm công việc không kém gì nam giới, nữ cựu thanh niên xung phong trở về từ trong bão lửa chiến tranh, viết nên những trang sử anh hùng trên cung đường huyền thoại. Họ là những người mẹ, người vợ nơi hậu phương suốt bao năm thuỷ chung chờ đợi chồng, cha là chiến sĩ trở về, chấp nhận mất mát, hi sinh để cùng viết lên những câu chuyện tình yêu vượt thời gian… Những câu chuyện của họ thật bình dị mà quá đỗi phi thường, đã khắc hoạ một bức tranh lịch sử hào hùng, bi tráng của dân tộc trong cuộc chiến tranh giữ nước vĩ đại.
“Chạm” vào lịch sử để thêm yêu lắm Việt Nam

“Chạm” vào lịch sử để thêm yêu lắm Việt Nam

(PNTĐ) - Dự án "Yêu lắm Việt Nam" được Báo Nhân Dân thực hiện nhằm hưởng ứng và hướng tới Kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025). Tại đây, lần đầu tiên hơn 180 di tích di sản của 63 tỉnh thành của Việt Nam được đưa vào thế giới số, mang đến cho du khách một trải nghiệm du lịch liền mạch giữa thực và số. Và đó cũng là cách thức rất hiệu quả để kỷ niệm ngày đất nước thống nhất, non sông về một mối.
Kiến tạo ngành phong thái từ học đường đến chuyên nghiệp

Kiến tạo ngành phong thái từ học đường đến chuyên nghiệp

(PNTĐ) - Học Viện Phong Thái Á Đông được thành lập năm 2019 dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Quỳnh Trang, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Phong thái và Khí chất dành cho người phụ nữ Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Học viện hiện có 2 cơ sở đào tạo chính tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; đào tạo cho hơn 10.000 học viên và hơn 100 đối tác là các doanh nghiệp trên cả nước…