Điểm đến kết nối đầu tư và tôn vinh nữ doanh nhân Việt

M.CHI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - Asean giữ vững mục tiêu là điểm đến kết nối đầu tư và xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt Nam, đồng hành cùng doanh nhân Việt.

2023 là một năm đầy biến động, Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung chịu ảnh hưởng nặng nề sau giai đoạn Covid-19 cùng những biến động không tích cực của kinh tế thế giới. Năm 2023, Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - Asean đã triển khai nhiều chương trình, sự kiện xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam với các thị trường Châu Âu như: Đức, Pháp, Ba Lan, chuỗi "Hành trình Văn hoá, Thương mại Việt Nam - Âu Châu", chuỗi sự kiện trong "Hành trình Văn hoá, Thương mại Việt Nam - Malaysia" kỷ niệm  50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Malaysia, đặt nền móng kết nối xúc tiến thương mại ở các nước Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ...

Điểm đến kết nối đầu tư và tôn vinh nữ doanh nhân Việt - ảnh 1

Bà Lương Thị Kim Xuân – Chủ tịch Viện và Bà Trần Thị Bạch Dương Phó Viện Trưởng tiếp đón Đại sứ Việt Nam tại Malaysia và đoàn Doanh nghiệp Malaysia.

Cùng với đó, Viện cũng tập trung triển khai các hoạt động kết nối doanh nhân theo tuần, theo tháng giúp các lãnh đạo Doanh nghiệp giao lưu và chia sẻ cơ hội. 

Viện cũng không quên nhiệm vụ xây dựng phát triển các đội ngũ lãnh đạo thông qua việc thành lập và đồng hành, hỗ trợ các đơn vị trực thuộc, trong đó có nhiều đơn vị có nhiều hoạt động tiêu biểu như CLB Kết nối Doanh nhân Việt Nam - Quốc tế, CLB Phát triển Đầu tư, Thương mại Việt Nam - Quốc tế, Hội Đồng Nữ Doanh nhân Việt Nam - Asean..

Viện cũng phối hợp cùng các đơn vị tổ chức các chương trình Tôn vinh Doanh nhân tiêu biểu, Vinh Danh Top các thương hiệu uy tín Việt Nam, Tôn vinh tinh thần Doanh nhân Việt Nam ... đồng thời triển khai nhiều hoạt động từ thiện cộng đồng ý nghĩa như tặng nhà, xây cầu hay hỗ trợ các địa phương khó khăn vùng Tây Bắc...duy trì hoạt động báo công dâng Bác thường niên vào ngày 20/10 để tôn vinh nữ doanh nhân.

Điểm đến kết nối đầu tư và tôn vinh nữ doanh nhân Việt - ảnh 2

Bà Lê Thị Huyền Trang, Viện trưởng chia sẻ tổng kết hoạt động Viện trong chương trình “Hành trình khát vọng Việt Nam hùng cường”.

2024 dự báo sẽ là một năm nhiều thách thức, bà Lê Thị Huyền Trang- Viện trưởng chia sẻ "Tôi mong muốn với vai trò là lãnh đạo Viện, cũng đại diện cho lớp lãnh đạo trẻ luôn cố gắng nỗ lực trong công tác điều hành và dẫn dắt Tổ chức, luôn giữ vững tinh thần trong nguy có cơ, tìm kiếm cơ hội và đồng hành cùng Doanh nghiệp".

Bà Trang cũng vinh dự được nhận Bằng khen của TW Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á - Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Nữ lãnh đạo Chính phủ tại vị lâu nhất thế giới

Nữ lãnh đạo Chính phủ tại vị lâu nhất thế giới

(PNTĐ) - Ở tuổi 76, bà Sheikh Hasina tiếp tục được người dân tín nhiệm bầu giữ chức Thủ tướng Bangladesh nhiệm kỳ thứ 4 liên tiếp và được coi là: “nữ lãnh đạo Chính phủ tại vị lâu nhất thế giới”. Trong vai trò Thủ tướng, bà đã đưa đất nước tiến lên và đạt được nhiều thành tựu đáng trân trọng.