Một bước chân ngàn tiện ích - đặc quyền của cư dân nhà Sunshine

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hướng đến người dùng cuối bằng giá trị cốt lõi của sản phẩm, Sunshine Group gắn vào các dự án bất động sản cao cấp với không gian đong đầy cảm xúc, nơi an cư cùng hệ tiện ích hiện đại, mang tới trọn vẹn cho cư dân mỗi ngày.

Sống giàu trải nghiệm - “Chỉ số hạnh phúc” nhà Sunshine

Một bước chân ngàn tiện ích - đặc quyền của cư dân nhà Sunshine - ảnh 1
Không gian xanh đong đầy cảm xúc

Khi chất lượng sống được nâng cao, những mong muốn của cư dân về nơi an cư không chỉ dừng lại ở các tiêu chí truyền thống như “nhất cận thị, nhị cận giang”. Bổ sung vào đó còn là các giá trị tích hợp trong hệ tiện ích đa dạng, đồng bộ, khép kín, mang tới cuộc sống giàu có về trải nghiệm và giá trị sống cho mọi thế hệ.

Thấu hiểu và đáp ứng “trúng” những kỳ vọng ấy, tại mỗi dự án, Sunshine Group đều mang đến những tiện ích đủ đầy, đáp ứng mọi nhu cầu về không gian chăm sóc sức khỏe, dịch vụ, thương mại, công nghệ, tài chính số, giải trí…., đáp ứng đủ đầy mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống với giá trị thực cho người dùng cuối - chủ nhân của căn hộ Sunshine.

Thực tế ghi nhận ngay tại các dự án đã bàn giao như: Sunshine City; Sunshine Garden; Sunshine Riverside, Sunshine Center, cư dân đánh giá rất cao về không gian xanh và chuỗi tiện ích - dịch vụ All-in-one hiện đại.

Nổi bật là tiện ích sức khỏe, giá trị gắn liền thương hiệu bất động sản Sunshine với không gian xanh - thông minh đắt giá. Một trong những điểm chung là sự hiện diện của những khu vườn xanh thẳng đứng cùng lõi cảnh quan hài hòa với mặt nước, cùng tầm nhìn khoáng đạt, gắn kết cuộc sống của cư dân với thiên nhiên.

Một bước chân ngàn tiện ích - đặc quyền của cư dân nhà Sunshine - ảnh 2

Sunshine Golden River mang đến không gian sống yên bình trong những mảnh xanh thiên nhiên rất trong lành

Thành công từ những dự án đã bàn giao đã trở thành động lực để Sunshine Group tiếp tục mở rộng những “khu vườn trong phố”. Trong tương lai, tại khu Đông Hà Nội sẽ có thêm gần 400 khu vườn nhiệt đới giữa không trung tại dự án Sunshine Green Iconic. Hay tại khu vực Tây Hồ Tây, hơn 200 căn hộ Sunshine Golden River với 100% căn hộ đều sở hữu từ một đến hai khu vườn ban công diện tích lên đến 75m2, với tầm nhìn hướng sông Hồng khoáng đạt và hiếm có.

An tâm hưởng thụ tại nhà Sunshine với hệ tiện ích All-in-one

Một bước chân ngàn tiện ích - đặc quyền của cư dân nhà Sunshine - ảnh 3

Hệ sinh thái xanh tuyệt mỹ cùng chuỗi tiện ích đỉnh cao phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn như resort tại Sunshine Green Iconic

Hướng đến phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân, Sunshine Group tập trung thiết lập chuỗi tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần, được thiết kế riêng tại từng dự án. Trong đó có thể kể đến, như bể bơi bốn mùa, vườn thiền, đường dạo bộ, hệ thống spa, xông hơi, gym, yoga hiện đại…

Một bước chân ngàn tiện ích - đặc quyền của cư dân nhà Sunshine - ảnh 4

Bể bơi bốn mùa - một trong những tiện ích sức khỏe tại Sunshine City

Luôn chăm lo sức khỏe đại gia đình, chị Hòa Bình rất ưng ý khi chọn căn hộ tại Sunshine City. Theo chị, ngoài con đường nội khu thơ mộng, đường liên tòa xanh mát, thì tại đây chúng tôi còn được lựa chọn nhiều dịch vụ thể thao tăng cường thể chất như hệ thống bể bơi ngoài trời rộng, bể bơi bốn mùa hay bể bơi trên tầng mái với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Đặc biệt, hiểu rõ tầm quan trọng của giáo dục, với lợi thế là một Tập đoàn đa ngành, Sunshine Group đã đầu tư rất bài bản các tiện ích giáo dục tại dự án, với thương hiệu Sunshine Maple Bear. Sở hữu chương trình bản quyền Maple Bear của Canada và cơ sở vật chất hiện đại, cư dân nhí Sunshine được hưởng “đặc quyền” học tập trong môi trường chất lượng ngay cạnh nơi mình sống.

Một bước chân ngàn tiện ích - đặc quyền của cư dân nhà Sunshine - ảnh 5

Sunshine Riverside sở hữu Trường học liên cấp quốc tế Sunshine Maple Bear ngay trong khuôn viên

Chị Hoa Mai (cư dân Sunshine Riverside) chia sẻ: “Lựa chọn mua nhà tại đây là gia đình tôi đã tính đến những lợi thế khi sống trong một khu đô thị có tiện ích đầy đủ. Việc học tập của trẻ với hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nội khu khiến tôi rất an tâm và hài lòng”.

Bên cạnh đó, toàn bộ các dự án của Sunshine Group đều được áp dụng công nghệ 4.0 với giải pháp Smart Homes - Smart Living hiện đại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống chỉ thông qua một nút chạm ngay cả khi chưa bước chân về nhà. Cùng với đó là nhiều chuỗi hoạt động văn hóa - văn nghệ hấp dẫn, ý nghĩa liên tục được tổ chức như những món ăn tinh thần cho cư dân Sunshine.

Không thể thiếu tại các dự án là chuỗi tiện ích - dịch vụ  thiết yếu như như siêu thị Sunshine Mart, quán cà phê S-plus Coffee, nhà thuốc, nhà hàng… Điều đó giúp cuộc sống của cư dân Sunshine luôn đủ đầy, tiện nghi tại nơi an cư của mình.

Một bước chân ngàn tiện ích - đặc quyền của cư dân nhà Sunshine - ảnh 6

Cư dân Sunshine hưởng tiện ích “nhất cận thị” ngay tại gia với chuỗi siêu thị Sunshine Mart ngay trong các dự án

Hội tụ hệ tiện ích All-in-one thời thượng, không gian căn hộ cao cấp tại Sunshine mang tới giá trị sống trọn vẹn cho người dùng cuối, nơi khởi đầu hành trình trải nghiệm lý thú, tận hưởng những cung bậc cảm xúc một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất. 

Tin cùng chuyên mục

Tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

(PNTĐ) - Nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường. Tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội; đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động. Nhà nước khuyến khích các thành phần kinh tế phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân theo cơ chế thị trường.