Ấn tượng với “Nam vương chân đất” đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022

Chia sẻ

Lần đầu tiên, một chàng trai có gương mặt khá xa lạ với showbiz Việt được cử làm đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 - một trong những cuộc thi dành cho nam giới lớn nhất toàn cầu. Đó là Danh Chiếu Linh - một chàng… nông dân thực thụ người Khmer đang sống và làm việc tại Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Chọn gương mặt xa lạ vì… thế giới đang thay đổi

Danh Chiếu Linh từng lọt vào top 30 cuộc thi Mister Việt Nam 2019. Trước đây, theo quy định của cơ quan chức năng, chỉ có người đạt thứ hạng nhất - nhì - ba của một cuộc thi trong nước mới được cấp phép đi thi quốc tế. Tuy nhiên hiện tại, theo Nghị định mới về vấn đề dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, quy định đã có sự thay đổi mở rộng hơn cho phép đơn vị nắm giữ bản quyền lựa chọn thí sinh tiềm năng để chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc. Đó là cơ hội đến với Mister Global 2022 của Danh Chiếu Linh. Chàng lực điền của vùng núi rừng Lâm Đồng còn gây ấn tượng mạnh khi tự tiến cử mình dự thi Mister Global 2022 với lý do mong muốn đem đến cuộc thi một hình ảnh mới, muốn chứng minh rằng nam vương không chỉ là những chàng người mẫu mặc đẹp, thể hình đẹp, làm nghệ thuật, mà nam vương còn có thể là những người đàn ông rất bình thường trong đời sống này, họ cống hiến cho cuộc sống bằng tình yêu lao động hăng say, bằng những vẻ đẹp chân thực của cuộc sống đời thường. Danh Chiếu Linh muốn được góp phần thay đổi quan niệm về danh hiệu “Nam vương”, và muốn lan tỏa điều đó đến một cuộc thi thế giới.

Bất ngờ là mong ước của Danh Chiếu Linh lại cùng điểm “chạm” với quan điểm của Leading media - đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Mister Global.

Ấn tượng với “Nam vương chân đất” đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 - ảnh 1

“Trong hơn 2 năm qua, thế giới đã thay đổi quá nhiều, cuộc sống của chúng ta cũng đã thay đổi quá nhiều. Trải qua các biến cố vì dịch bệnh, chúng ta đã nhìn thấy đâu là những giá trị thật của cuộc sống. Tôi thấy điều này rất rõ mỗi khi quan sát mạng xã hội, quan sát đời sống của những người xung quanh tôi. Thay vì những thứ hào nhoáng như trước đây, người ta sẽ chọn những gì chân thật nhất với cuộc sống.

Các cuộc thi nhan sắc thời gian vừa qua cũng vậy, đại diện mà họ chọn được không phải những người cao nhất, đẹp nhất mà là những người giàu trí tuệ, giàu tình thương yêu và có thể đem đến năng lượng tích cực cho cộng đồng, cho thế giới. Chúng tôi chọn Danh Chiếu Linh, bởi chúng tôi không chỉ muốn tạo thêm cơ hội cho những bạn trẻ có thể chạm tay vào giấc mơ của mình, mà chúng tôi còn muốn chuyển tải một thông điệp đó là tôn vinh giá trị cốt lõi của đời sống từ những hình ảnh rất đời thường, gần gũi nhưng luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến xung quanh. Tôi nghĩ, đó là những điều mà xã hội hôm nay đang hướng tới sau những năm tháng dịch bệnh nhiều thăng trầm vừa qua”- chuyên gia đào tạo hoa hậu, người mẫu Phúc Nguyễn, đại diện đơn vị nắm bản quyền cử Danh Chiếu Linh đi thi chia sẻ.

Sức hấp dẫn của một “Nam vương chân đất”

Nhiều người khi biết Danh Chiếu Linh được cử đi thi đã bày tỏ lo lắng rằng nếu không có kinh nghiệm trình diễn, sợ rằng Danh Chiếu Linh sẽ “đuối” giữa dàn thí sinh các nước. Tuy nhiên, ekip huấn luyện Danh Chiếu Linh cho biết, với bản tính cần cù, chịu thương chịu khó của một chàng lực điền quanh năm dãi dầu mưa nắng, Danh Chiếu Linh đã tiến bộ bất ngờ. Trước khi lên đường tham dự Mister Global 2022, Danh Chiếu Linh dương tính với Covid-19, sốt cao, tuy nhiên, chàng trai vẫn không bỏ lỡ các buổi tập luyện với nỗ lực cao nhất.

Sự thực, Danh Chiếu Linh cũng không hẳn quá xa lạ với showbiz Việt. Anh từng tham gia trình diễn ở một vài sự kiện thời trang, tham gia thi Mister Việt Nam 2019, nên cũng đã từng được cọ xát sân khấu. Tuy nhiên, chàng trai này lại có quan điểm sống khá khác người, đó là đi thi, đi trình diễn chỉ để cho biết đây biết đó, học hỏi thêm ngoài xã hội, còn dù đi đâu, làm gì thì mục đích của anh vẫn là trở về với ruộng vườn, chăm sóc cây cối, làm nông nghiệp. Anh yêu cây cối, yêu cuộc sống nông thôn, yêu thiên nhiên. Chính tình yêu đó của Danh Chiếu Linh đã lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người và được mọi người đặt cho anh biệt danh rất đáng mến: “Nam vương chân đất”.

Ấn tượng với “Nam vương chân đất” đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 - ảnh 2

“Nam vương chân đất”- Danh Chiếu Linh có thể hình lý tưởng của một người mẫu. Anh cao 1,85m, cơ bụng 6 múi mạnh mẽ, làn da ngăm đen phong trần của người lao động, tính cách hiền lành, mộc mạc. Đơn vị cử Danh Chiếu Linh đi thi cho biết, Danh Chiếu Linh thực sự là một nhân tố đặc biệt của mùa thi năm nay và đơn vị rất tin tưởng sẽ làm “nên chuyện”. “Soi” loạt hình ảnh Danh Chiếu Linh trước giờ lên đường, công chúng có phần yên tâm hơn. Ngoài hình thể đẹp như tạc, khá “nóng bỏng”, Danh Chiếu Linh có sự chân chất của một người lao động hết sức bình thường.

Sự chăm chỉ, cần mẫn cùng tình yêu lao động của anh toát lên một năng lượng tích cực, đem đến sự hấp dẫn riêng biệt. Danh Chiếu Linh tiết lộ, để có được hình thể đẹp, anh cũng không phải quá cực khổ trong việc tập luyện, tất cả là nhờ vào việc rèn luyện từ lao động mà nên. Mỗi sáng, Danh Chiếu Linh thường thức dậy sớm, chạy một vòng ven núi, đồi, hít thở không khí trong lành, rồi trở về làm việc. Danh Chiếu Linh kể, công việc vườn tược, chăm sóc cây cối nhìn qua ai cũng nghĩ nhàn hạ, nhưng thực ra rất bận rộn, luôn chân luôn tay nên năng lượng được “giải phóng” khỏi cơ thể lớn hơn nhiều lần so với tập gym. Do vậy anh có thể vừa làm việc vừa tập luyện để có thể có được cơ thể rắn chắc nhất.

Danh Chiếu Linh tham dự cuộc thi từ ngày 6-15/3 tại Thái Lan. Những nét đặc biệt của một “Nam vương chân đất” ở Danh Chiếu Linh đặt nhiều kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn cho anh tại cuộc thi.

HÀN TÂM

Tin cùng chuyên mục

Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.