Anh chồng... “cosplay”

NGỌC VĂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Kể ra thì có vẻ hài hước, nhưng hơn nửa năm về trước, cứ nghĩ tới chuyện phòng the của mình, Nguyên lại không biết nên khóc hay cười vì nó… dở quá. Chồng cô phải nói hiền khô, hiền từ ngoài đường vào đến phòng ngủ… khiến một cô gái thích mới mẻ và táo bạo như Nguyên hơi buồn, thậm chí có chút chán nản. Nhưng bây giờ, mọi chuyện thật sự rất khác.

Chân trước chân sau vừa bước ra khỏi cửa phòng tắm, tay còn mải miết lau lau, thấm thấm mái tóc đang ướt, Nguyên bỗng giật bắn mình, vô thức lùi về phía sau vài bước khi nhìn thấy anh chồng… hớn hở trong bộ đồ nhìn như “hoàng đế”.

- Ái khanh, nhìn thấy trẫm còn không hành lễ? Mau, lại đây chăm sóc trẫm. Nếu nàng làm trẫm vui… e hèm… sẽ lập tức được ban thưởng.

Nói xong, anh chồng trịnh trọng tiến lại gần khiến cô không khỏi bật cười. Nguyên nghiêng đầu nhìn chồng, ánh mắt đầy mê hoặc, gương mặt phô diễn tất cả sự ngạc nhiên xen lẫn thích thú, hào hứng đón nhận những cử chỉ yêu thương chồng dành cho mình. Sau phút thăng hoa, niềm vui, niềm hạnh phúc của cô vẫn rất nguyên vẹn, cảm giác vừa chân thực vừa như mơ. Nếu không phải tự mình trải qua, chắc chắn Nguyên chẳng dám nghĩ đây lại là vị hôn phu tưởng chừng rất “nhạt nhẽo” bấy lâu nay của mình.
Vốn là cô gái ưa thích mới mẻ và táo bạo, khi bước vào chốn riêng tư của hai vợ chồng, Nguyên không ngại để lại phía sau cánh cửa phòng ngủ sự kiêu ngạo của một cô “tiểu thư” vốn được gia đình cưng chiều từ nhỏ, gần như trở lại sự phong trần, mộc mạc, nguyên thủy nhất. Cô cũng rất chịu khó học hỏi, tìm hiểu các cách khiến vợ chồng thêm thăng hoa mỗi khi gần gũi. Có lần đi du lịch, Nguyên chọn phòng ở khu riêng, view hướng núi, cốt để rủ chồng ra ban công “đổi gió”. Để tăng phần thi vị, cô còn kỳ công chuẩn bị rất nhiều thứ, nào hoa, nào nến, rượu vang, rồi cả tiếng nhạc du dương… Kết quả cảm xúc bị dập tắt, Nguyên “cụt hứng” hoàn toàn khi thấy chồng mình ra ngó ngó một chút, khen vài câu đẹp này nọ rồi phán: “Sợ em hét to lộ lắm, thôi đi vào phòng đóng kín cửa lại vẫn hơn”.

Anh chồng... “cosplay” - ảnh 1
Ảnh minh họa

Mầy mò trên các diễn đàn, nghe hội chị em mách thử dùng trang phục mới lạ, bắt mắt, gợi cảm quyến rũ chồng xem ông chồng có bị kích thích cảm giác không, Nguyên cũng “liều” mua thử một bộ đồ lót không đũng cực kỳ sexy. Không dám hy vọng nhiều nhưng cô cũng có chút chờ mong, trong đầu tưởng tượng không ít cảnh “đỏ mặt”. Buổi tối, Nguyên chuẩn bị kỹ lưỡng, bật đèn ngủ mờ, nhắn tin chờ chồng đi tiếp đối tác về. Trong men say, mùi rượu phảng phất, anh chồng tưởng chừng không cưỡng lại nổi sự hấp dẫn của vợ lại bỗng dưng… “đứng hình”, với tay về phía công tắc bật đèn sáng trưng cả căn phòng rồi hỏi xanh rờn: “Ơ, sao vợ mặc đồ hỏng như này? Mai anh tặng vợ tiền đi mua bộ khác nhé”. Họa có ai vô cảm thì vào thời khắc vô duyên ấy mới không xấu hổ. Bao nhiêu cảm xúc chờ mong một mạch trôi đi hết sạch, chỉ còn lại cảm giác… bực bội không nói lên lời. Chiến tranh lạnh nổ ra gần một tuần, anh chồng phải xin lỗi, nỉ non không biết bao nhiêu lần Nguyên mới dịu xuống, không khí hòa bình trở lại.

Kỳ thực, Nguyên là người rất kiên trì. Cô luôn nghĩ rằng, chỉ có hài hòa nhau cả về vật chất, tinh thần, hòa hợp cả trong cách sống hàng ngày với cuộc sống riêng tư… thì hạnh phúc gia đình mới có thể bền lâu. Nhất là với người phụ nữ nhiều kỳ vọng như Nguyên. Vì thế, giận thì giận nhưng trong suốt thời gian “lạnh nhạt” với chồng, cô vẫn đau đáu suy nghĩ phải làm gì đó để hâm nóng hạnh phúc. Hết đọc sách, Nguyên lại tìm tới những hội nhóm có các chuyên gia tư vấn chuyện phòng the để tìm hiểu, học hỏi. 
Vô tình một lần đọc được bài viết của một bạn gái trong nhóm kể về cách chinh phục chồng, Nguyên thấy rất hứng thú. Trong bài viết ấy, cô gái chia sẻ về việc mình lựa chọn thu hút chồng bằng phương pháp “nhập vai”. Tình cờ một ngày, cô vợ bỗng nhiên xuất hiện trước cửa phòng ngủ cùng khay bánh thơm phức trên tay, với trang phục của nhân vật Ayumi trong truyện tranh “Thám tử lừng danh Conan” – bộ truyện mà chồng cô ấy vô cùng yêu thích. Không chỉ mô phỏng cách ăn mặc, ngay cả hành động, thoại mẫu cũng được cô gái sinh động tái hiện. Bằng cách này, lần đầu tiên cô gái khám phá khía cạnh khác trong con người bạn đời và đón nhận được sự bất ngờ, vui thích của anh chồng.
Thấy có một chút hy vọng, Nguyên quyết định nhắn tin nhờ cô gái chia sẻ kỹ hơn cách thức và bí quyết để thực hiện phương pháp “nhập vai”. Càng tìm hiểu cô càng thấy thú vị vì thấy cách làm này không chỉ thêm “gia vị” cho đời sống vợ chồng mà còn giúp xây dựng lòng tin dựa trên hiểu biết lẫn nhau. Nó giống như “cánh cổng” đưa con người tới miền đất của những trải nghiệm mới lại bằng đôi cánh của trí tưởng tượng. Khi hóa thân thành người khác, chúng ta có thể làm những điều mà bình thường mình chưa từng thử, giống như hoàn toàn “thoát xác”. 

Anh chồng... “cosplay” - ảnh 2
Ảnh minh họa

Tranh thủ thời gian chồng đang cố nịnh nọt mình, Nguyên quyết định “làm tới”. Lần đầu, cô nhẹ nhàng hóa thân thành cô “y tá” đến bên nhẹ nhàng chăm sóc cho anh chồng “lười”. Quả nhiên sự mới lạ tạo ra phấn kích thích, rất tự nhiên anh chồng phối hợp và “nhập vai” cùng vợ. Lần đầu ra trận xem như thành công. Lần xuất quân tiếp sau, cô mạnh dạn biến mình thành “tiểu yêu quái” dụ dỗ anh chồng nhà lành khiến dư vị và cảm xúc thăng tiến lên một nấc thang mới, vui hơn cả là chồng cô hoàn toàn hợp tác với vợ, mà có lúc còn thể hiện sự lấn lướt.

Sự thay đổi mỗi lần một khác của Nguyên ngày càng hấp dẫn và thôi thúc sự mong chờ, tò mò của chồng. Nhưng cô thấy nếu chỉ mình chủ động như vậy thì có vẻ thiệt thòi quá. Lần đó, Nguyên tắm lâu thật lâu cho chồng chờ, tới khi sốt suột phải gọi lần 2 cô mới quát lên: “Vô lễ”. Trong khi chồng còn giật mình chưa hiểu chuyện gì, Nguyên đi ra, giả bộ nắm tóc chồng lớn tiếng: “Ngươi biết ta là ai không?”. Anh chồng sợ hãi lắc đầu. Cô theo đà đẩy chồng về phía giường rồi nói: “Ta là thần sông, nhưng nay ta hạn hán, nếu ngươi có cách chữa cho ta, thì ta sẽ giúp ngươi toại nguyện”. “Tại hạ… tại hạ không biết phải làm sao?” - anh chồng than thở. “Nhà ngươi có chịu khó học đâu, chỉ biết ngồi hưởng. Không có nước, làm sao vạn vật đâm chồi nảy nở cho ngươi hưởng thụ” - Nguyên làm bộ lên giọng. Ngẩn ra vài giây, anh chồng đằng hắng: “Được, chớ coi thường, hãy xem ta thể hiện”, rồi cười nham hiểm, cuốn vợ phiêu theo cảm xúc của mình.

Anh chồng... “cosplay” - ảnh 3
Ảnh minh họa

Từ lần đó, Nguyên thấy chồng chiều chuộng mình hơn hẳn. Đặc biệt, anh chàng chủ động biến mình thành anh chồng “cosplay”. Lần thì biến mình thành Đường Tăng, thủ thế chờ vợ ra chủ động uy hiêp; lần thì biến thành nhân vật đôi chân bị liệt trong phim “Me before u”, ngồi sẵn ở ghế đợi vợ ra rồi dụ dỗ. Sự thay đổi của chồng khiến Nguyên hạnh phúc vô cùng. Chưa khi nào chốn phòng the của vợ chồng cô lại luôn tràn ngập tiếng cười, sự hấp dẫn như vậy. Sau này, Nguyên hiểu hơn rằng, “nhập vai” chỉ là một phần, cũng là một cách, quan trọng ở chỗ vợ chồng phải biết giải phóng mình khỏi những quy tắc, định kiến để bản thân hoàn toàn thoải mái khi bên nhau. Diễn xuất chỉ là một phần, cần thiết hơn cả chính là tìm một cách thể hiện phù hợp để cả hai dễ dàng “nói lời yêu”.

(*) Cosplay: Hóa trang

Tin cùng chuyên mục

Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.