Bí quyết giữ làn da đẹp của sao trong mùa hanh khô

Chia sẻ

Thời tiết hanh khô thường là nỗi “ám ảnh” của các chị em bởi làn da nứt nẻ. Chỉ với vài mẹo nhỏ ai cũng làm được, các sao nổi tiếng thế giới “bật mí” cách giữ gìn làn da căng mịn tràn đầy sức sống.

“Người phụ nữ đẹp nhất thế giới” giữ da như thế nào?

Từng được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016, mặc dù đã bước sang tuổi 52 nhưng nữ minh tinh Jennifer Aniston vẫn sở hữu làn da khiến người ta nghĩ cô dùng “ảo thuật”. Chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với tạp chí Vogue, Jennifer nhấn mạnh điều quan trọng nhất là phải “đẹp từ tinh thần”. Nghĩa là trước hết, cần phải yêu bản thân cũng như những gì đang có để có thể thực sự trân trọng và chăm sóc nó. Bên cạnh đó, nữ minh tinh cũng không quên bật mí việc uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, một giấc ngủ ngon mỗi đêm cũng là điều vô cùng quan trọng để giữ cho làn da luôn được rạng rỡ.

Dù đã 52 tuổi, nữ minh tinh Jennifer Aniston vẫn giữ được làn da căng mịn.Dù đã 52 tuổi, nữ minh tinh Jennifer Aniston vẫn giữ được làn da căng mịn.

Về mùa đông thì cần duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh: "Tôi thường hạn chế đồ chiên và nước ngọt bởi chúng không tốt cho da. Chỉ cần trái cây và rau quả, protein nạc lành mạnh và nước. Đặc biệt cần tránh xa đồ uống có cồn bởi chúng có xu hướng làm da trở nên khô hơn", Aniston nói. Một bí quyết khác nữa được người phụ nữ đẹp nhất thế giới đưa ra là cô thường xuyên mang theo kem dưỡng da tay. Cô khuyên mọi người, đặc biệt là những người có làn da khô vào mùa đông nên sử dụng sữa dưỡng thể ngay sau khi tắm. Bởi đây là cách tốt nhất để cung cấp thêm nước cho da khi cơ thể vẫn còn ẩm.

Bí mật của những người đẹp Ấn Độ

Gần bước sang tuổi 49 nhưng Aishwarya Rai Bachchan - Hoa hậu Thế giới 1994 vẫn sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ, bí quyết của cô là thường xuyên sử dụng hỗn hợp làm từ bột đậu xanh, kem sữa và một chút nghệ. Tinh chất curcumin có trong nghệ đã được chứng minh mang lại hiệu quả với làn da, nó còn giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng cường collagen, kết hợp với sữa chua cung cấp ẩm giúp da luôn căng mịn. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng bởi có thể khiến da bị vàng.

Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra Jonas yêu thích các sản phẩm mặt nạ dưỡng da “home made”.Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra Jonas yêu thích các sản phẩm mặt nạ dưỡng da “home made”.

Dưỡng da bằng sữa chua cũng là sự lựa chọn của Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra Jonas, cô sử dụng các nguyên liệu từ bột mì nguyên cám kết hợp cùng nghệ, một chút nước cốt chanh và sữa chua nguyên kem để tạo thành hỗn hợp mặt nạ với nhiều tác dụng làm sáng và se khít, đặc biệt là có khả năng giữ ẩm, tránh da bị khô trong mùa đông, thậm chí với một lượng nước cốt chanh vừa phải còn có thể làm sáng da.

Cũng giống như Jonas, nữ diễn viên Malaika Arora không sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền mà tin vào liệu pháp tập yoga đều đặn cùng một loại kem tẩy tế bào chết toàn thân được làm từ bã cà phê, đường nâu và một ít dầu dừa.

Ưu tiên hàng đầu là dưỡng ẩm cho da

Đó là bí quyết của Yoona - thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation. Nữ nghệ sĩ thường sử dụng serum trước khi đi ngủ và massage để dưỡng chất thấm sâu vào da. Cô cũng cảnh báo thói quen sờ tay lên mặt của nhiều người hoặc có giấc ngủ không đều đặn sẽ làm các vấn đề về da thêm trầm trọng. Yoona đưa ra lời khuyên, cần tập trung vào cấp ẩm và làm sạch. Nữ nghệ sĩ cũng là một người yêu thích sử dụng các sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm và dưỡng ẩm dạng phun sương. Cô cho biết khi cảm thấy da có dấu hiệu bị khô sẽ ngay lập tức sử dụng đến những món đồ “nhỏ mà có võ” này. Bên cạnh đó, ngôi sao K-pop còn gợi ý một thỏi son là thứ phụ kiện “phải có” trong túi đồ của mỗi người phụ nữ. Cô cho biết, chỉ với một thỏi son tươi sáng là đủ để biến bất kỳ đôi môi khô, nhợt nhạt nào trở nên mềm mại và tươi sáng.

Yoona coi việc cấp ẩm cho da là “chìa khoá” giúp ngăn da bị khôtrong mùa đông.Yoona coi việc cấp ẩm cho da là “chìa khoá” giúp ngăn da bị khô trong mùa đông.

Tương tự Yoona, một sao hạng A khác của làng giải trí xứ Kim chi là Song Hye Kyo cũng tin tưởng vào khả năng kỳ diệu của các loại mặt nạ “home made”. Cô chia sẻ công thức bao gồm hỗn hợp sữa bột, mật ong và một lòng trắng trứng gà trộn lẫn rồi thoa lên mặt, để trong 20 phút trước khi làm sạch.

Các mỹ nhân Cbiz cũng có bí quyết tương tự. Dương Mịch chia sẻ, do đặc thù công việc thường xuyên phải trang điểm, lại hay di chuyển bằng máy bay nên cô hay bị khô da. Mỹ nhân Cbiz sau đó đã khắc phục được hoàn toàn vấn đề này bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày kết hợp cùng mặt nạ có độ dưỡng ẩm cao. Bên cạnh đó, duy trì thói quen uống nước chanh để bổ sung vitamin C và luyện tập thể dục vào buổi sáng đã giúp cô có làn da săn chắc, đều màu hơn.

Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được vẻ xuân thì bởi làn da chắc khỏe. Trên mạng xã hội, nữ minh tinh không ngần ngại khoe “mặt mộc” của mình. Bí quyết cũng “không có gì” ngoài làm sạch, dưỡng da cơ bản, “Hạ Tử Vy” còn yêu thích sử dụng các loại mặt nạ được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, lòng trắng trứng, bột yến mạch. Cô cho rằng đó chính là chiếc “chìa khóa vàng” giúp làn da luôn căng bóng và săn chắc hoàn hảo.

Chỉ với những nguyên liệu sẵn có, các sao đã tạo cho mình những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả với tác dụng chủ yếu là giữ ẩm cho da, “chìa khoá” giúp da luôn căng tràn sức sống và mịn màng trong những ngày mùa đông hanh khô.

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục

Cuộc sống mới

Cuộc sống mới

(PNTĐ) - Ngày tốt nghiệp đại học, Linh không nghe lời bố mẹ, tự mình khăn gói lên đường lập nghiệp ở một tỉnh miền núi, cách nhà 50km. Tất nhiên, vì thế mà mối tình đầu dù là sâu nặng nhưng cũng lỡ dở khi người yêu không tán thành quyết định của Linh.
Đừng “giá như” nữa nhé!

Đừng “giá như” nữa nhé!

(PNTĐ) - Hôm nay, khi con gái nói sẽ đưa người yêu về ra mắt, lòng bà Phương bỗng bâng khuâng. Bà sợ rằng, mình lại đi vào vết xe đổ như đã từng xảy ra với con trai cả của mình, để rồi, quá khứ đã qua không thể nào lấy lại được, chỉ biết luyến tiếc bằng hai chữ “giá như”.