CEO Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Athena: Công việc và gia đình là đam mê

Chia sẻ

Trong một lần đi tìm tư liệu về lịch sử Đại Việt Thất Hùng – Huyền Sử Vua Đinh, tôi được gặp gỡ chị Thúy Lành - thành viên tham gia sản xuất bộ phim lịch sử này dự kiến sẽ ra mắt công chiếu cuối năm 2021.

Tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh Viện Đại học Mở. Thúy Lành đến với nghề truyền thông và tổ chức sự kiện như một mối “nhân duyên”. Đây là một công việc khá vất vả do phải đi lại nhiều và áp lực cao. Tuy nhiên công việc này khá thú vị và phù hợp với cá tính của chị khiến bản thân chị đam mê lúc nào không hay. Mỗi sự kiện được tổ chức thành công là bao vất vả trước đó lại tan biến.

CEO Thúy Lành (thứ 4 từ trái sang) tham dự sự kiệnCEO Thúy Lành (thứ 4 từ trái sang) tham dự sự kiện.

Trong thời gian qua, chị đã tổ chức nhiều hoạt động và sự kiện như: Sản xuất phim ngắn “Một đời quá dài”, Học viện tài năng Đất Việt; Tài năng Đất Việt mùa 1, 2, 3; Vinh danh tài năng nhí của năm 2020; Bảo trợ truyền thông cho các sự kiện lớn trong lĩnh vực làm đẹp; Giỗ tổ ngành phun xăm; Burn to shine Đông Dương; Bảo trợ truyền thông cho các cuộc thi sắc đẹp quốc tế: Hoa hậu doanh nhân quốc tế tai Đài Loan, Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới; Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á… Hiện tại Thúy Lành đang tổ chức chương trình: Ngôi Sao Tài Năng Doanh Nhân 2021 tại nhà hát Tuổi Trẻ. Đây là một cuộc thi tài năng dành cho các doanh nhân yêu nghệ thuật trên toàn quốc...

CEO Thúy Lành (phải) tham dự sự kiệnCEO Thúy Lành (phải) tham dự sự kiện.

Mải mê với công việc nên năm 30 tuổi chị mới kết hôn. Đến nay, anh chị có 1 bé trai đang học lớp 2 và bé gái năm nay 5 tuổi. May mắn, chị được ông xã vô cùng cảm thông với công việc của vợ. Anh tạo điều kiện hết sức cho chị được làm công việc mà mình yêu thích, động viên khi chị gặp khó khăn và áp lực, chung tay cùng chị trong việc chăm lo gia đình và chăm sóc con cái.

Cảm nhận được sự hy sinh thầm lặng ấy bản thân chị cũng hết sức cố gắng để cân bằng giữa công việc và gia đình.

CEO Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Athena:  Công việc và gia đình  là đam mê - ảnh 3

Vì đặc thù công việc thường xuyên phải đi công tác xa nhà nhưng hễ có thời gian rảnh chị lại cùng học cùng chơi với các con. Ngày nghỉ chị thường cùng ông xã nấu ăn hoặc cho các con về quê chơi thăm ông bà hay đi picnic.

Chia sẻ với chúng tôi, chị cho biết: Ngoài công việc và gia đình, chị không có thời gian quan tâm đến các vấn đề khác nữa. Với chị thành công sau mỗi sự kiện hay con cái ngoan ngoãn, vui tươi khỏe mạnh, gia đình bình an là hạnh phúc vô bờ.

HẢI NAM

Tin cùng chuyên mục

Tạ lỗi với mẹ

Tạ lỗi với mẹ

(PNTĐ) - Chiếc xe vòng qua một quả đồi, rồi qua thêm một thung lũng nhỏ. Quãng đường hơn 200km nên mãi đến lúc mặt trời gần đứng bóng Bình mới đến mộ của mẹ. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 3/3 âm lịch là Bình lại về quê để tảo mộ. Đó là tục lệ của quê Bình.
Về thăm nhà xưa

Về thăm nhà xưa

(PNTĐ) - Sáng nay, cả đại gia đình chúng tôi trở về thăm ngôi nhà xưa-nơi ông bà tôi từng ở và nuôi bác và bố tôi khôn lớn. Ngôi nhà nằm ở vùng trung du, cách Hà Nội 2 giờ đi xe.