Khi mỹ nhân Việt có tất cả và có... anh

Chia sẻ

Kết thúc 2021 u ám, showbiz Việt 2022 “mở bát” với hai đám cưới đình đám đáng để chờ đợi của Ngô Thanh Vân và Minh Hằng. Hy vọng với sự khởi đầu rình rang này, nhiều mỹ nhân Việt khác cũng tìm thấy “bến đỗ” ấm áp của cuộc đời.

Đúng người, đúng thời điểm: “Happy ending”

Nếu hàng triệu cô gái khác trên mảnh đất hình chữ S chỉ chịu áp lực từ gia đình khi đến tuổi dựng vợ gả chồng thì dàn mỹ nhân Việt còn phải đối mặt với cả sự quan tâm từ công chúng. Thường thì câu trả lời lúc nào cũng có nội dung: “Tôi đang tập trung cho công việc”, dù đằng sau đó vẫn còn nhiều nguyên nhân khác nhau. Có lần, trong đám cưới Đông Nhi, “đả nữ” Ngô Thanh Vân thú nhận cô luôn mong chờ một tình yêu. Chỉ là, giữa mong muốn và hiện thực đôi khi lại xa vời, thế nên Ngô Thanh Vân đã cho rằng mình không may mắn và chọn bỏ cuộc. Song, tâm lý chán nản đó dần dần bị quên lãng khi cô gặp CEO Huy Trần để bây giờ, một lời cầu hôn lãng mạn vào ngày Valentine trắng đã được “say yes” (đồng ý). Lẽ dĩ nhiên, đám cưới chưa bao giờ là cam kết cho hạnh phúc mãi mãi của một cặp đôi nhưng lại là sự trưởng thành cần có của một mối quan hệ nghiêm túc.

Diễn viên Ngô Thanh Vân và hôn phu kém 11 tuổiDiễn viên Ngô Thanh Vân và hôn phu kém 11 tuổi

Chưa hết nức nở về hạnh phúc của Ngô Thanh Vân, công chúng lại được ngắm nhìn chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay áp út của “bé Heo” Minh Hằng. 6 năm trong vòng tay ấm áp của bạn trai kém mình hơn 10 tuổi, nữ ca sĩ nhận xét chồng tương là người giữ chân được cô nhưng chưa bao giờ là rào cản của cô trên con đường nghệ thuật. Hơn nữa, anh luôn biết cách khiến cô cười nên mối quan hệ của họ đã qua một thời gian dài mà chưa bao giờ nhàm chán. Bên cạnh một người đàn ông biết yêu như thế, khi tình cảm đã chín muồi, đám cưới cũng là điều dễ hiểu.

Điểm thêm một mỹ nhân showbiz đang rục rịch tổ chức đám cưới là Phương Trinh Jolie mới thấy, điểm chung của họ là đều đang trong giai đoạn chính chắn cả tuổi nghề lẫn tuổi đời. Ở thời điểm này, cả ba đều đã có đủ danh tiếng và tiền bạc. Tất nhiên họ cũng chẳng thể chọn nửa kia kém cạnh về mặt vật chất song nói vậy để thấy, điều kiện tiên quyết để cả ba chọn đi đến hôn nhân với ai đó chẳng còn gì khác ngoài sự phù hợp. Bên cạnh đó, với danh tiếng và nhan sắc trời cho, ắt hẳn họ đã gặp gỡ rất nhiều đối tượng. Thế nên, người ở lại cuối cùng có thể không phải là người tốt nhất nhưng chắc chắn sẽ là người phù hợp nhất. Đó là người đã khiến Ngô Thanh Vân lấy lại được niềm tin trong chuyện tình cảm, là người mà Minh Hằng gọi là mảnh ghép hoàn hảo trong khi Phương Trinh Jolie luôn miệng ca ngợi hôn phu là "chàng trai tốt”. Chỉ bấy nhiêu thôi là đủ để người hâm mộ có thể yên tâm về quãng thời gian sống sau này của thần tượng bởi sự chậm trễ kết hôn so với người bình thường của họ chỉ đơn giản là chờ đợi một người xứng đáng.

Mỹ Tâm & Mai Tài PhếnMỹ Tâm & Mai Tài Phến

Những đám cưới đang được mong chờ

Ngày hạnh phúc gọi tên Ngô Thanh Vân, Minh Hằng cũng là lúc không ít người hướng về phía Mỹ Tâm. Chuyện tình cảm với “đàn em” ít hơn 10 tuổi dù đã được nữ ca sĩ mập mờ khẳng định nhưng dường như bấy nhiêu là chưa đủ với những người yêu mến cô. Nghe Mỹ Tâm khen Mai Tài Phến là người hiền lành, dễ thương và chu đáo, ai cũng muốn nhanh nhanh được cầm trên tay tấm thiệp hồng. Bởi từ trước tới nay, “Họa mi tóc nâu” chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm dù bị hỏi rất nhiều lần. Thế nên, ai cũng tin rằng, Mai Tài Phến phải đặc biệt đến mức nào, khiến cô hạnh phúc đến thế nào mới được Mỹ Tâm công khai khẳng định, thậm chí còn muốn tiến đến một mối quan hệ bền chặt. Huống gì ở tuổi 41, Mỹ Tâm đã có đủ danh tiếng và tiền bạc, có thiếu chăng chỉ là một mái ấm đủ tiếng khóc cười của những đứa trẻ. Nay đã tìm thấy người phù hợp, một “happy ending” đáng là điều nên có.

Diễm My 9X và bạn traiDiễm My 9X và bạn trai

Cũng tâm trạng mong chờ đó đối với những người yêu mến Diễm My 9X. Chuyện tình cảm của cô cũng tốn kém không ít giấy mực của báo chí. Trong thời gian ấy, có lúc người ta thấy cô khóc, lúc lại mỉm cười. Đáng mừng là ở thời điểm hiện tại, họ vẫn hạnh phúc. Với một cô gái có sự tin tưởng vào hôn nhân rất ít và luôn chọn cho mình lối sống độc lập như Diễm My, để chọn lựa đối tượng lập gia đình rất khó. Ở thời điểm này, bản thân cô cũng chưa dám chắc về tương lai dù được bạn trai và gia đình anh luôn ở bên cạnh ủng hộ và yêu thương. Tuy nhiên, 6 năm yêu đương cũng không phải là thời gian ngắn, nếu không cảm thấy người đàn ông của mình đủ tốt, có lẽ cô cũng chẳng gắn bó với anh lâu đến thế. Đó là cơ sở vững chắc để những người yêu mến cô hy vọng vào một đám cưới trong tương lai.

Đương nhiên đó chỉ là kết quả mỹ mãn nhất đối với công chúng, còn chọn lựa như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào các nữ nghệ sĩ bởi hơn ai hết, họ biết mình muốn và cần điều gì nhất. Huống gì, một tờ giấy kết hôn đóng mộc đỏ đôi khi cũng chẳng thể so sánh với hạnh phúc thật sự, khi mà họ đang lật lại tiêu đề một ca khúc rất hit của Erik để khẳng định: Họ đang có tất cả và có anh.

CẨM GIANG

Tin cùng chuyên mục

Người ngoài

Người ngoài

(PNTĐ) - Bữa đó, Bình tình cờ gặp lại Loan, người yêu cũ từ thời đại học. Hai người sống cùng một thành phố, vậy mà hơn 20 năm rồi mới vô tình chạm mặt nhau. Bình cứ đứng trân trân nhìn Loan cho tới khi cậu con trai 5 tuổi giật tay anh, gọi: “Bố, con muốn về”.
Cành cây của Chúa trời

Cành cây của Chúa trời

(PNTĐ) - Với những đứa trẻ khác, sinh ra trong một gia đình có bố là quan chức, mẹ là giáo sư đại học cũng giống như nắm giữ chiếc chìa khóa vàng. Nhưng đó là một loại áp lực đối với tôi vì tôi không được thừa hưởng gen tốt của bố mẹ.