Người phụ nữ thành công trong ngành làm đẹp bằng các sản phẩm Đông y nguyên khí

Chia sẻ

Cho đến nay khi đã xây dựng được một chuỗi các cơ sở spa làm đẹp bằng phương pháp y học cổ truyền tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc giúp chị em thoát nám, đồng thời với phương pháp bấm huyệt nâng cơ độc đáo, chị Trần Thu Hương hạnh phúc và tự hào với thành công của mình.

Trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả, cuối cùng nhân duyên lớn trong đời đã đem đến cho chị thành công trọn vẹn, mở ra con đường giúp những người phụ nữ khác đẹp hơn, yêu đời hơn. 

Nhân duyên trị nám thành công từ trải nghiệm của chính mình

Xuất thân trong một gia đình nông dân, mẹ mất sớm, chị Trần Thu Hương phải vừa học vừa cùng bố ra đồng để vượt khó, dù đạt học sinh giỏi toán của tỉnh hồi trung học được nhà nước cấp học bổng nuôi ăn học toàn phần nhưng gia đình phải từ chối không theo học vì chị là chủ lực lao động của gia đình giúp bố lúc bấy giờ. Tốt nghiệp cấp 3, gia cảnh thiếu thốn không có khả năng vào đại học, chị xung phong nhập ngũ, sau đó chị thi và được nhận vào học tại hệ 4 Học viện Quân y. Tốt nghiệp ra trường chị may mắn được phân về viện Y học cổ truyền quân đội. Làm việc tại đây, chị được chứng kiến những căn bệnh mãn tính dùng thuốc Đông y rất tốt. Riêng bản thân chị sinh con thứ nhất xong bị nám da rất nặng, đã dùng qua nhiều sản phẩm mà không thấy đỡ, cuối cùng chị nghĩ đến trải nghiệm với Đông y.

Chị Trần Thu Hương sau khi sử dụng sản phẩm Đông y trị nám của mìnhChị Trần Thu Hương sau khi sử dụng sản phẩm Đông y trị nám của mình

Sau khi thu hoạch được thành quả với khuôn mặt được cải thiện khác hẳn, không chỉ có hết nám mà cơ mặt còn săn chắc, tuy không trắng như những sản phẩm tẩy trắng nhưng lại có làn da hồng hào căng mịn đều màu da, chị Thu Hương bắt đầu “mê” Đông y. Chị dành nhiều thời gian tìm hiểu sâu về đặc điểm của những người bị nám là bao giờ cũng có 1 màu da khác bình thường, màu da vàng hơn, không được hồng hào sáng da. Các biểu hiện này có gốc gác từ việc thiếu máu vùng mặt. Tìm hiểu kỹ nguyên nhân thì nám do tình trạng huyết áp thấp, có người bị mất máu sau sịnh, có người do di truyền, thận yếu. Đa phần do da thiếu máu nuôi dưỡng nên dẫn đến bị nám, ngoài bị nám, phụ nữ còn hay bị ngủ ít, đau đầu hoa mắt chóng mặt và đặc biệt người có tuổi hay bị u xơ, u nang, u tuyến giáp.

Nắm được những vấn đề cơ bản đó, chị Trần Thu Hương đã mạnh dạn đề cập việc nghiên cứu với một tiến sĩ của viện Y học cổ truyền Quân đội nơi chị công tác. Vị tiến sĩ này vừa là đồng nghiệp, vừa là bậc tiền bối cao cấp về Đông y. Cuối cùng, sau quá trình nghiên cứu đề tài vất vả, bài thuốc hoàn hảo theo đề xuất của chị Trần Thu Hương được ra đời, được thử nghiệm lâm sàng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Với ý nghĩ sản phẩm sẽ giúp đỡ toàn diện và an toàn cho các chị em phụ nữ bởi phụ nữ hiểu biết là phụ nữ sẽ không ham dùng các loại sản phẩm tẩy trắng tức thời ngắn hạn, chỉ cần làn da khỏe khoắn tự nhiên đều màu, cơ mặt rắn chắc trẻ lâu là đủ. Cộng với máu kinh doanh để thoát nghèo vốn đã thấm vào trong huyết mạch, đã thôi thúc chị Trần Thu Hương lên kế hoạch phát triển sản phẩm theo góc độ cá nhân. Chị quyết định rời viện Y học cổ truyền Quân đội, theo học ngành kinh tế tại trường Kinh tế quốc dân rồi sáng lập nên Công Ty TNHH Đông y nguyên khí năm 2008.

Chị Trần Thu Hương trước khi sử dụng sản phẩm Đông y trị nám của mìnhChị Trần Thu Hương trước khi sử dụng sản phẩm Đông y trị nám của mình

Người phụ nữ không dừng lại những đam mê làm đẹp

Qua 14 năm hình thành và phát triển đầy chông gai của thị trường làm đẹp vốn có thói quen là thích trắng nhanh, nhiều người mất niềm tin vào việc có thể trị được nám, chị Trần Thu Hương đã từng bước chinh phục thị trường và theo đuổi đam mê.

Công cuộc vực dậy niềm tin của khách hàng đầu tiên là chị cho khách trải nghiệm thử. Thời gian đầu rất ít người đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ miễn phí bởi họ cho rằng Đông y trị nám vừa mới mẻ và vừa chậm. Nhưng một số người bị nám nặng đã chữa nhiều nơi chưa khỏi lại tìm đến như chờ đợi vào phương thuốc cuối cùng. Điều bất ngờ với họ là chỉ một thời gian đã có sự cảm nhận ngỡ ngàng về sự thay đổi tình trạng bị cháy đen, bị sạm, bị hỏng trước kia. “Hữu xạ tự nhiên hương”, bạn bè của những người đã được chữa khỏi kéo nhau đến đến trải nghiệm ngày một nhiều. Tiếng lành đồn xa và phương pháp mới dần lan tỏa đến nhiều nơi, nên các cơ sở spa đã tìm đến cơ sở học hỏi về áp dụng cho cơ sở spa của mình.

Trong quá trình phát triển không tránh khỏi những sự cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng nhờ sự cạnh tranh đó đã giúp thương hiệu ngày càng phát triến. Tuy nhiên khi một thương hiệu phát triển, thì cũng đồng nghĩa với việc đối diện nhiều điều ngoài ý muốn, có nhiều dòng sản phẩm cạnh tranh ra đời, có cả sự cạnh tranh không lành mạnh đưa thông tin không đúng, tiêu cực trên mạng… Vậy nhưng, điều tuyệt vời là cũng nhờ những thông tin cạnh tranh này mà khách hàng hiểu biết, có kinh nghiệm trên thương trường biết rằng sản phẩm phải có chất lượng mới có đối thủ cạnh tranh nên đã tìm đến sản phẩm. Do vậy thương hiệu ngày càng được lan tỏa.

Người phụ nữ thành công trong ngành làm đẹp bằng các sản phẩm Đông y nguyên khí - ảnh 3

Khi tiếp xúc với chị Trần Thu Hương, chúng tôi còn được biết sản phẩm trị mụn bằng Đông y của chị cũng hiệu quả rất nhanh khỏi và không tái phát nhưng chị không tập trung đẩy mạnh mà chỉ tập trung vào trị nám và nâng cơ. Chị chia sẻ, chữa mụn thì chỉ cần ăn đồ mát, tránh hóa chất tẩy da và luôn giữ da sạch, uống nhiều nước thải độc là có thể khỏi, nhưng sản phẩm Đông y trị nám thì còn có rất nhiều công năng đặc biệt hơn nhiều, cần phải lan tỏa giá trị để đem lại hạnh phúc cho phụ nữ. Đối với các chị em phụ nữ đã bị nám, đã lão hóa cơ mặt, đã có nếp nhăn mà nhất là những chị đã dùng các công nghệ thẩm mỹ rồi thì sản phẩm này sẽ có tác dụng giúp giảm tốc độ xuống cấp của da, giúp cho các spa, thẩm mỹ viện dễ dàng thực hiện thao tác việc căng chỉ hifu hoặc những phương pháp peel da, cấy da, cắt chân nám... đạt hiệu quả 100% chứ không chỉ dừng lại ở 70%, qua đó nâng tầm các spa.

Cũng nhờ hiệu quả đặc biệt của sản phẩm này mà dù trong bối cảnh đại dịch Covid-19, mọi hoạt động kinh doanh sản xuất đều khó khăn, nhưng sản phẩm của công ty vẫn tăng trưởng với tốc độ giữ nguyên, nhiều spa mới mở lên đều liên hệ để lấy sản phẩm, nhiều người bệnh đã mua về sử dụng tại nhà rất tiện lợi và phát huy được công dụng tối đa.

Một sản phẩm tốt giúp chị em không chỉ đẹp bền vững mà còn khỏe mạnh, dùng sớm sẽ phòng được lão hóa như chống nếp nhăn, chống mãn kinh sớm, chống u xơ u nang giúp phụ nữ trẻ đẹp lâu. Do vậy đam mê của chị Trần Thu Hương không có điểm dừng với mong muốn giúp phụ nữ trẻ đẹp tự nhiên an toàn, giúp các spa, thẩm mỹ viện ngày càng phát triển vững mạnh.

ĐÀO THANH HẢI
Trụ sở chính: Công Ty TNHH Đông Y Nguyên Khí, địa chỉ: Liền kề 17 Newhouse, Xa La, Hà Đông, Hà Nội. Website: dongduocnguyenkhi.com; Số đt: 0964324422

Tin cùng chuyên mục

Tạ lỗi với mẹ

Tạ lỗi với mẹ

(PNTĐ) - Chiếc xe vòng qua một quả đồi, rồi qua thêm một thung lũng nhỏ. Quãng đường hơn 200km nên mãi đến lúc mặt trời gần đứng bóng Bình mới đến mộ của mẹ. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 3/3 âm lịch là Bình lại về quê để tảo mộ. Đó là tục lệ của quê Bình.
Về thăm nhà xưa

Về thăm nhà xưa

(PNTĐ) - Sáng nay, cả đại gia đình chúng tôi trở về thăm ngôi nhà xưa-nơi ông bà tôi từng ở và nuôi bác và bố tôi khôn lớn. Ngôi nhà nằm ở vùng trung du, cách Hà Nội 2 giờ đi xe.