Những cặp đôi khởi đầu “ồn ào”, chia tay chóng vánh trong showbiz Việt

Chia sẻ

Chồng thiếu gia từng nói với Diệp Lâm Anh: “Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em”. 3 năm sau, chuyện tình cảm của Diệp Lâm Anh với ông xã trục trặc, đứng trước bờ vực tan vỡ. Showbiz Việt cũng có nhiều mối tình mãi mãi ngắn ngủi giống như vậy.

“Mãi mãi là”… 3 năm?

Thông tin về sự tan vỡ hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm nhận được sự quan tâm của công chúng thời gian qua. Nhiều người hoài nghi cả hai đã “đường ai nấy đi" vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Thậm chí, có thông tin cho rằng “tiểu tam" xen vào mối quan hệ của cặp đôi là một diễn viên, người mẫu sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng.

Hôm 31/10, doanh nhân Đức Phạm xác nhận thông tin đã ly thân và chuẩn bị ly hôn Diệp Lâm Anh. Anh cho biết cả hai gặp trục trặc trong hôn nhân và ly thân từ tháng 1/2021 nhưng từ chối tiết lộ “vấn đề chính”. Phía Diệp Lâm Anh cũng xác nhận thông tin cả hai đã ly thân.

Diệp Lâm Anh công khai mối quan hệ yêu đương với doanh nhân Đức Phạm vào năm 2016, trở thành một trong những cặp đôi đình đám trong làng giải trí Việt. Trước đó, cả hai từng có khoảng thời gian dài quen nhau để tìm hiểu chính thức.

Vợ chồng Diệp Lâm AnhVợ chồng Diệp Lâm Anh

Trong suốt thời gian hẹn hò, Diệp Lâm Anh và người tình thiếu gia thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, quấn quýt không rời. Đám cưới của cặp đôi hồi tháng 5/2018 trở thành trung tâm chú ý của dư luận với hôn lễ hoành tráng, dàn xe sang rước dâu.

Chưa kể, thiếu gia Đức Phạm khiến các chị em ghen tỵ khi nói với Diệp Lâm Anh những lời ngọt ngào, như: "Em là cô gái đặc biệt nhất, là tất cả mọi thứ trong cuộc đời anh"; "Lời ước hẹn lãng mạn nhất chính là lời hứa sẽ chẳng bao giờ buông tay. Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em ra"; "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em"...

Từng là cặp đôi đẹp V-biz, thông tin Diệp Lâm Anh và Đức Phạm ly thân khiến nhiều người tiếc nuối và một lần nữa nhắc lại câu hỏi trong tình yêu - hôn nhân: Mãi mãi là bao lâu?

Cuộc hôn nhân chóng vánh

Showbiz Việt cũng đã có những cuộc hôn nhân đẹp, khởi đầu rầm rộ nhưng... vô cùng ngắn ngủi. Tiếc nuối nhất phải kể đến chuyện tình cặp diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình. Quen nhau 10 năm, Ngọc Lan - Thanh Bình mới công khai hẹn hò đầu năm 2016. Trong quá trình tìm hiểu, họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh và những lời yêu thương dành cho nhau trên trang cá nhân. Cả hai quyết định về chung nhà sau nửa năm hẹn hò.

Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh BìnhVợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình

Trong lễ đính hôn năm 2016, Ngọc Lan bật khóc vì đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, Thanh Bình nói "từ hôm nay, em đã trở thành một phần rất quan trọng với anh". Họ đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống, đôi nghệ sĩ đón con trai đầu lòng năm 2017.

Ngọc Lan từng nhận xét Thanh Bình chân thành, thể hiện qua hành động hơn là lời nói suông. Họ luôn tạo không khí gia đình thoải mái, vui vẻ, thường xuyên trò chuyện cởi mở. "Mỗi người đều đã trải qua những đổ vỡ nên tự rút ra được giá trị của hạnh phúc" - Ngọc Lan nói.

Ly hôn sau 3 năm gắn bó, Thanh Bình bảo đó là điều không ai muốn. Trong một chương trình truyền hình, Thanh Bình nói bản thân anh không chỉ cảm thấy có lỗi với đối phương mà còn thấy có lỗi với những người mà anh đã từng hứa sẽ sống thật hạnh phúc. Anh tâm sự sau mỗi cuộc chia tay đều để lại những vết thương trong tim mỗi người nhưng cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều không trách móc hay đổ lỗi.

Đáng tiếc không kém là chuyện hôn nhân của ca sĩ Nhật Kim Anh. Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc cuối năm 2014. Chồng cô làm ngành ngân hàng. Sau đám cưới, Nhật Kim Anh làm MV tặng bạn đời, ông xã của cô tham gia diễn xuất, cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Nhật Kim Anh từng nhận xét, ông xã của cô không giàu có về tiền bạc nhưng rất chu đáo, biết quan tâm, lo lắng, động viên, chia sẻ với cô những lúc vui buồn, khó khăn trong cuộc sống. "Tôi thấy người đàn ông này đáng tin cậy để trao thân, gửi phận" - cô nói.

Tuy nhiên, đến 2017, cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đã bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Lúc đầu, nữ diễn viên phủ nhận nhưng đến đầu tháng 6/2019, Nhật Kim Anh công khai chuyện ly hôn. Nhật Kim Anh cho biết, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống và cách suy nghĩ đã khiến cô và chồng không thể hòa hợp được. Thời điểm đó, nữ diễn viên tiết lộ mình và chồng cũ “đường ai nấy đi" đã được ba năm, nghĩa là họ đã ly hôn từ năm 2016. Sau khi ly hôn, cặp đôi tốn khá nhiều giấy mực báo chí vì việc tranh chấp quyền nuôi con.

Vợ chồng Nhật Kim AnhVợ chồng Nhật Kim Anh

Cuộc hôn nhân của diễn viên Việt Anh với người vợ thứ hai Hương Trần cũng ngắn ngủi. Việt Anh đăng ký kết hôn với Hương Trần năm 2015 sau 3 năm tìm hiểu. Hương Trần kém Việt Anh 9 tuổi, từng được nam diễn viên nhận xét là người kiên nhẫn và chịu được tính cách của anh. Một năm sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng nhưng vẫn không tổ chức đám cưới vì nam diễn viên cho rằng hôn lễ chỉ là chuyện hình thức.

Đến đầu 10/2018, đôi vợ chồng cùng đổi tình trạng hôn nhân từ “Đã kết hôn” thành “Độc thân” trên trang cá nhân. Đến tháng 6/2019, sau nhiều lần đồn đoán, Việt Anh và Hương Trần chính thức thừa nhận đã "đường ai nấy đi" sau hơn 3 năm "về chung một nhà".

Một cuộc hôn nhân khá chóng vánh trong làng giải trí Việt là của người mẫu Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê. Đầu năm 2014, cặp đôi làm thủ tục kết hôn chỉ sau 1 tuần yêu nhau và hoàn tất thủ tục sau 4 tuần. Cả hai bén duyên từ một chuyến từ thiện chung ở Việt Nam rồi đi đến hôn nhân sau vài lần gặp gỡ. Dịp Giáng sinh năm 2013, người mẫu nhận được lời cầu hôn của bạn trai tại bệnh viện anh làm việc ở Mỹ. Sau khi khám bệnh cho cô, Richard đã quỳ gối trước sự chứng kiến của các đồng nghiệp anh.

Họ kết hôn ngày 25/1/2014 tại California, Mỹ. Lễ cưới có đầy đủ nghi thức truyền thống lẫn hiện đại. Chú rể có nhiều cử chỉ lãng mạn với cô dâu trước đông đảo khách mời như quỳ gối, tháo giày, vén váy vợ và dùng răng tháo chiếc nơ ở đùi cô dâu...

Sau đám cưới, Ngọc Quyên đã quyết định rời khỏi showbiz để cùng chồng sang Mỹ định cư và bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Năm 2019, cặp đôi bất ngờ thông báo đã ly hôn vì nhiều lần bất đồng quan điểm. Ngọc Quyên là người chủ động đề nghị và họ "đường ai nấy đi" sau 4 năm chung sống.

Khởi đầu mật ngọt nhưng vội chia xa, chuyện tình của những cặp đôi Vbiz khiến công chúng nuối tiếc, đồng thời rút ra những bài học: Trân trọng phút giây hạnh phúc của hiện tại...

NGUYÊN VŨ

Tin cùng chuyên mục

Tạ lỗi với mẹ

Tạ lỗi với mẹ

(PNTĐ) - Chiếc xe vòng qua một quả đồi, rồi qua thêm một thung lũng nhỏ. Quãng đường hơn 200km nên mãi đến lúc mặt trời gần đứng bóng Bình mới đến mộ của mẹ. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 3/3 âm lịch là Bình lại về quê để tảo mộ. Đó là tục lệ của quê Bình.
Về thăm nhà xưa

Về thăm nhà xưa

(PNTĐ) - Sáng nay, cả đại gia đình chúng tôi trở về thăm ngôi nhà xưa-nơi ông bà tôi từng ở và nuôi bác và bố tôi khôn lớn. Ngôi nhà nằm ở vùng trung du, cách Hà Nội 2 giờ đi xe.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.