Quán quân Ngôi sao tài năng - doanh nhân Nguyễn Lan Phương mơ ước xây dựng một cộng đồng hạnh phúc

HẢI NAM
Chia sẻ

(ĐSGĐ) - Hạnh phúc là quá trình, là đường đi chứ không phải đích đến. Trong cuộc đời mỗi con người ai ai cũng từng có những phút giây hạnh phúc của riêng mình. Đó là tất thảy những cảm xúc ngọt ngào nhất trong mỗi chúng ta, nó mang đến những dịu êm nồng nàn…

Với tất cả sự trải nghiệm trong cuộc đời, từ hạnh phúc vinh quang đến muộn phiền thất bại; bằng những cảm thông thấu hiểu, mong muốn được kết nối, lan tỏa yêu thương, Quán quân Ngôi sao tài năng - doanh nhân năm 2022 - Nguyễn Lan Phương đã xây dựng nên "cộng đồng hạnh phúc - Happy life".

"Cộng đồng hạnh phúc - Happy life" ra đời là công sức đóng góp của tập thể tài năng với sự quản trị tuyệt vời của CEO doanh nhân Nguyễn Lan Phương. Với mong muốn xây dựng một cộng đồng kết nối có cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn yêu thương đến tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Thông qua câu chuyện có thật của cuộc đời mình, trải qua muôn vàn những tổn thương, đau đớn chị đã từng gặp, từ những bài học xương máu, chị đã gạn lọc tìm ra được những giá trị, tinh chất quý báu của cuộc sống chia sẻ giúp cho những ai trên con đường đang đi gặp những bất hạnh, tổn thương tìm được bến bờ hạnh phúc.

Quán quân Ngôi sao tài năng - doanh nhân Nguyễn Lan Phương mơ ước xây dựng một cộng đồng hạnh phúc - ảnh 1

Chị chân thành chia sẻ: "Là người làm về lĩnh vực tâm lý, tôi luôn mong muốn thấu hiểu về nhận thức và nội tâm con người. Hiểu để yêu thương, để chia sẻ, để tìm giải pháp chữa lành những tổn thương giúp con người có cuộc sống tốt hơn. Đó giống như công việc của người thợ thủ công gom nhặt những mạt Vàng, mạt Bạc để tạo nên những tác phẩm mỹ nghệ làm đẹp cho đời. Tôi gom những chi tiết trong cuộc sống thông qua những buổi coaching cho chính những thân chủ của mình. Những câu chuyện được quan sát, được nhìn dưới ánh sáng Phật pháp, của trí tuệ và sự từ tâm…”.

Yêu thương hôm nay là nền tảng hạnh phúc của ngày mai. Nguồn sống cuộc đời được nuôi dưỡng bởi niềm tin, chở che trong sự sẻ chia thấu hiểu. Lòng nhân ái luôn mang đến sự ấm áp giống như nắng xuân ươm mầm sự sống. Hạnh phúc chính là sự thỏa nguyện những ước muốn trong lòng, nó nảy sinh trong sự từ tâm. Hạnh phúc chẳng xa xôi, nó là cảm nhận trong sâu thẳm tâm hồn...

Happy Life có nền tảng xây dựng quy trình hướng dẫn giúp đỡ con người tìm hiểu, học tập về nhận thức nội tâm để xây dựng nên ngôi nhà hạnh phúc vững bền dựa trên kiến thức đã được học tập, để từ đó con người có cuộc sống giàu có một cách toàn diện. Con người ta sinh ra vốn không khác nhau là mấy, nhờ vào điều kiện hoàn cảnh và sự rèn luyện mà trở nên riêng biệt. Happy Life sẽ giúp bạn có định hướng rõ ràng về cuộc đời mình, được sinh sống, học tập và rèn luyện trong môi trường tích cực, tiến bộ. Hãy quyết định thay đổi để có được cuộc sống hạnh phúc, xây dựng một cộng đồng hạnh phúc.

Quán quân Ngôi sao tài năng - doanh nhân Nguyễn Lan Phương mơ ước xây dựng một cộng đồng hạnh phúc - ảnh 2
Khi lòng bao dung được biểu lộ, yêu thương được sẻ chia là khi ấy hạnh phúc tìm về

Cho đi là còn mãi, cuộc đời sẽ trở nên tươi đẹp và nhiều ý nghĩa khi chúng ta biết sẻ chia yêu thương, cùng nắm tay đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách. Hạnh phúc luôn đến từ những điều bình dị nhất, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua đi, mỗi người là một mảnh ghép của cuộc sống muôn màu. Chung tay góp sức xây dựng cộng đồng hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng nên một xã hội tốt đẹp. Tự vượt qua chính mình chính là cách tốt nhất để có được hạnh phúc lâu bền. Happy Life chỉ ra cho bạn con đường đi tới thành công và hạnh phúc trọn vẹn. Trao đi niềm tin sẽ có thêm nhiều hy vọng, cuộc sống là không chờ đợi.

Hãy cùng nhau học tập, cùng nhau trải nghiệm và cùng nhau sẻ chia. "Cộng đồng hạnh phúc – Happy life" ngôi nhà kết nối, đong đầy yêu thương…!

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Tạ lỗi với mẹ

Tạ lỗi với mẹ

(PNTĐ) - Chiếc xe vòng qua một quả đồi, rồi qua thêm một thung lũng nhỏ. Quãng đường hơn 200km nên mãi đến lúc mặt trời gần đứng bóng Bình mới đến mộ của mẹ. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 3/3 âm lịch là Bình lại về quê để tảo mộ. Đó là tục lệ của quê Bình.
Về thăm nhà xưa

Về thăm nhà xưa

(PNTĐ) - Sáng nay, cả đại gia đình chúng tôi trở về thăm ngôi nhà xưa-nơi ông bà tôi từng ở và nuôi bác và bố tôi khôn lớn. Ngôi nhà nằm ở vùng trung du, cách Hà Nội 2 giờ đi xe.