Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31

Chia sẻ

(PNTĐ) - Lễ bế mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) diễn ra với bầu không khí sôi động của âm nhạc và văn hoá, ngập tràn sắc màu ánh sáng. Có khoảng 3.000 quan khách, khán giả và các đoàn thể thao đã tham dự sự kiện.

Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31 - ảnh 1
Đêm bế mạc SEA Games 31 diễn ra hoành tráng tại Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình.
Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31 - ảnh 2
Phần chính của Lễ bế mạc là Chương 2 "Hội tụ", bắt đầu với Lễ chào cờ, màn diễu hành của 11 quốc gia, 40 môn thể thao, nhóm trọng tài và tình nguyện viên. Cùng với đó là những hình ảnh ấn tượng nhất trong 12 ngày diễn ra SEA Games 31.
Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31 - ảnh 3
Tạm biệt và hẹn gặp lại.
Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31 - ảnh 4
Campuchia sẽ là nước chủ nhà của SEA Games 32.
Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31 - ảnh 5
Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng của đất nước Chùa Tháp với Vũ điệu Apsara - biểu tượng của văn hóa, tâm hồn và bản sắc của người Khmer
Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31 - ảnh 6
Linh vật của SEA Games 32 là điểm thu hút sự chú ý. Người hâm mộ thể thao Đông Nam Á sẽ tạm biệt sao la để chào đón linh vật chú thỏ.
Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31 - ảnh 7
Theo chia sẻ từ phía Campuchia, cặp thỏ được lựa chọn làm linh vật mặc trang phục truyền thống Khmer. Chúng lần lượt có tên là Borey (xanh dương – trắng) và Rumduol (đỏ – trắng).
Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31 - ảnh 8
Mở màn Lễ bế mạc là tiết mục múa nón đã đoạt giải Asia`s Got Talent của nhóm múa 218 nhằm thể hiện một sức sống mới và tinh thần công nghệ hòa trộn với yếu tố văn hóa truyền thống của Việt Nam.
Ấn tượng đêm bế mạc SEA Games 31 - ảnh 9
Các tiết mục âm nhạc, xiếc và thể thao có chủ đề "Tỏa sáng" khép lại Lễ bế mạc SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục