Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022

CÔNG NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng ngày 8/6, tại sân vận động Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VII năm 2022.

Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022 - ảnh 1
Lễ bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Nguyễn Minh Dũng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bà Đặng Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội; ông Phạm Xuân Tài – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; ông Kiều Thanh Hùng – Phó Chủ tịch Thường trực Hội nhà báo Hà Nội.

Về phía đại diện ban tổ chức có bà Lê Thị Bích Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ Lao động thành phố, Tổng biên tập báo Lao động Thủ đô, trưởng ban tổ chức giải; ông Nguyễn Văn Bình – Phó Tổng biên tập báo Lao động Thủ đô, Phó ban tổ chức giải. Ngoài ra còn có các lãnh đạo, thành viên trong ban tổ chức và ban ngành, đoàn thể của thành phố Hà Nội.

Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022 - ảnh 2
Bà Lê Thị Bích Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ Lao động thành phố, Tổng biên tập báo Lao động Thủ đô, trưởng ban tổ chức giải phát biểu trong buổi lễ

Tại lễ bế mạc, bà Lê Thị Bích Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ Lao động thành phố,  Tổng biên tập báo Lao động Thủ đô, trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: “ Giải bóng đá CNVCLĐ cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII – năm 2022 vừa để chào mừng Tháng công nhân và mừng thành công Seagames 31 cùng với các ngày lễ lớn trong năm của Thủ đô và đất nước diễn ra sau một thời gian dài tạm vắng bóng vì dịch Covid-19. Giải bóng đá CNVCLĐ chính thức khởi tranh từ ngày 24/05/2022 tính tới nay vừa tròn 16 ngày đã thành công tốt đẹp với  58 trận đấu hấp dẫn, sôi nổi. Những ngày diễn ra trận đấu, mặc dù thời tiết nóng nực hay mưa rào đã tác động không nhỏ đến giải song không làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay cùng những bàn thắng đẹp”.

“Giải đấu lần này đã khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín, xứng đáng là một giải thể thao phong trào chất lượng và góp phần cải thiện đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân viên chức, lao động Thủ đô. Từ thành công của mùa giải này, Ban tổ chức mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ của các nhà tài trợ, sự tham gia nhiệt tình vì phong trào chung của các cấp công đoàn, đơn vị, vận động viên, cổ động viên... để giải bóng đá CNVCLĐ cúp báo Lao động Thủ đô mãi là sân chơi bổ ích của cán bộ công nhân viên chức” – bà Lê Thị Bích Ngọc cho biết thêm.

Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022 - ảnh 3
Bà Đặng Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đánh giá về giải đấu

Cũng trong buổi lễ bế mạc, bà Đặng Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đánh giá, năm nay trong điều kiện bình thường mới Liên đoàn Lao động Thành phố đã chỉ đạo báo Lao động Thủ đô phối hợp cùng các ban, ngành tiếp tục thực hiện giải đấu CNVCLĐ cúp báo Lao động Thủ đô trở lại với công nhân viên chức lao động. Sau một thời gian ngắn triển khai, giải bóng đá lần này đã thu hút được 28 đội bóng tham gia với số lượng vượt trội hơn với những lần tổ chức trước đó, đạt chất lượng rất cao về trình độ lẫn chuyên môn của các đội. Kết quả đạt được trong suốt 16 ngày thi đấu đó là đã có tổng số 58 trận đấu cùng với 244 bàn thắng, trung bình 4,8 bàn/trận. Hơn thế nữa, trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, các cổ động viên, vận động viên đã được sống trong những giây phút vui tươi, sôi nổi. Với những kết quả đạt được, có thể khẳng định giải đấu CNVCLĐ cúp báo Lao động Thủ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết thúc giải đấu, đội Công đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam – Liên đoàn lao động quận Hoàn Kiếm đã giành giải vô địch với giải thưởng 20.000.000 đồng. Giải Nhì thuộc về đội bóng Công đoàn Công ty TNHH TOTO Việt Nam (thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội); giải Ba và Tư lần lượt thuộc về đội bóng Công đoàn Tổng công ty Vận tải Hà Nội và đội bóng Liên đoàn Lao động huyện Hoài Đức.

Giải Phong cách thuộc về đội bóng Công đoàn Công ty TNHH Lixil Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm). Giải Triển vọng được trao cho đội bóng Công đoàn Cơ quan UBND huyện Phúc Thọ. Giải Phong trào được trao cho 3 đơn vị: Liên đoàn Lao động huyện Ứng Hòa, Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất và Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Giải thưởng dành cho tổ trọng tài xuất sắc nhất thuộc về tổ trọng tài điều khiển trận chung kết của giải.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022 - ảnh 4
Ông Nguyễn Văn Bình – Phó Tổng biên tập báo Lao động Thủ đô, Phó Ban tổ chức giải lên trao giải Thủ môn xuất sắc
Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022 - ảnh 5
Ông Phạm Xuân Tài – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội lên trao giải cho đội bóng phong cách
Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022 - ảnh 6
Giải tư thuộc về liên đoàn lao động huyện Hoài Đức
Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022 - ảnh 7
Giải ba thuộc về Tổng công ty vận tải Hà Nội
Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022 - ảnh 8
Giải nhì thuộc về Công đoàn các KCN&CX Hà Nội - Công đoàn Công ty TNHH ToTo Việt Nam.
Bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức lao động năm 2022 - ảnh 9
Giải vô địch đã thuộc về Công đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam – Liên đoàn lao động quận Hoàn Kiếm với giải thưởng 20.000.000 đồng.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục