Giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 sẽ diễn ra vào ngày 9/4

Đ.HÂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đây là giải chạy thường niên do UBND quận Tây Hồ phối hợp cùng Công ty CP Vũ Media (VRace) tổ chức, với sự đồng hành của BIM Group.Năm nay là mùa giải thứ 3 được tổ chức, cũng là mùa giải có số lượng VĐV tham dự đông nhất.

Theo Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, Trưởng ban tổ chức giải Bùi Thị Lan Phương, Giải chạy sẽ diễn ra quanh hồ Tây, vào ngày 9/4. Giải quy tụ khoảng 5.000 vận động viên đăng ký tham gia, trong đó có nhiều VĐV nước ngoài và các VĐV đến từ các tỉnh thành khác như TP.Hồ Chí Minh. Giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 có vị trí xuất phát ở phố đi bộ Trịnh Công, các vận động viên tham gia giải sẽ được khám phá vẻ đẹp hồ Tây với cung đường qua nhiều địa danh mang dấu ấn lịch sử, như: Chùa Trấn Quốc, phủ Tây Hồ, đền Quán Thánh...  

Giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 sẽ diễn ra vào ngày 9/4 - ảnh 1
Ban tổ chức thông tin về Giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023.

 

Một điểm mới của Giải năm nay là giải chạy này hoàn toàn miễn phí cho trẻ em, nhằm mục tiêu lan tỏa tinh thần thể thao và truyền tải thông điệp bảo vệ trái đất, xây dựng cuộc sống tốt đẹp tới các em nhỏ.

Giải chạy trẻ em: Chạy vì trái đất (Kids RUN the EARTH) với khoảng 1.000 trẻ em trong độ tuổi từ 4 - 15 tuổi. Trong đó, có sự tham gia của gần 300 VĐV nhí đến từ 30 quốc gia. Giải chạy trẻ em sẽ có 3 cự ly theo từng hạng tuổi: 700m (dành cho các bé từ 4 - 6 tuổi), 1.500m (dành cho lứa tuổi từ 7 - 10 tuổi), và 3.000m (dành cho lứa tuổi từ 11 - 15 tuổi).

Giải chạy Tay Ho Half Marathon được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn quận, góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc của người Hà Nội, mong muốn lan tỏa và nâng tầm giá trị sống cả về thể chất và tinh thần cho cộng đồng.


Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục