1.000 suất quà mang thông điệp của tình yêu và sự tử tế

Chia sẻ

Chiều ngày 6/8/2021, Hội LHPN Hà Nội đã tiếp nhận 1.000 suất quà là các nhu yếu phẩm trị giá 300 triệu đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp: Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội, Công ty tư vấn và Kiểm toán Deloitte Việt Nam, công ty TNHH Kiểm toán VACO và Hiệp hội nữ DN Hải Phòng để trao tặng phụ nữ lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Những suất quà được các đơn vị đồng hành gửi tới Hội LHPN Hà Nội để trao tặng nữ lao động tự do, phụ nữ dễ bị tổn thương do dịch Covid-19Những suất quà được các đơn vị đồng hành gửi tới Hội LHPN Hà Nội để trao tặng nữ lao động tự do, phụ nữ dễ bị tổn thương do dịch Covid-19.

Tham dự  buổi tiếp nhận có đồng chí Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội, Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội. Về phía các đơn vị đồng hành với Hội có bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty tư vấn và kiểm toán Deloitte Việt Nam; bà Nguyễn Thị Bảo Hiền, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nữ Doanh nhân Hà Nội; ông Lê Xuân Thắng, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Kiểm toán Vaco.

Để đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch, buổi tiếp nhận và trao tặng quà diễn ra trong quy mô nhỏ nhưng ấm áp tình người. 210 suất quà đầu tiên đã được Hội LHPN Hà Nội trao trong cho đại diện 5 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 và 2 Chủ tịch Hội LHPN hai quận Cầu Giấy và Đống Đa ngay trong khuôn khổ buổi tiếp nhận dưới sự chứng kiến của các nhà tài trợ. Các suất quà còn lại sẽ được Hội LHPN Hà Nội tiếp tục trao tặng tại các địa bàn có đông phụ nữ là lao động tự do, dễ bị tổn thương do dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Tư vấn và Kiểm toán Deloitte Việt Nam mong rằng những suất quà sẽ góp phần giúp các phụ nữ khó khăn vững tin  vượt qua dịch Covid-19Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Tư vấn và Kiểm toán Deloitte Việt Nam mong rằng những suất quà sẽ góp phần giúp các phụ nữ khó khăn vững tin vượt qua đại dịch Covid-19.

Đại diện cho các đơn vị đồng hành với Hội trong triển khai hoạt động hỗ trợ phụ nữ dễ bị tổn thương do dịch Covid-19, bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty tư vấn và kiểm toán Deloitte Việt Nam cho biết: Thời gian qua, Cộng đồng các nữ doanh nghiệp đã có nhiều chương trình sẻ chia khó khăn do dịch Covid-19 với các phụ nữ trên toàn quốc. Hôm nay, trong bối cảnh Hà Nội đang cùng nhiều tỉnh/thành trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, một lần nữa, cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán  cũng như  Hội Nữ doanh nhân Hà Nội cũng rất xúc động khi được đồng hành cùng Hội LHPN Hà Nội trao tặng quà tới phụ nữ là lao động tự do, dễ bị tổn thương do dịch…

Những suất quà có thể không lớn về vật chất nhưng lại mang giá trị lớn lao về tình yêu thương và sự tử tế của tất cả những người tham gia chương trình. Qua đây, chị em sẽ có thêm niềm tin, sức khỏe tinh thần tốt để vững tâm cùng gia đình vượt qua thách thức trong đại dịch. Bà Thu Thanh cũng bày tỏ sự vui mừng khi luôn được tạo điều kiện tham gia cùng Hội LHPN Hà Nội không chỉ trong chương trình này mà còn nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn khác.

Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh khẳng định, với tinh thần trách nhiệm, tình cảm yêu thương, Hội sẽ chuyển 1000 suất quà tới tận tay các phụ nữ khó khăn trên địa bànChủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh khẳng định, với tinh thần trách nhiệm, tình cảm yêu thương, Hội sẽ chuyển 1.000 suất quà tới tận tay các phụ nữ khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Thay mặt Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã trân trọng cảm ơn những phát biểu tâm huyết, trách nhiệm, sự tin tưởng và đồng hành của bà Hà Thị Thu Thanh, đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp với tổ chức Hội. Đồng chí cho biết, những ngày qua, cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, Hội LHPN Hà Nội đã triển khai hiệu quả nhiều hoạt động phòng, chống dịch như tuyên truyền, động viên cán bộ, người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch; huy động nguồn lực, phát tặng miễn phí tới cộng đồng nhu yếu phẩm, vật dụng phòng, chống dịch...

Trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17 của UBND Thành phố, nhiều cán bộ, hội viên phụ nữ nghiêm túc ở nhà phòng, chống dịch, nhưng, nguồn sống của chị em cũng mất đi. 1000 suất quà mà Công ty Tư vấn và Kiểm toán Deloitte Việt Nam, Công ty Kiểm toán Vaco, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội… trao tặng gồm nhiều nhu yếu phẩm sẽ góp phần giúp chị em vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống, đúng với thông điệp của buổi tiếp nhận và trao quà hôm nay là yêu thương sẻ chia.

Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh cam kết, với tất cả tinh thần trách nhiệm, tình cảm yêu thương, các cán bộ, hội viên phụ nữ Hà Nội sẽ chuyển các suất quà tới tận tay các chị em phụ  nữ khó khăn trên địa bàn.

Đồng chí Bùi Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam trao quà cho một phụ nữ khó khăn ở quận Cầu Giấy tại buổi tiếp nhậnĐồng chí Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam trao quà cho một phụ nữ khó khăn ở quận Cầu Giấy tại buổi tiếp nhận.

1.000 suất quà mang thông điệp của tình yêu và sự tử tế - ảnh 5

Tại buổi tiếp hận, đại diện Hội LHPN Hà Nội và các đơn vị đồng hành đã cùng trao quà tới đại diện 5 phụ nữ khó khănTại buổi tiếp nhận, đại diện Hội LHPN Hà Nội và các đơn vị đồng hành đã cùng trao quà tới đại diện phụ nữ khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

Bài và ảnh: HOÀNG LAN

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.