Amway Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân khắc phục thiên tai

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 21/10, nhằm kịp thời chia sẻ nỗi đau mất mát với người dân sống trong vùng lụt, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng; trong đó bao gồm 300 triệu đồng và hiện vật trị giá 700 triệu đồng.

Amway Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân khắc phục thiên tai - ảnh 1
Amway Việt Nam phối hợp với báo điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Do ảnh hưởng của bão số 5, trong những ngày qua, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã có mưa đặc biệt lớn, lượng mưa phổ biến từ 400-700 mm, hàng trăm nhà dân bị ngập nước, nhiều tuyến đường bị ngập sâu không lưu thông được, nhiều xe cộ bị chết máy phải bỏ lại trên đường, nhiều khu dân cư bị mất điện, giao thông chia cắt, một số khu vực bị sạt lở, ngập sâu phải sơ tán người dân, gây khó khăn trong công tác ứng phó, cứu hộ, cứu nạn của các lực lượng chức năng. 

Sau nhiều ngày mưa liên tục, nhiều địa phương trên địa bàn quận Liên Chiểu đã chịu thiệt hại nặng nề, đặc biệt tại các phường Hòa Khánh Nam và Hòa Minh phải hứng chịu đợt lụt nghiêm trọng, bất ngờ khiến người dân không kịp ứng phó.

Amway Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân khắc phục thiên tai - ảnh 2
Những suất quà thiết thực phần nào san sẻ khó khăn cho bà con Đà Nẵng.

Người dân chưa hết bàng hoàng vì trận mưa kỷ lục của cơn bão số 5 thì lại phải đối mặt với diễn biến phức tạp của cơn bão số 6 và không khí lạnh tăng cường. Tình trạng bão chồng bão, lũ chồng lũ tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung đã gây ra nhiều mất mát đau thương về người, tài sản, vật chất, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất và đời sống của người dân.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn của bà con vùng lụt tại quận Liên Chiểu, nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau ảnh hưởng của thiên tai sớm ổn định cuộc sống, Amway Việt Nam và Báo điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã trao tặng những suất quà thiết thực, gồm 300 triệu đồng và các sản phẩm thiết yếu gồm 1.500 chai nước rửa đa năng L.O.C ;1.500 nước giặt đậm đặc SA8; và 200 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ tới người dân chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa bão.

Amway Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân khắc phục thiên tai - ảnh 3
Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc đối ngoại Amway Việt Nam trao quà cho người dân quận Liên Chiểu

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam chia sẻ: “Amway đã nhanh chóng đưa ra kế hoạch hỗ trợ bà con nhanh nhất, hiệu quả nhất và thiết thực nhất. Mất mát, tổn thất sau thiên tai là điều không thể tránh khỏi, chúng tôi tin với sự chung tay của các cơ quan tổ chức xã hội nghề nghiệp và các doanh nghiệp sẽ giúp bà con vực dậy tinh thần, trở lại nhịp sống bình thường.”

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Amway muốn kết nối tinh thần tương thân tương ái để cùng sẻ chia những khó khăn của người dân quận Liên Chiểu. Hy vọng hành động nhỏ của từng cá nhân, tổ chức sẽ trở thành làn sóng lan tỏa tấm lòng nhân ái trên khắp cả nước

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/4, Hà Nội thực hiện Điều tra dân số giữa kỳ năm 2024

Từ 1/4, Hà Nội thực hiện Điều tra dân số giữa kỳ năm 2024

(PNTĐ) - Theo Cục Thống kê thành phố Hà Nội, thực hiện cuộc Điều tra dân số giữa kỳ năm 2024 diễn ra từ ngày 1/4 đến 30/4, Thành phố có 2.441 địa bàn điều tra, với 58.440 hộ điều tra phiếu ngắn, 14.790 hộ điều tra phiếu dài tại 557 xã, phường, thị trấn của 30 quận, huyện, thị xã. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

(PNTĐ) - Để chuẩn bị triển khai công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, Sở  Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã xây dựng tờ trình UBND thành phố Hà Nội về phương án thi và được UBND Thành phố chấp thuận. Theo đó, năm học 2024-2025, Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập với ba môn gồm Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ.