Ba Đình diễn tập các phương án phòng chống Covid-19 để bảm bảo an toàn trong ngày bầu cử

Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 18/5, tại trường Tiểu học Thủ Lệ, phường Ngọc Khánh, UBND quận Ba Đình tổ chức diễn tập phương án phòng chống dịch Covid-19 chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 vào ngày 23/5/2021 sắp tới.

Các tình huống trong buổi diễn tậpCác tình huống trong buổi diễn tập

Dự và chỉ đạo tại buổi diễn tập có ông Nguyễn Công Thành, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND quận; ông Tạ Nam Chiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND quận Ba Đình.

Nội dung buổi diễn tập diễn ra với 5 tình huống giả định về phòng chống dịch và các tình huống về sự cố phòng cháy chữa cháy.

Phương án phòng chống Covid-19Phương án phòng chống Covid-19

Cụ thể, 5 tình huống gồm: Thực hiện bỏ phiếu trong điều kiện kiểm soát phòng chống dịch Covid-19; Xử lý đối với các trường hợp cử tri đến khu vực bỏ phiếu khi cử tri có biểu hiện thân nhiệt cao trên 37,5 độ C và các cử tri diện F3, F4; Thực hiện bỏ phiếu lưu động tại khu phố, hoặc một số số nhà khi cử tri phải thực hiện cách ly y trú tại nơi cư trú; Bỏ phiếu lưu động tại biển số nhà; Bầu cử trong tình huống Tổ bầu cử có thành viên phải cách ly y tế.

Quận Ba Đình tổ chức buổi diễn tập nhằm đảm bảo an toàn trong ngày hội toàn dân đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

(PNTĐ) - Chỉ số VN-Index lao dốc trong phiên 15/4 nằm trong dự báo của giới chuyên gia dựa vào một số yếu tố như các quỹ lớn tái cơ cấu danh mục đầu tư, đáo hạn phái sinh và các biến động tiêu cực đến từ tình hình quốc tế...