Báo Phụ nữ Thủ đô góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch

Chia sẻ

Ra đời năm 1986, cùng sự nghiệp đổi mới của đất nước, trong 35 năm qua, báo Phụ nữ Thủ đô thực hiện nghiêm tôn chỉ, mục đích của mình; đồng hành cùng các cấp Hội Phụ nữ Thủ đô và có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Thủ đô.

Chúng tôi đánh giá cao báo Phụ nữ Thủ đô là tờ báo của giới nữ, đã có nhiều nỗ lực cố gắng, bám sát thực tiễn của cuộc sống và nhiệm vụ chính trị của thành phố đặt ra để vừa tuyên truyền, cổ vũ phong trào thi đua, hoạt động thiết thực của phụ nữ Thủ đô, vừa góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách định hướng phát triển của Thành phố Hà Nội. Tờ báo đã trở thành cầu nối giữa phụ nữ Thủ đô với các cấp Hội, với tổ chức Đảng và chính quyền của thành phố Hà Nội. 

Ông Nguyễn Văn PhongÔng Nguyễn Văn Phong

Thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, trong những năm qua, báo Phụ nữ Thủ đô có dấu ấn riêng, bản sắc riêng trong việc tuyên truyền, định hướng, vận động, giáo dục phụ nữ Thủ đô trong việc xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh. Chính những công việc của báo góp phần quan trọng trong việc tạo dựng bản sắc của người phụ nữ Thủ đô, hình thành các tầng lớp phụ nữ Thủ đô ngày càng thanh lịch, văn minh, hiện đại, góp phần gìn giữ và làm phong phú nét văn hoá truyền thống tốt đẹp của Thăng Long - Hà Nội

Trong thời gian tới, với những định hướng lớn, với nhiều cơ hội phát triển của Thủ đô ở phía trước, chúng tôi mong rằng, với dấu ấn 35 năm báo Phụ nữ Thủ đô, các đồng chí tiếp tục phát huy được truyền thống tốt đẹp của tờ báo, tiếp tục bám sát chủ trương, chính sách lớn của Thành phố và Hội LHPN Hà Nội để làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, có nhiều ấn phẩm sâu sắc, lay động tới người đọc. Đặc biệt, tích cực trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối phát triển của Thành phố mà ở đó mọi người dân đều có thể tham gia, đều có thể thụ hưởng thành quả của công cuộc phát triển Thủ đô đem lại, nhất là giới phụ nữ Thủ đô - một lực lượng vô cùng quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô thân yêu của chúng ta. Chúng tôi tin tưởng rằng, với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, người lao động của báo Phụ nữ Thủ đô có thể sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ đó, đưa tờ báo phát triển, ngày càng có vai trò, vị trí trong giới báo chí của cả nước,đi đầu trong việc tuyên truyền, phát huy nếp sống văn hóa văn minh thanh lịch của người Hà Nội; đóng góp nhiều hơn nữa cho sự tiến bộ của phụ nữ, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

ĐỨC HẠNH (ghi)

 

Tin cùng chuyên mục

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lớp tập huấn việc thực hiện Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các Nghị định liên quan bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy đến 610 điểm cầu cơ sở. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.