Cháy lớn, bốn người trong một gia đình tử vong thương tâm

Chia sẻ

Vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra tại số nhà 311 phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến bốn người trong một gia đình tử vong, trong đó có một thai phụ.

Sáng ngày 4/4, ông Lê Tuấn Định, Chủ tịch UBND quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng của quận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn xảy ra tại số nhà 311 phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội khiến 4 người trong cùng gia đình tử vong.

Hiện trường vụ hoả hoạnHiện trường vụ hoả hoạn

Theo ông Định, nguyên nhân vụ việc qua xác định ban đầu là do chập điện. Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ hoả hoạn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Công tác tìm kiếm thi thể các nạn nhân được diễn ra khẩn trương.

Bốn người trong cùng 1 gia đình được xác định đã tử vong trong vụ hoả hoạn là cụ Nguyễn Thạc Thi (SN 1940); chị Nguyễn Ánh Hồng (SN 1981, hiện đang mang thai khoảng 3 tháng tuổi), là con gái của ông Thi; anh Đinh Hùng Vỹ (SN 1983, là chồng của chị Hồng) và nạn nhân thứ 4 là cháu Đinh Hà Tuệ Mẫn (SN 2011, con gái của chị Hồng và anh Vỹ).

Gia đình cụ Vỹ sinh sống và kinh doanh đồ sơ sinh như bỉm, sữa… cho trẻ em. Các mặt hàng được xếp trên các kệ tủ đặt ở tầng 1 của ngôi nhà.

Các tầng 2, tầng 3 và tầng tum dùng làm nơi chứa hàng hóa kinh doanh và sinh hoạt của gia đình.

Sau khi phát hiện khói bốc lên từ nhà số 311 phố Tôn Đức Thắng, người dân xung quanh đã hô hoán và gọi điện đến Trung tâm báo cháy của Công an Thành phố.

UBND Quận đã chỉ đạo Công an quận phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP và các đơn vị có liên quan xác minh những người có liên quan và tiếp tục điều tra, làm rõ.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục