Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ cháy quán karaoke

NHẬT NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) -Liên quan đến vụ cháy xảy ra tại quán karaoke ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy ngày 1/8, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hồi 13h06 phút ngày 01/8/2022, nhận tin có cháy tại địa chỉ số 231 Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Trung tâm chỉ huy Công an Thành phố đã điều động đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy, Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa đến hiện trường tổ chức tìm kiếm cứu nạn và chữa cháy; Quá trình tham gia chữa cháy, có 03 chiến sỹ Cảnh sát PCCC thuộc đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy đã hy sinh.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ cháy quán karaoke - ảnh 1
Hiện trường vụ cháy

Nhận được thông tin trên, Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh đã phân công ngay Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn, Giám đốc Công an TP và các đồng chí lãnh đạo quận Cầu Giấy đến hiện trường để chỉ đạo, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, xử lý các bước tiếp theo đối với các đồng chí Công an hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND Thành phố giao Công an TP khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an Thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND quận Cầu Giấy và các đơn vị liên quan, theo chức năng, nhiệm vụ được giao tổ chức thăm hỏi, động viên, thực hiện đầy đủ các chính sách đối với cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh và gia đình; phối hợp thực hiện nghi thức tang lễ theo quy định.

UBND TP giao Ban Thi đua - Khen thưởng TP phối hợp với Công an TP khẩn trương tham mưu, đề xuất UBND TP có hình thức khen thưởng để truy tặng các cán bộ, chiến sỹ có tinh thần dũng cảm đã hy sinh thân mình khi làm nhiệm vụ để bảo vệ Nhân dân.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.