Công an Hà Giang đang làm rõ vụ việc bé gái nghi bị "bắt vợ"

Chia sẻ

Nam thanh niên trong clip "bắt vợ" ở Hà Giang hiện mới 16 tuổi. Công an huyện Mèo Vạc (Hà Giang) đang tiến hành làm rõ vụ việc trên.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh "bắt vợ" của các thanh niên tại một xã vùng cao thuộc tỉnh Hà Giang. Trong đoạn clip, một nam thanh niên đang giữ tay một cô gái H’Mông mặc váy áo màu vàng cam. Cô gái ra sức chống cự, cả hai giằng co bên đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Nam thanh niên lao theo giữ áo cô thì một cán bộ công an xuất hiện, giữ nam thanh niên lại và giải cứu thành công cô gái.

Thiếu nữ may mắn được anh công an Thiếu nữ may mắn được anh công an "giải cứu".

Thượng tá Cao Văn Toản, Trưởng Công an huyện Mèo Vạc cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 7/2, tại xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Thượng tá Toản nhấn mạnh việc trêu ghẹo là có, nhưng khẳng định chính xác có phải thực sự "bắt vợ" không thì hiện chưa thể trả lời được, do đường vào nơi sinh sống của các em rất xa nên cần thêm thời gian xác minh.

Qua tìm hiểu, chiến sĩ công an giải cứu bé gái trong vụ việc trên là Đại úy Lê Ngọc Tuấn, Công an viên xã Pả Vi. Còn nam thanh niên xuất hiện trong clip "bắt vợ" là Giàng Mí C., trú thôn Hấu Chua, xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc. Cả 2 em đều là người dân tộc H'Mông.

(Theo baophatluat.vn)

Theo https://baophapluat.vn/cong-an-ha-giang-dang-lam-ro-vu-viec-be-gai-nghi-bi-bat-vo-post433247.html

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.