Công an quận Ba Đình lập 30 chốt cố định: Đã có 5 trường hợp bị xử phạt vì ra ngoài khi không cần thiết

Chia sẻ

(PNTĐ) – Sáng 25/7, UBND quận Ba Đình và các lực lượng chức năng đã kiểm tra các cửa hàng, siêu thị về đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu, bán hàng đúng giá, chấp hành công tác phòng chống dịch. Lực lượng chức năng các phường đã xử phạt các trường hợp ra ngoài không cần thiết.

30 chốt30 chốt cố định tại các khu vực công cộng.

Thực hiện Chỉ thị 17/CT-UBND thành phố Hà Nội, UBND quận Ba Đình đã thành lập các tổ công tác như: Công an quận đã lập 30 chốt cố định tại các khu vực công cộng (vườn hoa, công viên, hồ…) và các tuyến đường chính để đảm bảo giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17-CT/UBND của Chủ tịch UBND thành phố. Mỗi chốt gồm có: 1 cảnh sát, 1 tự quản, 1 bảo vệ dân phố, 1 cán bộ y tế phường (hoặc công chức phường); 2 Tổ chức các chốt cơ động tuần tra kiểm soát địa bàn…

Kiểm tra hàng hóaKiểm tra hàng hóa

Đồng thời, tổ chức các chốt cơ động, tuần tra kiểm soát trên địa bàn. Trong đó, Đội Cảnh sát giao thông trật tự thành lập 2 tổ và Công an 14 phường mỗi phường 1 tổ. 

Lực lượng chức năng phường Liễu Giai xử lý một trường hợp vi phạmLực lượng chức năng phường Liễu Giai xử lý một trường hợp vi phạm.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phường Liễu Giai đã thiết lập hồ sơ xử phạt 2 triệu đồng đối với 1 trường hợp ra ngoài không cần thiết.

Cũng trong sáng 25/7, tổ công tác phường Kim Mã đã kiểm tra, xử phạt 8 triệu đồng đối với 4 trường hợp không chấp hành Chỉ thị 17 về giãn cách xã hội của UBND thành phố Hà Nội.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

(PNTĐ) - Trả lời báo chí về nguy cơ thiếu điện trong năm nay khi chưa vào cao điểm mùa khô, tăng trưởng phụ tải điện đã vượt 11%, cao hơn so với kế hoạch, Thứ trưởng Bộ Công ThươngNguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, Chính phủ và Thủ tướng đã rất quan tâm chỉ đạo, có nhiều giải pháp để triển khai, khắc phục tình trạng này và có đủ cơ sở tin tưởng năm nay không thiếu điện.