Công viên Việt Hưng bị bỏ hoang, xuống cấp nghiêm trọng

Chia sẻ

Công viên Việt Hưng nằm trên đường Vạn Hạnh trong Khu đô thị mới Việt Hưng (phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP Hà Nội) nhiều năm qua rơi vào tình trạng bỏ hoang, các hạng mục tường rào xung quanh bị xuống cấp nghiêm trọng, gây mất mỹ quan đô thị trên địa bàn.

Theo ghi nhận, hiện nay nhiều khu vực bên trong công viên bị biến thành bãi đất bỏ hoang, cỏ dại mọc um tùm, rác thải tràn lan, tường và lan can hồ điều hòa bị hoen rỉ, nghiêng đổ.

Người dân khu vực xung quanh hay bất cứ ai nhìn thấy cảnh công viên rộng hàng nghìn mét vuông, có hồ điều hòa đáng lẽ ra là nơi vui chơi, thư giãn, luyện tập thể dục thể thao lý tưởng thì nay bị bỏ hoang đều vô cùng xót xa và mong muốn công viên sớm được quan tâm cải tạo, xây dựng hoàn thiện để tránh lãng phí, mất mỹ quan, an ninh và trật tự đô thị.

Nhiều năm các hạng mục bị xuống cấp mà không được duy tu, bảo dưỡng.Nhiều năm các hạng mục bị xuống cấp mà không được duy tu, bảo dưỡng. 

Hàng rào bao quanh hồ nhiều đoạn sụt lún nghiêng ngả.Hàng rào bao quanh hồ nhiều đoạn sụt lún nghiêng ngả.

Có khu vực hàng rào bị hoen gỉ, mất thanh chắn gây nguy hiểm cho người dânCó khu vực hàng rào bị hoen gỉ, mất thanh chắn gây nguy hiểm cho người dân

Lộ nguyên một khoảng trốngLộ nguyên một khoảng trống vô cùng nguy hiểm

Nhiều khu vực trở thành bãi rác tự phátNhiều khu vực trở thành bãi rác tự phát

Công viên bị biến thành bãi đất bỏ hoangCông viên bị biến thành bãi đất bỏ hoang. 

Bài và ảnh: CÔNG NGỌC

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.