Cử tri tín nhiệm giới thiệu Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh ứng cử Đại biểu HĐND

Chia sẻ

Tại Hội nghị lấy phiếu nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú ngày 8/4, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh được 100% cử tri biểu quyết đồng ý giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Lê Kim Anh phát biểu tại Hội nghị lấy phiếu nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trúChủ tịch Hội LHPN Thành phố Lê Kim Anh phát biểu tại Hội nghị lấy phiếu nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

Sau khi nghe Ban tổ chức giới thiệu các tiêu chuẩn đại biểu HĐND theo luật định; tóm tắt tiểu sử của Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh, cử tri tổ dân phố số 9, phường Quan Hoa đã phát biểu bày tỏ sự tin tưởng, nhất trí cao với 100% đại biểu tán thành việc giới thiệu đồng chí Lê Kim Anh tham gia ứng cử Đại biểu HĐND TP khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bí thư Chi bộ tổ dân phố 9, phường Quan Hoa Đỗ Đình Cường nhận xét, bản thân và gia đình đồng chí Lê Kim Anh luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, nội quy nơi dân cư, đoàn kết với nhân dân, địa phương, hàng xóm, có lối sống lành mạnh, giản dị, hòa nhập. Đối với chi bộ nơi cư trú, đồng chí luôn giữ mối liên hệ rất tốt.

Tại hội nghị, các ý kiến cử tri chia sẻ về những ấn tượng tốt đối với đồng chí Lê Kim Anh. Quá trình hoạt động của đồng chí rất xuất sắc được Đảng và Nhà nước ghi nhận. Trong địa bàn dân cư, quan hệ tình làng nghĩa xóm của đồng chí Lê Kim Anh rất tốt. Bên cạnh đó, đồng chí còn tham gia các hoạt động đoàn thể, các đợt phát động phong trào ủng hộ đều nhiệt tình, gương mẫu. Dù là lãnh đạo Hội LHPN TP, bận nhiều công việc nhưng đồng chí vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động của tổ dân phố, không hề quan cách, mà luôn thân thiện với mọi người...Đồng chí Lê Kim Anh sống trong gia đình hạnh phúc, bản thân điềm đạm, quan tâm đến hàng xóm, làng giềng, quan tâm đến công tác môi trường. Các cử tri mong rằng khi đồng chí Lê Kim Anh trúng cử đại biểu HĐND TP sẽ có điều kiện quan tâm hơn nữa đến tổ dân phố số 9 nói riêng và phường Quan Hoa nói chung, đặc biệt vấn đề vệ sinh môi trường, cải tạo dòng sông Tô Lịch.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Kim Anh xúc động khi được nghe những ý kiến đóng góp, đánh giá rất chân tình nhưng đầy trách nhiệm của các cử tri. Cá nhân đồng chí rất vinh dự được ứng cử đại biểu HĐND TP, đồng thời cũng là trách nhiệm, đại diện tiếng nói của phụ nữ Thủ đô. Những vấn đề mà cử tri quan tâm như: Phụ nữ, trẻ em khó khăn trên địa bàn, vệ sinh môi trường, những vấn đề an sinh xã hội…, vừa là gửi gắm, vừa là giao nhiệm vụ.

Đồng chí nhấn mạnh, dù trúng cử hay không trúng cử, đồng chí cũng luôn lắng nghe và cố gắng quan tâm những vấn đề mà nhân dân mong muốn, bức xúc, đồng thời với vai trò là Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội sẽ quan tâm tới sự phát triển toàn diện của TP nói chung và phường Quan Hoa nói riêng. Đồng chí Lê Kim Anh hứa sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện phẩm chất đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho cơ quan nơi công tác của đồng chí Lê Kim Anh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội cho biết: Hội LHPN Hà Nội thông qua 2 kỳ hiệp thương, được vinh dự giới thiệu một đại biểu tham gia ứng cử. Về phía Hội LHPN Hà Nội đã tín nhiệm rất cao giới thiệu đồng chí Lê Kim Anh ứng cử. Đồng chí Lê Kim Anh đã được tập thể Đảng Đoàn và Ban Thường vụ cơ quan nhận xét đánh giá về phẩm chất chính trị khiêm tốn, chân thành, hết lòng đặt quyền lợi của tập thể lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn gương mẫu trong thực hiện nội quy, quy định của cơ quan Hội LHPN Hà Nội cũng như tại địa bàn nơi cư trú.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy cảm ơn sự tín nhiệm cao của cử tri tổ dân phố số 9, phường Quan Hoa đối với đồng chí Lê Kim Anh. Mong tổ dân cư số 9 và phường Quan Hoa cùng với tổ chức Hội sẽ giúp đồng chí Lê Kim Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ. Mong đồng chí Lê Kim Anh trúng cử với vai trò là đại biểu HĐND TP sẽ tiếp tục cùng chính quyền địa phương và tổ chức Hội có những kết quả tích cực hơn nữa đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân.

PHẠM HẰNG

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.