Cụm thi đua số 7 trao 400 suất quà cho thiếu nhi đang thực hiện cách ly tập trung

Chia sẻ

Sáng 1/6, Cụm thi đua số 7 TP Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội làm trưởng đoàn đã tới thăm, trao quà động viên các thiếu nhi và lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly tập trung.

Tại các điểm cách ly, đoàn đã trao tổng cộng 214 suất quà cho các cháu nhỏ đang thực hiện cách ly y tế, mỗi suất gồm sách truyện, bánh Tippo, sữa bột, sữa tươi Dalat milk; Đồng thời trao các phần quà hỗ trợ lực lượng đang làm nhiệm vụ gồm: Ngũ cốc chay Nhất Mộc Hương, tinh chất xịt họng, thảo dược xoa bóp và 5 triệu đồng tiền mặt/mỗi đơn vị.

Phát biểu tại chuyến thăm, Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thị Mai Hương cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm quan tâm, động viên hỗ trợ kịp thời các đối tượng cách ly, đặc biệt là các cháu nhỏ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tháng hành động vì trẻ em, Cụm Thi đua số 7 TP Hà Nội gồm Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở TT&TT, Sở GD&ĐT, Sở Y tế, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô, Kinh tế và Đô thị kêu gọi một số doanh nghiệp hỗ trợ các phần quà động viên tinh thần các cháu đang thực hiện các ly y tế và các lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch tại đây.

Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương trao quà hỗ trợ tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và an ninh -ĐHQG Hà NộiPhó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương trao quà hỗ trợ tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và an ninh -ĐHQG Hà Nội

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương cũng khẳng định, thành phố luôn quan tâm và ghi nhận công sức của các lực lượng nơi tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19; Mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Những món quà tuy nhỏ nhưng là tất cả tình cảm, tấm lòng của các đơn vị, doanh nghiệp, nhằm san sẻ phần nào những khó khăn, vất vả với người dân và các lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung.

Cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cơ quan, đơn vị thuộc Cụm thi đua số 7 và các cơ quan báo chí thành phố, đại diện các đơn vị đang làm nhiệm vụ cách ly tập trung cho biết, hơn 20 ngày qua, phát huy tinh thần, trách nhiệm, các đơn vị đã cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ tổ chức cách ly tập trung, chấp hành nghiêm các quy định, không để lây chéo trong các khu cách ly.

Sáng cùng ngày, Đại diện Cụm thi đua số 7, đồng chí Nguyễn Hồng Dân - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cũng đã đến 4 địa điểm cách ly tập trung để trao 181 suất quà cho các cháu thiếu nhi. Đồng chí mong muốn các cháu luôn cố gắng chấp hành tốt nội quy ở các khu cách ly để đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả và chúc đội ngũ y, bác sĩ cùng lực lượng phòng chống dịch nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Như vậy, toàn bộ quà tặng gồm 400 suất quà (bánh, sữa bột, sữa tươi), sách thiếu nhi, 200 hộp ngũ cốc, 200 lọ tinh chất xịt họng, 100 chai thảo dược xoa bóp do các doanh nghiệp hỗ trợ và 35 tiền mặt triệu đồng tiền mặt do cán bộ, công chức, viên chức của các sở thuộc Cụm thu đua số 7 đóng góp ủng hộ.

 HÀ LINH

Tin cùng chuyên mục

Thông qua 2 nghị quyết về mức thu học phí và thu dịch vụ hỗ trợ giáo dục

Thông qua 2 nghị quyết về mức thu học phí và thu dịch vụ hỗ trợ giáo dục

(PNTĐ) -Tại Kỳ họp thứ 15, ngày 29/3, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua 2 nghị quyết quan trọng để thúc đẩy phát triển giáo dục Thủ đô gồm: Quy định mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội từ năm học 2023-2024; Quy định danh mục các khoản thu và mức thu, cơ chế quản lý thu chi đối với các dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục, đào tạo tại cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập của thành phố.