Đảng ủy cơ quan Hội LHPN Hà Nội: Tặng quà cho phụ nữ công giáo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Xuyên

Chia sẻ

Sáng ngày 29/1, Đoàn công tác của Đảng ủy cơ quan Hội LHPN Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết và tặng quà cho phụ nữ công giáo có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Bái Xuyên, xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên.

Thực hiện phòng chống dịch Covid -19, các gia đình đến nhận quà đều tuân thủ các biện pháp phòng dịch an toànThực hiện phòng chống dịch Covid -19, các gia đình đến nhận quà đều tuân thủ các biện pháp phòng dịch an toàn.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội cho biết: Những ngày qua, trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu, trong niềm vui của thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đang diễn ra tại Thủ đô Hà Nội; tiếp tục khẳng định vị thế của tổ chức Hội PN  là tổ chức tiên phong hành động vì bình đẳng và phát triển của phụ nữ, xứng đáng là tổ chức đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của mọi tầng lớp phụ nữ Việt Nam, Hội PN Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực quan tâm chăm lo đến cán bộ, hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội trao quà cho phụ nữ công giáo có hoàn cảnh khó khănĐồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội trao quà cho phụ nữ công giáo có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, trong những ngày giáp Tết này, đoàn công tác của Đảng ủy cơ quan Hội LHPN Hà Nội đã thăm, chúc tết và tặng quà các gia đình tại huyện Thạch Thất và Mỹ Đức. Đồng thời Đoàn cũng đã đến tặng quà tại 2 mái ấm: Thiện Tâm, huyện Thạch Thất và Thánh Tâm: xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức. Đây là nơi nuôi dưỡng trực tiếp chăm sóc trẻ em, phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… Những món quà trao tặng cho các gia đình tiền mặt và những nhu yếu phẩm thiết yếu (dầu ăn, bột nêm, mắm, mỳ chính, sữa...) thể hiện tình cảm sự quan tâm chia sẻ của Đảng ủy cơ quan Hội, của cán bộ, công chức người lao động cơ quan Thành Hội đến với những phụ nữ công giáo có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp nối chuỗi hoạt động đó, thay mặt Đảng ủy cơ quan Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy đã trực tiếp cùng đoàn công tác đến tặng tiền mặt là 300.000 đồng và 30 suất quà Tết tặng phụ nữ công giáo Bái Xuyên, mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng. "Với những món quà thiết yếu của Hội dành tặng, chúc các gia đình sẽ có một Tết Tân Sửu thật sự ấm áp, đủ đầy", đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy chia sẻ.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội phát biểu tại  buổi trao quàĐồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội phát biểu tại buổi trao quà.

Thay mặt các các đồng chí lãnh đạo xã Minh Tân, ông  Trương Đại Dương - Bí thư Đảng ủy xã Minh Tân đã cảm ơn tình cảm của chị em phụ nữ Thủ đô đối với người dân, nhất là phụ nữ công giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Trong thời gian tới, xã Minh Tân tiếp tục mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của tổ chức Hội để cùng chính quyền địa phương góp phần chăm lo cho cuộc sống của người dân tốt hơn nữa.  

Ông Trương Đại Dương - Bí thư Đảng ủy xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên gửi lời cảm ơn tới Hội LHPN Hà NộiÔng Trương Đại Dương - Bí thư Đảng ủy xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên gửi lời cảm ơn tới Hội LHPN Hà Nội.

Đảng ủy cơ quan Hội LHPN Hà Nội: Tặng quà cho phụ nữ công giáo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Xuyên - ảnh 5"Những món quà Tết thiết thực gồm bánh kẹo, dầu ăn... sẽ giúp các gia đình chúng tôi đón Tến được ấm áp và hạnh phúc hơn", cô Bùi Thị Lý xúc động. 

Chị em phấn khởi nhận quà đem về các gia đình. Do tình hình dịch bệnh Covid 19 với những chị em không đến được tại UBND xã thì Hội PN sẽ chuyển đến các hộ gia đình.Chị em phấn khởi nhận quà đem về các gia đình. Do tình hình dịch bệnh Covid 19 với những chị em không đến nhận quà được tại UBND xã thì Hội PN sẽ chuyển đến các hộ gia đình.

Tin và ảnh: THANH THANH

Tin cùng chuyên mục

Xã Dương Xá đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và khai mạc Lễ hội truyền thống Đền - Chùa Bà Tấm 2024

Xã Dương Xá đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và khai mạc Lễ hội truyền thống Đền - Chùa Bà Tấm 2024

(PNTĐ) - Tối 28/3, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Dương Xá, huyện Gia Lâm long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và khai mạc Lễ hội truyền thống Đền - Chùa Bà Tấm năm 2024, chào mừng kỷ niệm 980 năm Ngày sinh Hoàng Thái Hậu Ỷ Lan (07/3/1044 - 07/3/2024)
 Bộ Công Thương chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm về hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Bộ Công Thương chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm về hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(PNTĐ) -Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.